Chương 17: CUỘC CHIẾN KHỐC LIỆT!  ≪HOẢ NGỤC LONG ĐỘC ÁC・HẮC LONG≫!!!

55 3 6
                                    

――Đã hàng thập kỷ trôi qua kể từ khi nó trú ngụ sâu trong hầm mỏ, nhưng kể cả vậy, con rồng vẫn tiếp tục kiểm soát gần như hết cả chỗ này.

Lúc đầu, rất nhiều binh lính đã được cử đến để đối phó với nó, nhưng đối với lớp vảy hắc long ấy thì cung tên cũng chỉ là những viên sỏi không hơn không kém mà thôi, nên sự công kích của con người là không đáng kể. Chỉ với một cú vung móng vuốt sắc nhọn của mình, nó đã biến những người đó thành thịt băm trong tích tắc.

Chuyện tương tự như vậy đã xảy ra hàng chục lần. Cuối cùng, một ma thuật sư quý tộc đến để thu phục nó thì vị quý tộc đó đã bị giết rất dễ dàng, nên người dân trong lãnh địa hoàn toàn đầu hàng trước con rồng này.

"Gurururu......"

Ở tận cùng hầm mỏ, con hắc long cười lớn. Những con người yếu đuối này thật vô dụng làm sao, nó nghĩ.

Giờ đây, bởi vì nơm nớp lo sợ về mối đe dọa mà con rồng gây ra, mà người dân thường xuyên phải dâng gia súc và thậm chí là hiến tế các cô gái để làm vật hy sinh. Do không cần phải lo lắng về việc săn mồi nữa, nên con rồng rất thoả mãn với lối sống hiện tại của nó.

Tuy nhiên――Thỉnh thoảng, nó cũng sẽ muốn vận động cơ thể một chút.

(Được rồi, cũng đã lâu rồi nên đi tấn công ngôi làng bất kỳ nào đó gần đây thôi.)

Con rồng gầm lên sau khi bày tỏ những cảm xúc tàn bạo của nó. Nó thất thường, độc ác và ích kỷ, khá giống một tên bạo chúa.

Vì vậy, sau khi vỗ vỗ đôi cánh của mình, con rồng bay vút lên khỏi mặt nước――Sau đó-

"――Ta hiểu rồi, thì ra ngươi là một con rồng độc ác."

Đột nhiên, một giọng nói uy nghiêm vang lên từ trên cao.

Khi con rồng trừng mắt nhìn lên trên thì thấy một số người đã xếp thành một hàng ở rìa hầm mỏ nay được sử dụng làm hố hiến tế.

Vì là một con rồng, nên nó không có tí cảm nhận cái đẹp gì đối với con người cả, nhưng nó nhận thấy hầu hết họ là những cô gái trẻ, hơn nữa, tâm trạng của nó đã tốt hơn khi nghĩ rằng họ sẽ có chất lượng thịt tốt.

(Hoho, chúng đã mang cho mình một bữa ăn thật thịnh soạn nhỉ......!? Vậy thì, nhưng con người kia, hãy để ta ăn thịt các ngươi nào.)

Đến đây, rơi xuống địa ngục chết chóc này đi......!

Đúng lúc đó, con rồng há miệng thật to chờ bữa ăn mới rơi xuống――

"――Được rồi, Alicia này sẽ ra sân đầu tiên!!!"

Một hộp gỗ nhỏ được ném vào miệng con rồng, va vào răng nanh của nó, và gây ra một vụ nổ cực lớn――!!!

"GUGYAAAAAAAAAAAAAAAAA!!!? "

Con rồng rít lên! Nó cứ tưởng thức ăn sẽ rơi xuống như thường lệ, nhưng không, nó bị đánh úp và nhận lấy sát thương!

Con rồng rít lên! Nó cứ tưởng thức ăn sẽ rơi xuống như thường lệ, nhưng không, nó bị đánh úp và nhận lấy sát thương!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Vị lãnh chúa bị hiểu nhầm thành anh hùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ