Chương 3: HÃY BAN ÂN HUỆ CHO TÔN GIÁO NÀO.

56 3 0
                                    

Đã hai tháng kể từ khi tôi ban ân huệ cho người dân. Vùng đất 『Baibalon』đã phát triển một cách chóng mặt.

Đầu tiên, với sự giúp đỡ của những tên côn đồ mà tôi đã chữa trị, chúng tôi xây dựng một con kênh để đưa nước tới các đồng ruộng.

Đây là một công việc vất vả thường mất đến vài tháng để hoàn thành, nhưng đây lại là lúc ma thuật phục hồi của tôi phát huy tác dụng.

Nó không chỉ có thể chữa khỏi những vết thương, mà còn có thể xua tan sự mệt nhọc của họ, nên chúng tôi có thể hoàn thành công việc chỉ trong vài ngày.

Thêm nữa tôi để ý thấy nếu bạn sử dụng ma thuật để xua tan sự mệt nhọc, bạn sẽ cảm thấy tràn đầy sinh lực, và cơ bắp sẽ to ra nhờ có sự phục hồi vượt trội. Đó là một trong những lý do đám côn đồ chăm chỉ làm việc như vậy.

Việc phục hồi vượt trội lặp lại quá nhiều lần đã khiến cho những tên côn đồ biến thành đám quái vật cơ bắp, tuy nhiên họ lại nói 『Cảm ơn ngài, Rize-sama! Như vậy thì dù cho chúng tôi có bị quái thú tấn công đi chăng nữa, chúng tôi vẫn sẽ không thua』, nên tôi cho rằng sẽ không có vấn đề gì cả khi họ vui mừng như thế.

Sau khi tôi giao phó việc tiêu diệt những động vật có hại đã tàn phá đồng ruộng cho những tên côn đồ phát triển vượt bậc này, họ thật sự đã tiêu diệt chúng trong lãnh thổ. Những tên này khá đáng sợ, nhưng cũng rất nghiêm túc.

Chà, cũng nhờ những tên này mà các vấn đề liên quan đến nông nghiệp đã được giải quyết. Nông dân cũng khá tận tụy và cần cù, nên tôi đang rất mong chờ đến lúc thu hoạch.

Vì vậy nên vấn đề tiếp theo là...

"--Xin thứ lỗi, Lãnh chúa. Ngài có đang nghe không? Như tôi vừa nói, 『Nữ thần Sofia』người được tôn thờ ở đất nước này là một vị thần giả mạo, thực ra 『Demiurge』-sama mới là Thần tạo ra thế giới này –!"

"Có, tôi đang nghe đây."

Bị cắt đứt dòng suy nghĩ, tôi quay về phía cô gái tóc màu bạc mặc đồ sơ, cũng là người đang nói liến thoắng từ nãy giờ.

Có vẻ cô gái trẻ này đang phụng sự với tư cách là người đứng đầu của tôn giáo được gọi là 『Demiurge Giáo』.

Dường như họ cũng có kha khá tín đồ— nhưng thật không may, đất nước này không công nhận bất kỳ tôn giáo nào khác ngoại trừ 『Sofia Giáo』.

Vì thế, hầu hết những tín đồ này bị cho là người dị giáo và bị hành quyết, nhưng một số đã trốn chạy đến vùng đất cằn cỗi này.

Phải, cô ấy khá dễ thương, nhưng cũng khá đáng thương nữa. Một mảnh ghép hoàn hảo cho vùng đất 『Baibalon』này.

Và lúc này đây, cuộc nói chuyện của cô ấy đã đến đoạn cao trào.

"『Sofia Giáo』 đã bị thối rữa rồi! Gì mà 'Ma thuật là sức mạnh được Thần ban tặng. Vì vậy sẽ thật xúc phạm nếu sử dụng nó cho thường dân' chứ, những giáo điều mà họ đang lan truyền đó sai hết rồi! Không nghi ngờ gì nữa, đây là một tôn giáo giả mạo, được tạo ra bởi những quý tộc và hoàng tộc thời xưa để làm họ trông đặc biệt hơn mà thôi, giống như 『Những người được Thần lựa chọn』vậy."

"Được rồi, được rồi."

"So với nó, 『Demiurge Giáo』khác hoàn toàn! Mặc dù tư tưởng về ma thuật được Thần ban tặng là giống nhau, nhưng chúng tôi xem nó như là một 'nguồn sức mạnh được trao cho giới quý tộc để dẫn dắt và cứu rỗi dân thường!'"

"Tôi hiểu rồi."

Ồooo.....thì ra là vậy. Việc họ bị cho là ác quỷ và bị hành hạ cũng là điều dễ hiểu. Không chỉ là họ đi ngược lại với 『Sofia Giáo』, mà giáo điều của họ cũng chẳng mang lại lợi ích gì cho quý tộc cả.

Mọi người đều muốn có được nó dễ dàng. Và sử dụng ma thuật cũng rất mệt mỏi nữa.

Hay đúng hơn là cô gái này đã chạy một mạch đến dinh thự của tôi từ sáng sớm, và nói không ngừng nghỉ từ đó đến giờ, tôi tự hỏi cô ấy muốn gì chứ?

"――Như đã nói, Rize-sama! Ngài, người sử dụng sức mạnh ma thuật vì lợi ích của dân thường, là một hình mẫu lý tưởng cho một quý tộc hoàn hảo! Bằng mọi giá, làm ơn tham gia 『Demiurge Giáo』đi ạ! ! ! "

Ah, Ahhh......Đúng là vậy rồi. Tôi tự hỏi liệu ngoại hình của tôi khi đang lấy lòng dân thường bằng cách sử dụng ma thuật có phải là hình mẫu lý tưởng của cô gái này không. Chính vì vậy cô ấy đã đến đây cùng với lời mời này.

Phải làm sao đây? Tôi thực sự rất muốn từ chối cô ấy.....tuy nhiên, cô sơ dễ thương tóc bạc này lại có đến hàng trăm hàng ngàn tín đồ.

Tôi e rằng nếu làm vậy sẽ gây ra bạo loạn và mấy thứ đại loại vậy...Được rồi, tôi đoán tôi không thể nào làm khác được rồi.

"Vâng, thưa sơ. Sau cùng, tôi cũng rất ấn tượng bởi giáo điều của 『Demiurge Giáo』. Làm ơn bằng mọi cách hãy cho tôi tham gia vào vị trí tầm thường nhất."

"Ồoo, ỒOOO!? Một quyết định sáng suốt đấy, Rize-sama!!! Người như ngài không phù hợp với vị trí tầm thường đâu, tôi sẽ thêm ngài vào vị trí cấp cao như một món quà!"

Cô sơ tóc bạc nắm lấy tay tôi và cười trong vui sướng trong khi nhảy cẫng lên. Umu, tôi có thể thấy bộ ngực đầy đặn của cô ấy nảy lên sau mỗi lần nhảy. Mặc dù tôi sẽ cố hạn chế phát triển một mối quan hệ thân thiết hơn, vì có vẻ kể cả ở trên giường thì cô ấy cũng sẽ chỉ nói về mỗi mình sự vĩ đại của Thần mà thôi.

Chà, tôi sẽ tham gia một tôn giáo tôi không am hiểu lắm, nhưng ít nhất từ bây giờ những tín đồ khác sẽ bám theo tôi cho coi.

Một quyết định sáng suốt, CỨ VẬY MÀ PHÁT HUY!

"Ahh, nói mới nhớ, có một toà nhà cũ được sử dụng để họp mặt ở ngoại ô đúng chứ? Có lẽ sẽ tốt hơn nếu nó được sửa lại và sử dụng như một nhà thờ."

"Ồoo, ỒOOOOOOOOOOO...!!! Chuẩn bị cả một nhà thờ cho chúng tôi, những người đối đầu với quý tộc và bị xem như là sâu bọ! Giống như trong lời đồn, ngài đúng là một người tốt bụng! Không thể nào, có thể ngài ấy là 『Vị cứu tinh』được lựa chọn bởi Demiurge-sama! Alicia này sẽ bằng lòng phục vụ ngài cho đến cuối đời!"

Cô nàng Alicia tóc bạc vừa cúi người thật thấp vừa nói gì đó mà tôi không tài nào bắt kịp được.

Tốt lắm, như vậy, vấn đề lôi kéo đã được giải quyết! Sau cùng bình yên và yên tĩnh mới là tuyệt nhất! HA HA HA HA HA!

Vị lãnh chúa bị hiểu nhầm thành anh hùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ