「—C-con trai ngoan của ta! C-chúng ta là một gia đình mà đúng không!? Có gì từ từ nói chuyện nhé!」
「Câm miệng và đi chết đi!!!」
「Gyaaaaaaaaaaaaaaaaaaa!?」
Tiếng kêu tuyệt vọng vang khắp dinh thự của các lãnh chúa. Đêm nay cũng vậy, số người bị chặt cổ cũng ngang ngửa số lãnh chúa được sinh ra.
Vài ngày sau bữa tiệc ở Baibalon—Vương quốc Gnossia đã rơi vào tình trạng hỗn loạn.
Các chàng trai, những người bị Rize tẩy não và chỉnh đốn, đã trở về lãnh địa của họ, tiêu diệt cha và các anh trai—các lãnh chúa hiện tại—và nắm quyền lãnh đạo gia tộc của mình bằng vũ lực.
Tất nhiên, các lãnh chúa đã cố gắng lật ngược thế cờ nhưng những chàng trai được tiêm "gen rồng" vẫn bất khả chiến bại. Sức mạnh thể chất và ma thuật của họ đã được tăng cường lên nhiều lần và trước mặt họ - những người đang bị thiêu đốt bởi sự căm thù được Rize khuếch đại, việc kháng cự và cầu xin tha chết chỉ là điều vô nghĩa. Đây là kết quả tất yếu của việc đã đối xử lạnh nhạt với các cậu con trai út.
Khi thấy giới quý tộc có dấu hiệu sụp đổ do sự tàn bạo của Rize Baibalon, người dân cũng bắt đầu thay đổi.
「—Mọi người, tôn thờ vị thần sáng tạo đi, hỡi Demiurge-sama!」
「Sự tồn tại của Nữ thần Sofia chỉ là ảo tưởng được hoàng tộc tạo ra mà thôi! Một vị thần sẽ không bao giờ làm cho ai đó vượt trội hơn tất cả!」
「Tài năng ma thuật được ban tặng là để dẫn dắt mọi người bằng tình yêu! Tiến lên, mọi người, hãy đặt niềm tin vào Demiurge Giáo!」
Những người đàn ông mặc áo choàng đen trên đường phố đang hú hét bằng tất cả sức mình.
Trái ngược với Sofia Giáo, nơi cho rằng "ma thuật là sức mạnh của thần chỉ ban tặng cho quý tộc và không được sử dụng vì lợi ích của dân thường", thuyết giáo của Demiurge Giáo lại nói rằng "chỉ những người sử dụng ma thuật vì lợi ích của người dân mới là quý tộc chân chính" đã bắt đầu nhanh chóng mở rộng quyền lực của mình.
Đương nhiên, những người dân thường rất vui vẻ chấp nhận điều này. Nếu họ có thể cải thiện cuộc sống của mình bằng sức mạnh của ma thuật, thì sao phải phản đối nó chứ. Giáo điều của Demiurge Giáo cực kỳ hấp dẫn đối với những người dân ngay từ đầu đã ít quan tâm đến Sofia Giáo.
Hơn nữa, các lãnh chúa mới của thành phố đã bắt đầu ủng hộ các giáo điều của Demiurge Giáo và tuyên bố rằng họ sẽ tự mình thực hiện chúng. Điều đó khiến những người dân lần lượt tham gia tôn giáo mới.
Và thế là, bẵng đi một thời gian.
Mối quan hệ giữa quý tộc và người dân, vốn giống như quan hệ giữa gia súc và chủ nhân, bắt đầu có một hình thái mới khi họ cùng thay đổi niềm tin và củng cố sự đoàn kết của mình.
Những người dân thường bắt đầu tôn thờ các vị lãnh chúa mới, những người đang giúp họ bằng ma thuật của mình và các lãnh chúa trẻ tuổi - người từng bị gia đình đối xử lạnh nhạt - đã tìm thấy niềm vui khi nhận được lòng biết ơn và mang đến nụ cười cho mọi người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vị lãnh chúa bị hiểu nhầm thành anh hùng
Hài hướcTên: Teihen Ryoushu; The Heroic Tales of the Lowest Lord's Misunderstandings ~If You Are Kind to the Common Folk, Eventually You'll be at War With the Country~; Câu chuyện về vị lãnh chúa bị hiểu nhầm thành anh hùng~ Nếu bạn đối xử tử tế với người d...