Chương 5: PHÁ VỠ ĐIỀU CẤM KỴ CỦA THẦN NÀO!

42 3 0
                                    

―― Đã một tháng kể từ khi tôi cho những thú nhân thịt và đất đai. Bằng cách nào đó số lượng thú nhân đã tăng từ gần chục người lên đến tận vài trăm người.

Sao chuyện quái đó có thể xảy ra được chứ!? Hơn nữa, trước đây cũng có chuyện tương tự như vậy xảy ra mà đúng không nhỉ!?

Khi tôi hỏi cô nàng Irina tai chó tóc vàng về chuyện này, cô ấy lại nói "Chúng tôi đang tìm kiếm những nô lệ trốn chạy rải rác khắp cả đất nước".

Hmm, tôi không thích sự phát triển quá mức này vì tôi lo sợ bạo loạn có thể nổ ra nếu số lượng của họ tăng quá cao....... nhưng thôi kệ. Mọi người thường nói với Irina những điều như『Tôi không nghĩ tôi có thể được gặp lại người lần nữa!』hay『Người hãy sống thật lâu nhé công chúa!』, trong khi nước mắt rơi lã chã. Họ đều cảm ơn tôi vì đã vươn tay giúp đỡ Irina.

......Thêm nữa, tôi có nên nói đúng như vùng Baibalon, vùng đất tệ nhất của đất nước không? Dường như không cần phải lo lắng về vấn đề thức ăn cho thú nhân nữa rồi, vì bọn quái vật sẽ tiếp tục tái sinh từ nơi nào đó.

Những người đó cực kỳ hạnh phúc, vì đối với họ đây được xem như là một bữa tiệc thịnh soạn, nhưng đối với con người chúng lại có vị không thể chịu đựng được. Quả là một vùng đất đáng thất vọng, vùng Baibalon này.........!

Haaa. Nếu như lợn và bò có khả năng tái sinh như bọn quái vật, thì chúng ta đã có một đống thịt để ăn rồi.

Trong lúc đang nghĩ ngợi về chuyện đó―― Một tia cảm hứng lóe lên!

"Ahh, phải rồi!!! Mình chỉ cần sử dụng ma thuật phục hồi lên gia súc là được rồi!"

Mình quả là một thiên tài nhỉ!?

Giữa các quý tộc và hoàng tộc, "Ma thuật là sức mạnh được Thần ban tặng. Không được sử dụng nó để chữa trị cho bọn thường dân thấp kém, và đặc biệt là nó không được sử dụng cho những người có địa vị thấp hơn họ. Đó là điều cấm kỵ sẽ làm suy yếu sức mạnh của ma thuật" ―― điều đó thường lan truyền như vậy, nhưng ngay bây giờ tôi sẽ là một tên ngốc nếu để ý đến điều đó mất!

Tôi được sinh ra tại vùng đất Baibalon, nơi tệ nhất trên đất nước này! Song, vì gia súc chết rất nhanh do một vài dịch bệnh không xác định nên tôi chưa từng được ăn thịt một lần nào cả!

"Được rồi, đi nói với người ở trang trại chăn nuôi thôi!"

Ahh, tôi sẽ sớm phá vỡ điều cấm kỵ ấy thôi, đó là suy nghĩ vừa nảy ra trong đầu tôi. Làm tốt lắm, tôi, đã phát hiện ra lẽ thường ở đó chỉ để phá hỏng việc tận hưởng cuộc sống mà thôi.

◆ ◇ ◆

"――RIZE-SAMA VẠNNNNN TUẾ!!!"

"VẠNNNNN TUẾ! VẠN TUーーーーーーẾ! ! ! "

Phảーーーーーーーーi, thật quá sức tưởng tượng.

Trong khi được một đám đông tung hô, tôi chợt nhớ ra thứ mình đã làm vài giờ trước.

Nói tóm lại, kế hoạch của tôi đã thành công rồi.

Khi tôi sử dụng ma thuật phục hồi lên một con bò chết đã không còn bao nhiêu thịt nữa, nó lập tức trở lại trạng thái khỏe mạnh và mập mạp.

Tôi vui mừng khôn xiết. Người đàn ông già từ trang trại chăn nuôi là chủ của con bò cũng thở phào nhẹ nhõm.

Tốt rồi. Mọi thứ đều ổn cho đến lúc đó―― từ lúc đó, một vấn đề lớn đã xảy ra,

Nó xảy ra khi tôi quyết định tái sinh một ngọn núi đã hết nguồn thịt! Tại đó, một con bê với các vết đốm giống như con bò ban đầu đã được sinh ra!

Tôi rất bất ngờ khi thấy điều này. Nhưng người đàn ông già từ trang trại chăn nuôi lại lùi bước, đôi chân run rẩy, quỳ xuống trước mặt tôi, và nói tôi là một "Tông đồ của Thần"

Và chỉ trong một vài giờ, sự việc này đã được lan truyền đến với những người khác và biến thành hiện trạng bây giờ.

......Chà, tôi chưa từng có cuốn sách nào nói về việc này, và tôi cũng chưa từng tham gia vào bữa tiệc quý tộc nào cả, nên tôi khá bỡ ngỡ.

Ma thuật phục hồi đó, miễn là có nguồn nguyên liệu, thậm chí còn có thể tạo nên cả sự sống! Với thứ này, bây giờ tôi có thể ăn được thịt tươi sạch rồi nhỉ!?

" " "RIZE-SAMA VẠN TUẾ! CHÚNG TÔI SẼ THEO NGÀI ĐẾN HẾT CUỘC ĐỜI NÀY! " " "

" " "Mooooo! Moo~! " " "

Hahahaha, những con bê này thật dễ thương.

Trong khi được bao quanh bởi những cặp mắt sáng lấp lánh của mọi người, tôi lại chìm trong suy nghĩ về những món ăn ngon mà tôi sẽ được thưởng thức từ ngày mai.

Vị lãnh chúa bị hiểu nhầm thành anh hùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ