――Sau khi thành công trong việc sản xuất hàng loạt gia súc, không khí ở vùng Baibalon đã hoàn toàn thay đổi.
Sau cùng, nếu muốn khỏe mạnh thì bạn phải ăn thịt. Mọi người đều hăng say làm việc, nhanh chóng phát triển lãnh địa.
Tôi cũng vậy, từ lúc đó tôi đã có cảm giác bằng cách nào đó bây giờ tôi có thể 『Thao Túng Sự Sống』. Khi tôi cố gắng rót ma thuật của mình vào cây trồng để kiểm tra điều này, lúc nhìn thấy cây trồng phát triển nhanh chóng thì tôi biết nó đã thành công.
Một khi tôi quen với điều này, tôi có thể nuôi lớn hoặc lấy đi vài năm tuổi thọ của các sinh vật!
Thêm vào đó, cây cỏ, thức ăn của gia súc cũng được nhân giống hàng loạt, và bây giờ vùng Baibalon từ một vùng đất cằn cỗi đã trở thành một vùng đất xanh tươi.
Ngoài ra, quang cảnh của thành phố cũng đã thay đổi chóng mặt.
Từng tòa nhà đổ nát được xây dựng lại, đài phun nước thì được lắp đặt ở khắp mọi nơi, và nền đất trơ trọi đã được lát thêm vỉa hè bằng đá cuội tuyệt đẹp.
Nếu đi dạo vòng quanh thành phố một lúc, thì bạn có thể nghe được giọng nói bận rộn của thương nhân và những đứa trẻ hiếu động đang chơi đùa xung quanh.
"Xin chào, mọi người thế nào rồi?"
"Ồoo, là Rize-sama sao?! Nhờ có ngài mà chúng tôi làm ăn rất thuận lợi!"
"Ah, Lãnh chúa-sama, chúc ngài ngày mới tốt lành!"
Ahh, không khí u ám từ trước khi tôi trở thành Lãnh chúa giờ đây giống như là một lời nói dối thì hơn.
――Fufufu, cho đến nay tôi thực sự đã làm rất tốt! Tôi nghĩ hoàng tộc nên tán thưởng tôi, sau tất cả tôi đã biến vùng Baibalon, nổi tiếng với những vấn đề của nó, thành một nơi rất yên bình mà!
Chà, thú nhân được tập hợp lại dưới quyền của Irina đã vượt quá một nghìn người, nhưng sau cùng hoà bình vẫn là hoà bình thôi! Hơn nữa, thậm chí với những tên côn đồ (đã trở thành những quái vật cơ bắp nhờ có ma thuật chữa trị) tham gia huấn luyện vũ trang vì một vài lý do nào đó, nơi này vẫn hoàn toàn hoà bình!
Sau khi tôi tạo ra sự sống, cô sơ tóc bạc, Alicia tiếp tục đẩy mạnh việc cải cách suy nghĩ của tất cả mọi người về 『Demiurge Giáo』tới những tín đồ với lập luận cho rằng "Rize mới là quý tộc chân chính! Những quý tộc khác chỉ là những kẻ tầm thường mà thôi! Cứ mặc kệ bọn họ, hãy cùng nhau xây dựng vùng đất thánh của chúng ta bằng mồ hôi và xương máu của chính chúng ta nào!", tôi thực sự không thể chấp nhận lối nói công kích như vậy, nhưng nếu vùng đất này vẫn hoà bình, tôi có thể lơ đi việc đó!
Sau tất cả, Baibalon nổi tiếng là nơi gặp mặt của những kẻ điên rồ mà.
Và thậm chí nếu những quý tộc khác phát hiện ra sự việc này, họ sẽ chỉ nói 『Ahh, bọn thường dân hoá điên lên rồi kìa! Đúng là vùng Baibalon!』, và nhanh chóng quên đi. Chắc chắn là vậy.
Cũng phải. Khi nói đến điều đó, tôi vĩ đại này là người duy nhất biết lẽ thường tình và là một Lãnh chúa siêu năng lực có thể nắm quyền kiểm soát những con người này! HA HA HA HA HA!
BẠN ĐANG ĐỌC
Vị lãnh chúa bị hiểu nhầm thành anh hùng
HumorTên: Teihen Ryoushu; The Heroic Tales of the Lowest Lord's Misunderstandings ~If You Are Kind to the Common Folk, Eventually You'll be at War With the Country~; Câu chuyện về vị lãnh chúa bị hiểu nhầm thành anh hùng~ Nếu bạn đối xử tử tế với người d...