"C-Cuối cùng mình đã tìm được..... Mình đã tìm được danh tính của tên tội phạm làm lãnh địa của mình sụp đổ rồi......!"
Tại một phòng làm việc đổ nát, Lãnh chúa Jaikov thì thầm bằng giọng điệu run rẩy.
Một ngày nọ ông ta nhận ra một điều. Trong khi doanh số của nhiều cửa hàng nổi tiếng tụt dốc không phanh nên không thể đóng thuế được, thì vì một vài lý do kỳ lạ nào đó những tay buôn nô lệ vẫn bình thường, thậm chí công việc kinh doanh của chúng còn phát đạt hơn.
Suy nghĩ của Jaikov không thể chấp nhận điều này được. Nghĩ rằng có chuyện gì đó mờ ám đang xảy ra, ông ta liền ra tay tàn nhẫn với một tên buôn nô lệ và cướp lấy danh sách khách hàng bí mật của hắn ta.
Và ông ta phát hiện ra.....gần đây có ai đó đã mua một số lượng lớn nô lệ.
Và người đó chính là――
"Thì ra là ngươi, tên khốn!?.....Ngươi chính là người đã cướp hết tiền từ lãnh địa của ta! Rize Baibalon!!!"
Cùng với tiếng gầm đầy phẫn nộ, Jaikov bắn ra vô số đạn đá phá hủy dinh thự của chính mình――!
Ông ta chả quan tâm đến việc những người hầu bị trúng đạn. Khi những tiếng la hét đầy đau đớn vang lên, cơn thịnh nộ điên cuồng, không gì ngăn cản được của Jaikov càng bùng phát dữ dội hơn.
"Tên chó chết! Đừng đùa với ta, đừng đùa với ta, ĐỪNG CÓ ĐÙA VỚI TA!!! Ahh,đúng vậy, chắc chắn hắn ta là kẻ đứng sau vụ trộm này rồi! Suy cho cùng, chỉ có đống rác từ Baibalon mới dùng tiền để mua mấy tên nô lệ rác rưởi đó thôi!!!"
Đây là một lý lẽ rất lố bịch, nhưng đối với Jaikov, người đã đánh mất lý trí trong cơn tức giận, thì phán đoán của ông ta luôn đúng.
Sau đó ông ta lấy ra từ chiếc bàn nát bấy một ít giấy da, viết xuống những lời lăng mạ Rize Baibalon.
"Tên khốn, đồ khốn kiếp......! Ta sẽ tra tấn ngươi, khiến cho ngươi và cả cái lãnh địa rác rưởi của ngươi đau khổ, cho đến khi ta hả dạ thì thôi......!
.....Nếu nghi phạm chỉ là một quý tộc khác, ông ta có thể xử lý vấn đề này êm đềm hơn một chút.
Nhưng kẻ thù không thể ngờ tới lại là lãnh chúa vùng Baibalon ĐÓ.
Một lãnh địa láng giềng luôn bị dịch bệnh và tội phạm hoành hành, là nơi có một lịch sử lâu đời khiến cho du khách sợ hãi tránh xa khỏi vùng Bonclay. Nỗi uất hận mà ông ta đã tích tụ lại không thể nào đong đếm được.
Sau khi viết xong bức thư, Jaikov kéo một người hầu từ dưới đống đổ nát lên, và đá vào mặt anh ta buộc anh ta phải tỉnh dậy.
"Ưmm!? Ja-Jaikov-sama, có chuyện....!"
"Đừng ngủ nữa, đó là lý do đám dân thường là đồ cặn bã!......Gửi bức thư này đến lãnh địa Baibalon mau! Nếu ngươi dám từ chối, ta sẽ giết ngươi ngay bây giờ!"
Nói xong, Jaikov đá tên người hầu đầy thương tích ra ngoài hành lang.
Nhìn tên người hầu bước đi khập khiễng, ông ta khó chịu khịt khịt mũi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vị lãnh chúa bị hiểu nhầm thành anh hùng
HumorTên: Teihen Ryoushu; The Heroic Tales of the Lowest Lord's Misunderstandings ~If You Are Kind to the Common Folk, Eventually You'll be at War With the Country~; Câu chuyện về vị lãnh chúa bị hiểu nhầm thành anh hùng~ Nếu bạn đối xử tử tế với người d...