「ohoho.....」
Tôi đang rất đau buồn khi câu cá trên bờ biển Baibalon.
Bạn muốn biết tại sao không? Tôi đến bữa tiệc đó với mục đích là nói cho mọi người biết Baibalon tốt đẹp như thế nào nhưng bữa tiệc đã kết thúc ngay khi Tử tước Snail đột nhiên ngã quỵ.
Khi tôi đến chỗ ông ta để chữa trị bằng ma thuật của mình, người quản gia già nói với tôi rằng, "Tôi xin lỗi ngài, Rize-sama! Tôi sẽ nhắn với chủ nhân của mình rằng đừng bao giờ tổ chức bữa tiệc theo cách tệ hại như vậy nữa! Xin hãy tha thứ cho ngài ấy!". Sau đó, các quý tộc khác đã bỏ chạy và rời đi.
Chà, Alicia, Irina và Công tước Hohenheim đều đang cười nên tôi đoán mọi chuyện vẫn tốt.
Tôi lẩm bẩm, "Ước gì mình có thể uống một loại rượu đắt tiền hơn". Ngay sau đó, người quản gia già mời tôi một chai rượu vang bí mật của Snail để cả bốn chúng tôi uống với nhau và cùng nhau có một khoảng thời gian vui vẻ.
.......Nhân tiện, Công tước Hohenheim, sau khi tôi say quắc cần câu, thì rất hứng thú với "Tôn giáo Demiurge" từng tuyên bố rằng "dân thường quan trọng hơn ma thuật"....
Tôi nghe nói ông ấy cũng có một cuộc nói chuyện vui vẻ với Irina, một cô gái trẻ của tộc nhân thú. Tôi không biết rõ họ đã nói những gì nhưng tôi rất mừng cho cô ấy!
Nếu những người đi cùng tôi trở thành bằng hữu, thì tham dự bữa tiệc đó cũng rất đáng.
—Ah, phải rồi!
「Mình sẽ làm ngược lại và tự tổ chức một bữa tiệc cho riêng mình!」
Khi tôi thả dây câu xuống mặt biển xanh ngắt, ý nghĩ đó chợt lóe lên!
Đúng vậy, tôi thậm chí còn không thể nói với họ rằng Baibalon tốt đẹp như thế nào! Tất cả những gì tôi cần làm là cứ để họ tận mắt chứng kiến! Bây giờ lãnh địa này đã giàu có và thịnh vượng biết bao nhiêu mà nhỉ!
Nếu tôi gửi lời mời kèm thêm tên của Công tước Hohenheim, thì hầu hết các quý tộc sẽ đến dự thôi.
Nếu họ có thể nhìn thấy vẻ đẹp tự nhiên của Baibalon, thì hình ảnh tiêu cực của họ về nơi này chắc chắn sẽ bị thổi bay! Và thông qua những quý tộc đó, dân thường sẽ nghe được những lời nhận xét tốt đẹp và chúng ta sẽ có một loạt du khách đến thăm!
Được rồi, vào việc thôi nào!
Đầu tiên là phải sửa sang lại dinh thự của tôi, bằng cách làm nó trông giống như một tòa lâu đài, để tạo sự ngạc nhiên cho những vị khách của chúng ta! Tôi sẽ nhờ một người thợ đặc biệt - người này khi trước bị buộc phải làm một lối đi bí mật trong lâu đài hoàng gia và khi anh ta nhận ra rằng mình sẽ bị giết để bịt miệng ngay sau khi lối đi được xây xong thì anh ta đã bỏ trốn đến đây. Anh thợ ơi, sửa sang dinh thự lại giúp tôi nhé!
Chúng ta sẽ làm cho cảnh quan thành phố lộng lẫy như thủ đô hoàng gia và biến Baibalon thành nơi nổi tiếng nhất cả nước!
Được rồi, mấy việc này sẽ cần rất nhiều gỗ đây.
Vậy thì, bây giờ—hãy trồng 10.000 cây xanh thôi nào!
BẠN ĐANG ĐỌC
Vị lãnh chúa bị hiểu nhầm thành anh hùng
HumorTên: Teihen Ryoushu; The Heroic Tales of the Lowest Lord's Misunderstandings ~If You Are Kind to the Common Folk, Eventually You'll be at War With the Country~; Câu chuyện về vị lãnh chúa bị hiểu nhầm thành anh hùng~ Nếu bạn đối xử tử tế với người d...