Chương 26: HÃY TẠO NÊN HUYỀN THOẠI NÀO!

32 3 3
                                    

「A-ai đó, cứu tôi vớiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii!!!!」

「Gaaaaahhhhhhhhhh!!! Nik nik uguuuuuuuuuuuuu!!!」

—Đó thực sự là một cảnh tượng từ địa ngục. Các tòa nhà bị thiêu rụi, ngoài đường thì bê bết máu, và những con rồng hình người đang lang thang quanh thành phố đổ nát.

Người dân Django đang đứng trước bờ vực bị tiêu diệt, do sự tàn bạo của lũ quỷ rồng bất ngờ tấn công thành phố.

Một số ít người sống sót co rúm lại trong đống đổ nát và kiên nhẫn chờ đợi mối đe dọa qua đi.

「T-thần.....Sofia-sama, xin hãy giúp chúng tôi .......!」

「Chết tiệt! Sao chuyện này lại xảy ra chứ.........!」

Những con quỷ rồng rất mạnh mẽ. Chúng. Có. Cơ bắp. Sức mạnh. Vượt. Xa. Con người. Và. Có. Khả năng. Tái sinh. Như. Thể. Được. Liên tục. Chữa lành. Bằng. Ma thuật. Và. Khả năng. Biến. Những người. Chúng. Cắn. Thành. Đồng loại. Của. Mình. Không thể làm gì được cả.

.........Thông thường, trong tình huống như vậy, vị lãnh chúa với sức mạnh siêu nhiên "ma thuật" sẽ chịu trách nhiệm giải quyết mọi thứ nhưng—

「—gigyaguhiiiiiiiiiiiiiii! Gorosuuuuuuuuuuuuuuu!! Ryebeebaongouzuuuuuuuuuuuuu!!!」

Mọi người không còn hy vọng gì nữa vì Snail - lãnh chúa của Django, đã tự biến mình thành một con rồng mặt người dài hơn trăm mét và dẫn đầu bầy quỷ rồng....!

「Thần linh........ôi, thần linhhhhh......!」

Ah.....sao chuyện này có thể xảy ra cơ chứ? Người dân chỉ biết khóc lóc và cầu xin thần linh thương xót họ.

Tuy nhiên—vị thần nhẫn tâm ấy lại không giáng thế và đội quân quỷ rồng lên tới hơn hàng chục nghìn con, vẫn đang lần lượt biến mọi người thành quỷ dữ.

「Gigyaaaaa!!! Con người, ăn!!!!!!!!!」

「Hiiiii! Ai đó, ai đó làm ơnnnnnnnnn!」

Trên thế giới này không còn thần hay sao? Không còn lựa chọn nào khác ngoài việc bị biến thành quái vật hay sao?

Khi người dân Django sắp bỏ cuộc vì phải đối mặt với thực tế khủng khiếp này—thì

「—Đủ rồi!」

Một giọng nói trang nghiêm vang vọng khắp thành phố - nơi bị thống trị bởi sự tuyệt vọng và than khóc.

Tiếp đó, một sự việc đã xảy ra. Đột nhiên, hàng ngàn cây đại thụ mọc lên từ mặt đất, thổi bay đội quân quỷ rồng—!

「Gugyahiiiiii!!? Idaiiiiiiiiii!!?」

「C-chuyện quái gì thế này.....Chuyện gì đã xảy ra vậy............ !?」

Những người dân đang ẩn nấp giật mình trước sự việc đột ngột ấy, nhìn về hướng phát ra giọng nói.

Ở đó, chúng làm một người đàn ông đang đứng bị thương....Đôi mắt sắc bén của anh ta đang bùng lên lửa giận.

「Tên ta là Rize Baibalon. Đội quân ác long kia....Ta sẽ ngăn chặn sự bạo ngược của các ngươi!」

Rize Baibalon—ngay khi ngài ấy nói vậy, hình dáng của những con quỷ rồng thay đổi.

Vị lãnh chúa bị hiểu nhầm thành anh hùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ