ZAIRE POV
"Pero alam niyo ba pinaka pogi sakanila si Theo bully nga lang alam mo maraming nagkakagusto sa limang yun kaso wala silang pakialam silang lima kasi may problema ka kaya ganon magkababa silang lima kaya close na close" kwento ni Clei.
"Ano bang mga pangalan nila?" Interesadong tanong ni Kiel.
"Sila Pher Visnar, Lesis Royer, Vitton Devera, Recile james Hether tsaka si Matheo Kade Parker" tugon ni Clei may narinig kaming nagaaway kaya pumunta kaming tatlo may inaaway nanaman yung naka ponytail na buhok may kasama pa siyang kamukha ng Titan.
"Hoy! Bawal yan!" Sigaw namin kaya tumigin silang dalawa.
"Itong ponytail na to Hindi kapa nadala nagsama kapa talaga ng Titan parehas pangit" Saad ko.
"Talaga? Ano sapakan nalang tayo wala akong paki kahit babae kapa" paghahamon ni Clei.
"Fine! Sige" matapang na Saad nila.
"Kiel puntuhan mo yung dalawa tapos ilayo mo itext nalang kita kung saan kayo" wika ko at agad naman sumunod si Kiel at tinakbo yung dalawa.
"Ano laban! Clei sayo yung Titan tapos saakin si ponytail" saad ko at tumango na nga si Clei kumindat ako kay Clei at alam na niya yung susunod na gagawin naghahanda na kami para rumesbak.
At pagkabilang ko ng tatlo ay nakayuko na yung dalawa tapos tumakbo na kami ni Clei ng makalayo na kami ay may nabangga kami yung gang na papatay saamin ni Kiel kaya nagkatinginan kami ni Clei na frustrate kami ni Clei at akmang magsasalita na sila ng tumakbo kami.
ZEKIEL POV
"Ano bang pangalan niyo?" Tanong ko sakanila.
"Cleo Stoffi Ruzzle" sagot ng isa.
"Dawn Yollie Belmonte" sagot rin ng isa.
"Bakla rin kayo?" Direkta kong tanong nagkakahiyaan pa yung dalawa pero tumango naman sila.
"Yes! May bagong kaibigan nanaman kami" masaya kong wika.
"Kita niyo yung dalawang tumatakbo? Kaibigan ko rin sila tapos bakla sila" Saad ko.
"Kiel!" Sigaw nilang dalawa.
"Hoy mga bakla may mga bago na tayong kaibigan good news bakla rin sila" wika ko.
"Gago!" Sabat ni Clei.
"Sige isigaw mo pa para marinig ng mga tao" wika ni Zaire kaya sumigaw ulit ako at nakatikim na ako ng batok.
"Aray!" Nakanguso kong wika.
"Bakla rin kayo?" Pagkukumpirma ni Zaire.
"A-ah oo" wika ng dalawa.
"Good news yan tayo na ang baklush gang" sigaw ko.
"Bukas nalang uuwi na ako anong oras na" Saad ko.
"Sige ingat ha uuwi na rin ako" sambit nilang apat.
ZAIRE POV
"Hi mama" bati ko kay mama.
"Mukhang masaya ka anak ha anong meron?" Tanong niya.
"May mga kaibigan na po ako apat" pagmamalaki ko kahit apat lang haha.
"Mabuti yan kumain na tayo nakahanda na ako ng makakain" sambit ni mama.
"Asan si papa?" Tanong ko.
"Overtime sa trabaho para may malaking iuwi sabi ko Hindi naman niya kailangan na gawin yun dahil nagbibenta naman ako ng mga kakanin" sagot ni inay.
"Ah ok po Tara na Kain na tayo" Aya ko at nagtungo na sa hapagkainan.
Lumipas pa ang ilang minuto ay tapos na kaming kumain kaya nag prisinta ako na ako nalang mag huhugas pero tumanggi si mama pagpahinga nalang daw ako dahil pagod daw ako.
Pagbukas ko ng cellphone ko may nakita akong group chat kaya nag join ako.
{Chicks ni babe}
Hello mga baklush nakauwi
Nako kayo ba ingat sa
Pagbabayhe
-kyle clei Lencer.Naka uwi nako
✅seen.Makakakauwi palang
Ako guys cheer up me
Papalapit nako at
Nakahanda na si
Mama at yung
Pamalo niya help me
-Zekiel frain Cezar.Bakit anyare?
Papaluin ka? Ang
Laki laki mo na
✅ seen.
Tanga kadiri ka
Kiel pinapalo
Kapa ako nga
Hindi wawa
-kyle clei Lencer.Bobo nito natural
Papaluin ako anong
Oras na kaya tanga
-Zekiel frain Cezar.Bakit yung dalawa
Nag seseen lang
Parang Hindi others
Uso magchat ha
Papalayasin ko
Hindi mag chat
-Kyle Clei Lencer.Nahihiya lang po
Kami kasi po parang
Close na close kayong
Tatlo
-Dawn Yollie Belmonte.Bakit naman
Kayo nahihiya?
Dahil sa kagandahan
Ko alam ko namang
Pretty ako💋💋💋
-Kyle Clei Lencer.Pinatay ko muna yung cellphone ko dahil ang landi ni Clei nag scroll scroll lang ako sa Facebook at nakita ko yung acc ni Theo ang gwapo niya naman sa profile picture niya.
KINABUKASAN maaga akong nagising dahil may pasok pa ako nag usap usap ang aming team (chicks ni babe) na magkikita kami sa gate ng university at magkape muna.
"Ang aga mo naman Ata" Saad ni Clei.
"Oo baka kasi malate ako" tugon ko.
"Wassup" sambit ni Kiel.
"Helooo" wika ni Cleo.
"Hiiii" Saad ni Yollie.
"Kape muna tayo" Aya ni Clei.
BINABASA MO ANG
Loving my instantly enemy [BXB]
Mystery / Thrillerthere is a man who is a famous at the university, everyone is afraid of him because he is a bully. What if someone entered their university just studying and obedient to everyone, what would he do? let's see what their lives will be like..