「—Agyaaaaaaaaaaaaaaaaaa! Cho tôi thịtttt! Đưa phụ nữ lại đâyyyyy!!!」
「Giggahhh!!!」
Một đội quân khổng lồ đang hành quân về phía nam của vương quốc, nơi có Baibalon, gồm vài triệu người đang la hét và gầm rú.
Tất cả đều khoác trên mình bộ áo giáp trắng tinh khôi đẹp đẽ, nhưng trong mắt họ lại không có mục đích gì cả. Những cặp mắt ấy đỏ ngầu vì giận dữ và họ đang chạy với tốc độ đã vượt qua giới hạn của loài người.
「Đói quáaaaaaaaaaaaaaaa! Cho tôi ănnnnnnnnnnn! Tôi muốn ch*chhhhhhhhhhhhh!!!!!!!」
Đội quân điên rồ tiếp tục hành quân, thỉnh thoảng thì tấn công vào một ngôi làng hoặc thị trấn mà họ bắt gặp.
—Đây là kết quả của việc Vua Yaldabaoth đã tiêm thuốc kích thích gia súc, được cô đặc hàng trăm lần, vào những người từng là thường dân. Con người đã trở thành con thú của dục vọng và không thể gọi là con người được nữa.
…..Khi vị vua già nhìn thấy Hoàng tử Johan bị Rize Baibalon tẩy não, ông ta đã nảy ý tưởng này. “Chúng rất vô dụng nhưng nếu ta phá hủy bộ não của chúng, thì chúng sẽ trở thành một chiến binh giỏi hơn (một chút xíu)”.
Trên đầu đám đông là hàng trăm người đang bay trên bầu trời.
「Hohoho, thật tuyệt vời! Để có thể tự do bay trên bầu trời, đều là nhờ có ma thuật của Vua Yaldabaoth!」
「Ta không quan tâm đến ngươi nhưng ta sẽ là người làm điều đó! Ta sẽ loại bỏ Rize Baibalon và giành lấy ngai vàng!」
Những người mặc áo choàng sang trọng đang đọ tốc độ với nhau để chinh phục bầu trời. Gồm các quý tộc và hoàng tử của Vương quốc Gnossia, được tập hợp bởi nhà vua.
Vua Yaldabaoth đã phù phép cho họ sau khi nói “Ta sẽ khiến các ngươi bay lên.”.
“Tiêu diệt kẻ phản bội Rize Baibalon. Ai mang được đầu của hắn ta trở lại sẽ là tân vua tiếp theo của Gnossia."
Với những lời nói ấy, họ, cũng như những dân thường, đặt mục tiêu của mình là Baibalon.
Không rõ vì sao họ phải thách thức lãnh chúa thấp kém của vùng lãnh địa cằn cỗi ở cực nam của đất nước bằng một lực lượng lớn như vậy nhưng vị trí ngai vàng quá hấp dẫn nên những câu hỏi này dường như không còn quan trọng nữa. Toàn bộ cơ thể tràn ngập sức mạnh ma thuật, nhóm ma thuật sư tiếp tục bay lượn trên bầu trời.
—Người dân bị ham muốn nuốt chửng, còn các ma thuật sư thì bị vấy bẩn bởi tham vọng. Do đó, không ai trong số họ nhận ra.
Nơi họ sắp bước vào….là nơi tồi tệ nhất trên thế giới, Baibalon.「Agyaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa! Ta sẽ ăn hết tất cả các ngươiiiiiiiiiiiiiiii!!!」
「Guhahahaha! Chết đi, Rize Baibalon!!!」
Đội quân điên rồi cuối cùng cũng đến được biên giới Baibalon và rống tiếng kêu quái thú của mình.
Bây giờ, tất cả những gì cần làm là băng qua ngọn đồi vẫn còn đọng lại sương sớm kia. Họ sẽ tuân theo mệnh lệnh của nhà vua và thỏa mãn sự thèm muốn của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vị lãnh chúa bị hiểu nhầm thành anh hùng
HumorTên: Teihen Ryoushu; The Heroic Tales of the Lowest Lord's Misunderstandings ~If You Are Kind to the Common Folk, Eventually You'll be at War With the Country~; Câu chuyện về vị lãnh chúa bị hiểu nhầm thành anh hùng~ Nếu bạn đối xử tử tế với người d...