Chapter 24

143 15 0
                                    

                         ZAIRE POV

"Ako na maligo ka na Doon baka malate ka" tanggi ko.

"Sabay tayo?" Wika niya.

"Gago kaba bilisan mo na nga" utos ko at sinunod naman niya masunurin naman pala.

"Good morning papa!" Bati ni sef at hinalikan ako sa pisnge.

"Good morning rise and shine" bati ko rin sakanya.

"Brush your teeth first then kakain kana" Saad ko at tinulungan siyang mag toothbrush.

After 30 minutes ay natapos ng maligo si Theo at ngayon ako naman yung kinukulit niya kanina kasi si sef kung hindi ko pa sinaway ay Hindi titigil.

"Baby sige na kasi" pagsusumamo niya.

"Tumigil ka nga ang init init Nang hihingi ka ng kiss" Saad ko.

"Papasok na ako wala ka man lang goodbye kiss" wika niya.

"Mabuti pa umalis kana late kana talaga" pagpapaalis ko sa kanya Hindi siya umalis ang Hindi nagpapapadyak na parang bata kaya hinalikan ko na akmang tatanggalin ko na Sana pero lalo niya lang diniinan yun paghahalik niya umabot kami ng sampung minuto Hindi na kasi kami makahinga haha buti natutulog si sef sa taas.

"Alis na" Saad ko.

"Mamaya ulit ha" masayang Saad niya at umalis na tama ba itong nararamdam ko na nahuhulog na ako ulit sakanya pero boyfriend niya pa rin ngayon si Kiel pero sabi niya Hindi raw ano ba talaga dapat ba akong makipag usap kay Kiel handa na ba ako.

                    {Chicks ni babe}

Hi guys I just wanna know
Kung free kayo ngayon
✅seen.

                                   Totoo ba ito?
                              Nag chat kana ulit
                            -kyle clei Lencer.

Free ba kayo?
Kung Hindi sa Susunod
nalang May sasabihin
Sana ako
✅seen. 

                                 Anong oras ba?
                              Tsaka saan?
                             -Cleo stoffi Ruzzle.

Kung ganon salamat
After lunch Sana tsaka
Sa cafe nalang tayo
Magkitakita
✅seen.

Pinatay ko na yung cellphone ko dahil umiiyak si sef kaya dali dali akong pumunta sa kwarto niya.

"Bakit ka umiiyak?" Tanong ko at binuhat siya.

"Napaginipan ko po yung real mom and dad ko kukunin daw po ako" tugon niya.

"Bakit ka nagka cry cry Hindi naman masama yun real mom and dad mo ha" sagot ko.

"Ayoko po malayo sainyo ni daddy" wika niya.

"Don't cry na aalis tayo mamaya kaya let's bath na" pagpapatahan ko sakanya may nag vibrate naman sa cellphone ko kaya tinignan ko si Theo lang pala.

                 {Baby Theo}

"Hi baby! Baka mag overtime
Ako dito marami kasing
Pinapagawa si dad sorry"

                                    "Ah okay"

"Hindi ka magtatampo?
Yung niluto mo para
Saakin masasayan"

                                 "Assuming mo
                               Naman Hindi pa ako
                             Nakakaluto"

Naging mabilis ang takbo ng oras papunta kami ni sef sa cafe nakayakap lang saakin si sef takot daw kasi siya baka kuhain siya ano kaya nangyari kay sef papatingin nga namin siya sasabihin ko kay Theo ng makarating ako sa cafe nakita ko namang kumakaway si clei kasama si cleo, yollie at Kiel.

"Ah sorry late ako" wika ko ng makaupo nilagay ko muna si sef sa upuan pero umiyak siya kaya kinandong ko nalang.

"Ano pala yun pag uusapan?" Tanong ni cleo tumingin naman ako kay Kiel na nakatingin rin pala saakin nginitian ko nalang siya nabigla pa nga siya e.

Loving my instantly enemy [BXB]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon