Chapter 14

154 14 0
                                    

                          ZAIRE POV

Ang weird ng kinikilos ni Theo ngayon para siyang kinakabahan ano bang nangyayari hanggan panaginip nalang ako na magkakagusto ko siya saakin dahil mas straight pa siya sa ruler.

"Tara punta tayo sa park?" Aya niya.

"Sige lang" wika ko at nagpunta na nga kami ng park bakit gabi siya nag aya marami na kayang lamok dito pagkapunta namin ay may mga nakalagay doon ano bang nangyayari.

"Zaire?" Wika ni Theo.

"Bakit?" Tanong ko.

"I know sounds cringe but I liked you more than you know Hindi ko na kayang matago itong nararamdaman  ko ok lang kahit Hindi ireject mo ako dahil sa lahat ng pag-ibig minsan walang nagwawagi I really made my decision na mahal kita" he said while looking at me.

"T-theo?" Wika ko Hindi ako makapaniwala na magco confess siya saakin I'm frustrated right now Hindi ko alam ang sasabihin ko.

"I know na nabigla ka I'm sorry" saad niya habang nakayuko.

"Totoo ba ito?  O panaginip lang?" Tanong ko.

"Totoo zaire I like you I mean I love you" saad niya.

"I like you too Theo" wika ko.

"R-really" tugon niya.

"Then, can i court you?" Tanong niya.

"Oo naman" mabilis kong tugon.

"Thank you!!!" Sigaw niya.

KINAUMAGAHAN mas lalo naging clingy si Theo, suddenly gravity change when I saw the one I love.

"Good morning baby!" Saad niya.

"Tss" saad ko nalang.

"Hindi ka ba masaya dahil nililigawan ka ng pinaka pogi" saad niya umagang kay hangin.

"Hangin mo naman" biro ko.

"Pasok na tayo" aya ko.

"Saan tayo papasok baby?" Biro niya.

"Gago Tara na nga" Saad ko at pumasok na kami.

"Papa pizza ako guys" sigaw ni Theo.

"Sinagot kana ba?" Tanong nila.

"Hindi daw kasi easy to get si baby" sagot niya.

                       KIEL POV

"O-oh Recile bakit ka naparito?" Gulat kong sambit.

"Sinusundo ka obvious ba" nakangiting Saad niya.

"Ha?" Tanong ko.

"Hi tita!" Sigaw ni recile.

"Oh pogi andito ka pala mangliligaw kana ba sa anak ko?" Tanong ni mama.

"Ma naman!" Suway ko kay mama.

"Hayaan niyo tita baka sa susunod liligawan ko na yang anak ninyo" biro ni Recile.

"Aasahan ko lang para mapakilala kita  doon sa mga kumare ko sasabihin ko na may manugang Ako na pogi" wika ni mama.

"Mauna na po kami baka ano pang masabi niyo kay Recile" singit ko at hinila na si Recile.

"Ikaw nga magsabi ka kung pupunta ka" turan ko kay Recile.

"Edi hindi na surprise yun kung sasabihin ko na pupunta ako" saad niya.

"Bala ka nga dyan Tara na malalate na tayo" Aya ko.

Loving my instantly enemy [BXB]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon