18.

133 12 0
                                    

"Hôm nay là thứ mấy vậy?"

"Mới thứ tư, đừng than nữa mà xem lại lịch trình luyện tập đi. Đêm hôm qua mày làm đổ nước lên làm nhòe hết chữ rồi đồ ngốc."

Sáng ngày thứ 4 ở trại tập huấn nắng oi ả hơn thường ngày, Sư Tử cũng vì cái sự khó chịu bởi nắng nóng này mà nằm lăn ra sàn trong phòng tập. Có lẽ là bởi đang ở thời điểm giữa hè, khó tránh được thời tiết này ở khu vực biển như vậy.

Thiên Yết vẫn tiếp tục chỉ huy mọi người luyện tập, ai nấy cũng đổ mồ hôi như tắm ướt đẫm lưng áo nhưng không thể dừng lại việc đập bóng trên sân. Đến 15 phút sau cậu mới tuýt còi giải lao.

"Giải lao 20 phút! Mọi người ra lấy nước uống rồi tập tiếp!"

"Aaaa! Nóng quá đi mất!"

"Phòng tập có quạt thì tốt biết mấy, chứ cái thời tiết này muốn tiêu mỡ luôn quá!"

"Đội trưởng không nóng sao? Hay là chúng ta đi mượn quạt được không?"

Thiên Yết nghe mọi người than vãn nhưng vẫn không nói gì, mặt cậu đang hơi khó chịu. Sư Tử đưa nước cho mọi người cũng quay sang nhìn xem phản ứng của thằng bạn ra sao, hắn ngay sau đó cũng muốn đổ mồ hôi theo.

"Ai bảo tên này không nóng? Cái bản mặt của cậu ta đang muốn nói là tôi nóng muốn chết rồi kia kìa?"

Hắn phân phát nước xong liền cầm thêm một chai nước nữa đưa cho Thiên Yết kêu cậu mau uống giải nhiệt. Rồi Sư Tử cũng nhanh chóng lấy ra cái quạt điện cầm tay dí vào lòng bàn tay cậu.

"Tao biết mày vốn không chịu nổi trời nóng. Chịu thêm một lúc nữa mà không có quạt, tao e là mày sẽ bốc hỏa trên đỉnh đầu luôn đấy! Dùng cái này đi."

Thiên Yết quay sang nhìn Sư Tử, ánh mắt cậu muốn nói cảm ơn. Và tất nhiên, hắn lại nhìn thôi là hiểu cho nên cậu không mở miệng ra nói, bởi vì đang khó chịu nên Thiên Yết thường hay nói ra mấy từ ngữ không được hay cho lắm chỉ đành truyền đạt bằng ánh mắt và biểu cảm gương mặt.

Cả đội ngồi một góc nhìn đội trưởng và quản lý của họ đang trao đổi ánh mắt với nhau, có cảm giác như...một cặp đôi yêu nhau vậy?

"Quản lý bọn em cũng muốn có quạt!"

"Phải đó bọn anh cũng nóng muốn chết đây này!!"

"Quản lý à cứu bọn em đi mà ư hư~"

"Sao mấy cái thằng nhóc này, và cả mấy ông anh năm ba phiền phức quá vậy?"

Cuối cùng vì là một người quản lý chu toàn, Sư Tử đã chạy về khu nghỉ ngơi để mượn quạt lớn cho mọi người dùng. Tất nhiên là một mình hắn bê cái quạt đó rồi.

Thiên Yết vẫn đứng cầm cái quạt nhỏ mà hắn dí vào tay cậu và hoàn toàn không nghĩ được gì cả ngoại trừ việc hạ nhiệt. Trời quá nóng để cậu suy nghĩ điều gì đó, bỗng chốc cái nhiệt huyết bóng rổ của cậu bị giảm sút bởi thời tiết nóng quá mức khó chịu này.

Ở bên đội điền kinh và karate cũng không kém cạnh, ngoài biển nắng quá to và dễ trúng nắng nên ngày hôm nay họ đành phải rời tới lúc hoàng hôn mới tập tiếp. Bạch Dương lúc này rảnh rỗi tò mò không biết bên bóng rổ ra sao, cô liền chạy đi xem thử thì bất ngờ thấy Sư Tử đang trên đường ra phòng tập cùng với cái quạt to.

「12cs | longfic」thiên yết × bạch dương • mùa hè năm ấyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ