Halos hindi ako nakatulog. Kasalanan talaga niya! Bakit ba kasi bigla bigla nalang susulpot 'yon? At magbibigay ng mga ganoong regalo?
Nakakainis! Nakakainis! Nakakainis!
'Yong puso ko kasi hanggang ngayon ay para paring lalabas sa sobrang lakas ng tibok kada naaalala ko ang laman ng mga nabasa ko sa papel. Ang lakas naman ng gayuma niya.
Nakakainis talaga! Nakakainis siya! Bakit ba kaya niyang ganituhin ako? Kaasar!
By the way, 5 o'clock palang, at oo nga, gising na ako. Kasalanan nga kasi niya.
Kailangan pa talaga sabihin 'yon? Hays, 'yong puso ko, ano ba!
"Te, kanina pa kita kinakausap. Nakikinig ka pa ba?"
Napabalik ako sa wisyo at nagtatakang tinignan si Trina. Napa-'ha? ' nalang ako. Hindi ko siya naririnig.
"Hays, sabi na nga ba't lutang ka na, sabog ka pa. Kanina pa ako daldal ng daldal dito tapos hindi ka rin lang pala nakikinig."inis na sambit nito.
"Ah? Sorry?"patanong na sabi ko kaya inirapan niya ako.
"Hindi na nakakatuwa. Umalis ka na kaya diyan sa rp na 'yan?"
Inikutan ko siya ng mata. "Isang buwan nga ang laro. Hindi ko pwedeng talikuran nalang 'yon basta basta. Tsaka napalapit na ako sakanila... "
"Ayan! Napalapit ka na sakanila! Look, Liah, hindi sa pinakikialaman kita. Pero sana naman 'wag mo masyadong ubusin ang sarili mo diyan, wala namang totoo diyan e."
Pagkasabi niya noon ay agad siyang tumayo saka naglakad palabas ng condo ko. Problema niya? Galit na galit yern?
Pero alam ko namang concern din sa'kin 'yon, naranasan na rin kasi niyang maiwan ng kaibigan noong nasa rpw pa siya.
Ang bitter tuloy sa lovelife ko.
Charot.
[Falling game main]
Beatrix
Goodmorning, darlings.Dana
Aba'y nawala ka lang, dumami na darling mo.Beatrix
Sira.Klea
Hoy, lagot ka kay Zach.Beatrix
Huh? Bakit?Callix
Hindi mo binati, pre.Blake
Lagot talaga. Ror.Callix
Ay naalala ko, binati pala.Blake
Pero late parin. Lagot-lagot.Vince
Hindi siya sumagot kagabi sa comments mo doon sa lv niya.Klea
Ano 'yong gift mo sakaniya?Aira
Nagse-seen siya.Napairap ako sa kawalan sabay ngiwi. Oo nga pala! Nakalimutan kong replayan siya doon at magpasalamat man lang. Baka isipin niya wala akong utang na loob.
Pero HAHAHA maasar nga 'tong Bea na 'to. Kasakit niya sa lungs.
Okay. Operation wag pansinin si Bea: 0.2.
Ayan na, nag-message na ang loka! Natatawa parin ako sa jacket na bigay niya. Lalaking-lalaki rin ang amoy, pinabanguhan na yata niya. Ganda naman ng taste niya.
Beatrix
Goodmorning.Beatrix
Hoy? Nandiyan ka, 'di ba?Beatrix
Hoy, sagot.Beatrix
Nagseen ka naman, ayaw mo ba magreply?Beatrix
Wala ka ba sa mood?Beatrix
Galit ka ba?Beatrix
I'm sorry.Beatrix
I'm so sorry.Beatrix
Are you really mad?Beatrix
Magkwento ka na kung ano mga nangyari kahapon at kahapon ng isa.Beatrix
Hey, hon, please answer me.Nakaka-konsensya naman 'to. Mukhang maling pinaglalaruan ko siya. Nago-overthink na ba 'to?
HAHAHA joke. Ayoko naman non, ano.
Pero siguro mamaya ko na siya kakausapin. May tatapusin din kasi akong anim na subjects ngayon. Paka-hirap. Pakihanap nga nakaimbento ng math, makikipagchikahan lang ako sakaniya sandali.
It's around 1 pm when I finished my school works. Nakakawala ng utak! Legit!
Pagkatapos rin ay tsaka ko naalala si Bea. Hindi ko pa pala nare-replyan 'yon, baka isipin galit nga ako.
Pagbukas ko palang ng messages ay kita na agad ang nangunguna niyang pangalan sa taas. Hay Bea, nakakaloka ka na.
Beatrix
Hey, sleep ka para tumangkad ka.Beatrix
May ginagawa ka ba?Beatrix
Btw, anong oras ka natulog kagabi ng isa?Beatrix
Hon, 'Yong butterfly dumapo sa balikat ko. Ang cute niya.Beatrix
Kasing cute mo.Beatrix
Ko*Beatrix
Hoy, mag-on ka na oh.Beatrix
Wala man lang bang kahit LIKE diyan? I like you rin naman.Beatrix
Seryoso na 'yan?Beatrix
I love you.Beatrix
Kiligin ka na kase!Beatrix
Oh! On ka na!Beatrix
Hoy, mahal nga sabi kita e. Pansinin mo na ako.Beatrix
Galit ka ba talaga?Beatrix
Pansinin mo na kasi ako.Beatrix
Hon, kausapin mo na 'ko.Beatrix
Inaantok na ako oh.Beatrix
Kagagaling ko lang ng Paris, ayaw mo ba ako magpahinga?Beatrix
Baby~Beatrix
Ang korni ko. Hon, bilis na kasi.Beatrix
Darling? Hon? Sweety? Sweetheart?Beatrix
O mahal? --HAHAHAHA mahal kita.Beatrix
Ano bang gagawin ko para pansinin mo 'ko?Beatrix
Nakakasawa na ba ako?Beatrix
Pagod ka na ba saakin?Beatrix
Sumagot ka nga. Sarap mo yakapin.O sige, kalma lang puso. Kapag ikaw nahulog ha, sige ka.
Bea! Bea! Bea! Ano bang ginagawa mo saakin? Napaka-laki ng epekto mong ugok ka!
Zachary
*/sumagot;Beatrix
Oy! Sumagot! Sumagot ka! Nag-reply ka! Thank god!Beatrix
Akala ko 'di mo 'ko papansinin. Namiss mo ba ako?Wow, kasing kapal ng pader.
BINABASA MO ANG
We're Both Cross Role Players
Teen FictionWarning: Profanities ahead. Two Cross Role Players of Role Play World accidentally met. Their paths cross by playing the most dangerous game in RPW, The Falling Game. It was suddenly and unexpectedly happened. Rp'ers will do understand their situati...