Chapter 1

1K 41 0
                                    

                        ZAIRE POV

"Sa susunod kasi wag na wag kang mang lalaban kung ayaw mo pang mamatay!" Bulyaw ng lalaki sa di kalayuan bigla naman akong kinabahan anong nangyayari?.

"Bugbugin niyo na yan ayokong makitang mabubuhay pa yan kapag nakita kong buhay yan kayo papatayin ko" pagbabanta ng lalaki.

"W-wag po please nagmamakaawa ako ako nalang po yung natitira para mag alaga sa nanay ko may sakit mo siya" pagmamakaawa ng sinasaktan nila Hindi ko makita kung saan naririnig ko lang yung boses.

"Edi tama lang na patayin ka namin para makasama mo nanay mo haha!" Saad ng lalaki at nag evil laugh nang makita ko kung saan nang gagaling yung tunog ay pumunta kaagad ako.

"Hoy bawal yan!" Sigaw ko.

"Tss may nakikialam bakit gusto mo bang sumali sige sumali ka para parehas kayong mamatay" nakangising Saad ng lalaki sa tingin ko ayun yung boss nila nanginginig na yung mga tuhod ko maling mali na sumugod ako mamatay rin pala ako.

"Please kuya tulungan mo ako" pagmamakaawa ng sinasaktan nila puro dugo na rin siya bakas sa mga mata niya na hirap na hirap n siya Kailangan kong Hindi magpakita ng motibo na natatakot ako.

"Bakit niyo ba sinasaktan yan! Ang papanget niyo naman dihamak mas pogi pa sainyo yung sinasaktan niyo mga mukha naman kayong catfish!" Bulyaw ko at tinulungan makatayo yung lalaki akmang aalis na Sana kami ng may magsalita.

"At sino naman nagsabi sayo na iuuwi mo yan? Baka gusto mong mauna mamatay sabihin mo lang para maaga kitang mapatay" Saad ng lalaki shit ang gwapo naman niya perfect yung hulma ng mukha may mapupungay na mata maganda yung hubog ng katawan parang hasang hasa sa gym.

"Ako! Bakit!" Matapang na sagot ko hinawakan niya yung sentido ko ng mahigpit halos Hindi na nga ako makahinga eh.

"Kung makakaalis ka pa ng buhay tignan nalang natin" he said while smirking ang gwapo niya kapag nag s-smirk haha.

"Kung makaka---" Hindi ko na natuloy yung sasabihin ko dahil may tumatawag.

"Pasalamat ka Hindi kapa mamatay ngayon hayaan mo sa susunod mamamatay ka na" banta niya saakin at umalis na sila kasama yung kasamahan niya.

"O-okay ka lang ba?" Tanong ko sa lalaki actually mukha siyang babae.

"S-salamat p-po" sambit niya tinulungan ko siyang makatayo.

"Dadalihin kita sa clinic para magamot yang sugat mo" aya ko sakanya.

"W-wag na po kapag nalaman po ni mama yung nangyari saakin mas lalo pa pong lalala" sambit niya na may halong bahid na lungkot.

"Sige ganito nalang ako na yung kukuha sa clinic ng mga kailangan hahatid muna kita sa classroom" Saad ko at tinulungan siyang makapunta sa classroom.

Mga sampung minuto lang kami nakapunta sa classroom at pinaupo siya.

"Itong jacket ko suotin mo muna para Hindi mahalata yung mga dugo" wika ko at binigay yung jacket ko tsaka dumiretso sa may clinic Wala pa atang isang minuto nasa clinic na ako.

"Hi ate may mga first aid kit po ba kayo?" Tanong ko.

"Bakit saan mo ba gagamitin?" Tanong ng nurse.

"M-may sugat po kasi yung kaklase ko pahingi po please" tugon ko at binigay naman kaagad ng nurse.

"Bakit Hindi mo nalang siya dalihin rito para ako na mag gamot sakanya" tanong ulit ng nurse ano nang gagawin ko.

"A-ah ano po ako po kasi nag suggest na ako nalang mag gamot sakanya gusto ko po kasi mag doctor balang araw mauuna na po ako maraming salamat" sigaw ko at lumabas na sa Hindi inaasahan habang naglalakad ako nakasulubong ko yung nag banta saakin na papatayin ako mabuti nalang Hindi niya ako nakita tumakbo kasi ako ng mabilis.

Pagkapunta ko sa classroom ay hingal na hingal ako dahil ang layo ng tinakbo ko.

"O-ok ka lang?" Tanong niya.

"Oo akin na gagamutin na kita" tugon ko at pumunta sakanya.

"Ano nga pala pangalan mo?" Tanong ko habang ginagamot siya.

"Zekiel frain Cezar but you can call me kiel nalang" wika niya.

"Ah ako nga pala si Zaire kylo Alistair" pagpapakilala ko.

"Pano ka nila nabubog?" Tanong ko pa.

"Ano may kasalanan kasi ako sa parang boss nila" wika niya.

"Yung gwapo na yun? Ayun ba boss nila?" Saad ko.

"Oo siya" tugon niya.

"Ano naman kasalanan mo?" Sambit ko.

"Sinabi niya na babawian niya daw ako kasi yung motor niya nasira ko Hindi ko naman alam na siya yung may ari non" pagpapaktol niya.

"Hayaan mo magkaibigan na tayo ngayon tsaka I'm proud to say part ako ng lgbt" wika ko at ngumiti sakanya.

"Kaya pala mukha kang babae ako rin isa din akong beki" Saad niya napangiti nalang kami pareho tapos nag usap kung ano ano hanggan sa mas lalo na kami naging close.

Loving my instantly enemy [BXB]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon