「「Chiến thôiiiiiiiii!!!」」
Trận quyết chiến cuối cùng cũng đã bắt đầu. Giữa biển lửa nóng hừng hực, hai người đàn ông đã giải phóng hết ma lực của mình—!
「Công thức chữa lành, tác động tối đa! Đâm chồi sự sống, sinh sôi, nảy nở, tái sinh, lan rộng—-!!! 」
Rize Baibalon đặt tay xuống đất và tấn công bằng ma thuật chữa trị cực mạnh.
Ngay lúc đó, trong bán kính vài trăm km hơn một tỷ cái cây(…………..) đồng loạt mọc lên từ mặt đất, lao thẳng về phía kẻ thù!
Tuy nhiên,
「Ma thuật tấn công, tác động tối đa! Tập hợp mây, nắm quyền kiểm soát, sấm sét đánh xuống—-!!!」
Ở trên bầu trời, Yaldabaoth Gnossia sử dụng ma thuật tấn công cực mạnh.
Vào lúc đó, bầu trời buổi sáng được bao phủ bởi những đám mây đen sấm sét, và đột nhiên, hơn một tỷ tia sét(………….) trút xuống như mưa—!
Chúng tiêu diệt rừng cây rậm rạp đang hướng đến Yaldabaoth, biến chúng thành tro bụi trong một nốt nhạc.
Ah, quả đúng là một thảm họa thiên tai. Ma thuật sư mạnh nhất thậm chí còn có thể điều khiển thời tiết bằng tài năng tuyệt đối của mình.
Tuy nhiên, Rize, lại không sợ hãi khi đối mặt với những sự việc điên rồ như vậy. Bởi dù không để ý, nhưng cậu ấy cũng là một ma thuật sư đứng ở cảnh giới của thần linh!
「—-Được, tiếp chiêu đi! Bò, tấn công ông ta mau!」
Rize ném những miếng thịt bò trong túi vào Yaldabaoth, đang cười đến điên dại, bằng tất cả sức lực của mình.
Chúng liên tục phân chia và tái sinh giữa không trung, ngay lập tức trở thành một đàn vài trăm triệu con và tấn công vào Yaldabaoth.
『Mooooooooooooooooooo!!!』
「Hừm, ta sẽ không dính chiêu đó nữa đâu! Sét, hãy mau hạ những kẻ cản đường ta đi!」
Cảnh tượng hàng trăm triệu con bò lao về phía ông ta thật ngoạn mục nhưng đối với Yaldabaoth, ông đã từng nhìn thấy chiêu này rồi.
Một lần nữa, ông ta điều khiển đám mây đen, phóng vô số tia sét vào đàn bò!
Nhưng mà,
『—Moooooooooooooooooooo! Mooooooooooooooooo!!!』
「Gì cơ!?」
Cảnh tượng cậu ở trong tia chớp lần này cũng khiến cho ma thuật sư mạnh nhất cũng phải rùng mình—!
Những con bò bị sét đốt cháy vẫn tiếp tục lao vào ông ta, kể cả những con chỉ còn bộ xương khô!
Song song với việc biến ra những con bò, thì Rize cũng áp dụng ma thuật chữa trị liên tục lên não của chúng để “đánh bay sự mệt mỏi”, làm tăng sự tiết hormone adrenaline lên hàng trăm triệu lần! Điều này đã hoàn toàn phá hủy bộ não của những con bò và biến chúng thành vũ khí tự sát tồi tệ nhất, đến nỗi không thể nhận ra mình đã chết—!
BẠN ĐANG ĐỌC
Vị lãnh chúa bị hiểu nhầm thành anh hùng
HumorTên: Teihen Ryoushu; The Heroic Tales of the Lowest Lord's Misunderstandings ~If You Are Kind to the Common Folk, Eventually You'll be at War With the Country~; Câu chuyện về vị lãnh chúa bị hiểu nhầm thành anh hùng~ Nếu bạn đối xử tử tế với người d...