2:36 am
Zachary Velle
just now.I can't sleep. Get out of my mind, moron.
2 Likes. Comment. Share.
Pinost ko iyon dahil wala lang. Gaya ng nakagawian ko magmula noong nakilala ko ang social media, dito ako naglalabas ng kung anong iniisip ko na nagpapabagabag sa isip kong nananahimik. Hindi talaga ako makatulog kakaisip sakanya.
Kay Bea.
Namaligno na ata ako dahil sakanya.
Maya maya ay dalawang beses na magkaka-sunod na tumunog ang notifications ko. Bored na inangat ko ang cellphone saka tinignan 'yon.
Notifications
Beatrix Allie reacted on your post.
Beatrix Allie commented on your post.
Napakunot ang noo ko at agad na binuksan ang comment niya. Gising pa pala 'to? Mga aswang talaga sa fg e. Ang tatatag ng mga mata.
Beatrix Allie
Sorry po, darling. Sige, aalis na ako sa isip mo para makatulog ka na po. Goodnight!Napapikit ako at hindi nalang nagcomment pabalik. Yung puso ko ay parang lalabas na naman sa sobrang lakas ng tibok. Tipong anumang oras ay maaari itong lumuwa palabas ng dibdib ko.
Bakit ganito? Simple lang naman 'yong sinabi niya, pang-aasar pa. Pero bakit ganito yung balik sakin? Lalo na kapag binabanggit na niya 'yang endearment na ginawa niya. Sabi na nga ba at namaligno ako e.
Si Bea po, minamaligno ako.
O, baka naman ginagayuma niya ako?
Oras na yata para magpatingin sa albularyo.
Hays, kung ano-ano na naman ang naiisip kong kabaliwan. Napaka-siraulo ko na.
Nakalipas ang ilang minuto at nagsunod-sunod ulit ang pagtunog ng notifications ko pero hindi ko na 'yon binuksan at isinara nalang ang laptop ko saka nilingon ang cellphone ko at kinuha saka ako umupo sa kama. Alam kong sila Aldrich na naman 'yon kaya hindi ko na titignan.
Mga panira naman sila lagi.
Pinatay ko na rin ang data ng cellphone ko saka nahiga sa kama habang nakatingin lang sa ceiling. I wonder what she does in life in real world.
Does she even have a lot of suitors? Or does she have a boyfriend? But Leah said she haven't been inlove with someone else.
Hays, Bea. I'm really doubting your real gender, you moron. Am I really supposed to feel this? This is crazy. The golden rule of falling game-- no, not just in falling but in the real Roleplay World, should be apply to every rp'ers.
But I can't help it.
I think...
I think I'm falling deeper in deepiest trap of love. It's all your fault Beatrix Allie.
[Falling game main]
Blake
Gaiz, may nakita akong nagto-troll HAHAHAHA Lt, mga pre. Send ko link, tara makichismis tayo.Vince
Tangina nito, chismoso talaga.Blake
Para namang ayaw mo oh.Luke
Maghanda, mga hathor! Susugod tayo sa isang napaka-delikadong bakbakan!
BINABASA MO ANG
We're Both Cross Role Players
Teen FictionWarning: Profanities ahead. Two Cross Role Players of Role Play World accidentally met. Their paths cross by playing the most dangerous game in RPW, The Falling Game. It was suddenly and unexpectedly happened. Rp'ers will do understand their situati...