ZAIRE POV
Napag decide namin ng daddy ni kupal na ngayon nalang tuturuan si Theo para mas matuto nalaman ko na part rin daw pala ng lgbt yung papa at daddy niya nakakatuwa haha at nilibot muna ako ng papa ni Theo habang nakikipag usap saakin.
"Nako zaire napagkamalan pa nga kitang babae kanina napakaganda mo tapos yung katawan mo pang babae Sana nga ganyan rin ako" wika ni tita klein sabi niya nga tito nalang tawag ko kaso sabi ko mukha siyang babae kaya tita nalang haha.
"Hindi naman po kayo nga po yung mas maganda mukha ka rin pong babaeng babae" tanggi ko.
"Sakto andito na tayo sa library maiiwan muna kita tatawagan ko lang si Theo" paalam ni tita at lumabas na hindi ko maitatanggi na napaka ganda talaga ng bahay nila talagang mawawala ka sa sobrang laki.
Naglibot libot lang ako dito hanggan sa may nakita akong frame na picture sa tingin ko si Theo ito napaka gwapo rin pala niya kahit bata palang siya
Nagulat nalang ako ng may nagsalita sa likod ko."Who told you na pwede mong hawakan yan?" Saad ni Theo kami nalang dalawa dito baka dito niya ako papatayin wag naman pano ba naman kasi lumalapit siya saakin ako naman palayo ng palayo hanggan sa naramdam ko yung pader wala na akong mapupuntahan papatayin niya na talaga ako.
"What are you doing?" Saad niya.
"Magsimula na tayo" pagiba ko ng usapan.
"Pasalamat ka andito ka sa pamamahay namin kung hindi matagal kanang nawala sa mundo" Saad niya at nagsimula na kaming mag umpisa.
"Tumingin ka nga dito" Saad ko pano ba naman kasi nag c-cellphone papagalitan ako ng daddy niya e.
"Alright let's go over this again try to understand" turan ko at nag simula na ulit ako mag discuss pero parang wala lang sakanya naiinis na talaga ako.
"Anong ginagawa mo? Stop looking at your phone eyes on me" irita kong sagot at tumingin naman siya saakin pero saglit lang.
"Just Stop looking at your phone and look at me!" Medyo tumaas yung boses ko naiinis na kasi ako inaantok na rin ako.
At nakinig na siya saakin inabot na kami ng alas tres ng umaga dahil hindi niya pa rin makuha yung tinuturo ko antok na antok na rin kasi talaga ako.
"Ganto nalang matulog ka nalang muna ngayon tapos gigising nalang kita mamaya" rekomenda ko.
"Fine" wika niya at umalis na hindi muna ako pwedeng matulog ngayon dahil may kailangan pa akong gawin.
MATHEO POV
Ganon pala magalit si zaire kita ko rin sa mga Mata niya na inaantok na siya kahit ako rin inaantok na ang hirap hirap naman kasi ng tinuturo niya buti nalang wala kaming pasok bukas dahil may meeting daw yung mga teacher pumunta na ako sa kwarto ko pero nawala yung antok ko.
Kaya nag decide ako na bumalik sa library para mabilis kong matutunan ewan ko ba parang gustong gusto ko mag aral kapag siya yung nagtuturo nang makabalik ako sa library ay naabutan kong natutulog si zaire kaya lumapit ako ng dahan dahan at naisipan kong picturan siya habang natutulog sobrang ganda niya pala pagsamalapitan.
Para siyang manika ano bang nangyayari saakin kinuha ko na yung pinag aralan namin tapos kumuha muna pala ako ng kumot malamig kasi dito at kinumutan siya.
Inabot na ako ng 7am sa kaka aral matutulog muna ako sa kwarto mamaya pa naman ata siya magigising Ayaw talaga akong patulugin ng mga ito tumawag ba naman yung mga barkada ko.
"Oh bakit?" Irita kong tanong.
"Diba wala si ma'am ngayon?" Tanong ni Pher.
"Oo tanga" sagot ni vitton.
"Hoy tumahimik ka Dyan wag kang tanga" sambit ni Pher.
"Mamaya punta tayo ng mall samahan niyo ako may opening kasi na ilalabas sila mommy tapos niyaya tayo gusto niyo ba?" Aya ni Recile.
"What time ba?" Tanong ko.
"Mga 1:30 pa naman" sagot niya.
"Tignan ko matutulog muna ako" sagot ko at pinatay na yung tawag inaantok na talaga ako Sana hindi mawala yung pinag aralan ko ngayon.
ZAIRE POV
Nagising nalang ako ng may kumot na Sino naglagay nito tapos nakagulo rin yung mga libro Sino naman nagulo niyan gulat nalang ako ng may nag chat saakin.
Hi good morning Wala tayong
Pasok diba
Punta tayo ng mall
Mamaya may opening
Kasi yung branch ngayon
Doon sa nagtitinda ng
Mga damit mamaya pa
Namang 1:30 Tara?
-Zekiel frain CezarTry ko mamaya
Sasama ba sila?
✅seen.Oo magkikita
Nalang tayo sa
Mall mamaya
See you
-Zekiel frain Cezar.
BINABASA MO ANG
Loving my instantly enemy [BXB]
Mystery / Thrillerthere is a man who is a famous at the university, everyone is afraid of him because he is a bully. What if someone entered their university just studying and obedient to everyone, what would he do? let's see what their lives will be like..