19.

351 43 4
                                    

/Bạn đặt tên người yêu trong danh bạ là gì ?/

/Nếu không dám công khai, tự phạt ba ly./

Thay mặt anh đọc lên những câu chữ trong thẻ bài, Jimin không thể ngăn mình đổi sắc thái khác vì ghét bỏ, rõ ràng ai cũng bốc được bài dễ, chỉ có cậu xui xẻo, mỗi lần bốc đều chắc chắn sẽ bị phạt, uống đến hai má cũng ửng hồng, vật vờ dựa vào người bạn đồng niên. Yoongi ở đối diện, cách một chiếc bàn dài, giữa tiếng nhạc ballad dịu dàng, ánh đèn vàng mờ nhạt chẳng đủ soi sáng hết phòng khách, nghiêng người chăm chú lắng nghe cậu nói, bên hông vẫn là bàn tay dày rộng của Jeongguk - giữ lấy vòng eo anh, một giây cũng không rời.

Jeongguk nào khá khẩm hơn cậu là bao, em không muốn làm những trò mất mặt, hay nhảy múa ầm ĩ, hết lần này đến lần khác, nốc cạn đáy mất cốc rượu ngoại, toàn thân nóng rực, chưa đến mức say, nhưng đầu óc lâng lâng, vài phút lại ghé vào gáy anh, hôn nhẹ lên vùng da trắng ngần, không ngại đuôi tóc dài, đâm vào môi mỏng ngứa ngáy. Dẫu tỉnh táo hay thần thức không ổn định, tính chiếm hữu của em vẫn luôn cao như thế, huống chi hôm nay còn có đàn em ở lớp dạy nhảy của Hoseok và cấp dưới công ty Jimin đến tham gia, phòng khách nhà Hoseok bình thường rộng rãi là thế, nay trở nên chật hẹp ngột ngạt, khắp nơi đều là khói thuốc. Hoseok làm tròn đạo chủ nhà, tới lui tiếp chuyện, còn chăm sóc đồng nghiệp của em trai mình rất chu đáo. Chỉ có vài người thấm mệt, ngồi chơi mấy trò nhạt nhẽo với nhau. Tụ thành một vòng tròn nhỏ giữa trung tâm.

Giữ anh ở bên mình, khoảng cách chưa bao giờ quá một sải tay, thấy Yoongi nghiêng người quá nhiều về phía ấy, cổ áo hơi trễ xuống, Jeongguk đảo lưỡi đánh vào thành má trong, siết chặt vòng tay hơn. Yoongi bị kéo mạnh về sau, cũng không hề khó chịu, ngược lại còn vuốt ve bàn tay em đầy dỗ dành, hoàn toàn khuất phục. Anh mỉm cười khi đã rõ ràng câu hỏi, bối rối đưa tay lên cọ vào chóp mũi, không biết có nên trả lời hay không, câu này đối với ai cũng dễ, riêng anh thì lại hơi khó để thổ lộ.

Namjoon thấy anh chần chừ, lại thấy vẻ mặt mong chờ của em út, bỗng nhiên nhớ ra chuyện ngày xưa, không nhịn được vỗ tay bật cười. Gã thuật lại, ngày trước ngồi sáng tác cùng anh trong cái studio cũ nát dưới tầng hầm, Jeongguk khi ấy mới vào nhóm chưa đến một tháng, điện thoại anh đổ chuông ầm ĩ suốt một buổi trưa, nhưng cả hai đeo tai nghe và quá tập trung nên không hề để tâm. Jeongguk gọi đến ba mươi mấy cuộc, lý do chỉ vì muốn rủ anh đi ăn gà rán cùng mình, Namjoon nhớ bản thân đánh mắt nhìn qua màn hình điện thoại, anh lưu tên Jeongguk là - /ranh con/ - gã nghĩ bây giờ vẫn vậy. Yoongi vốn luôn lười thay đổi mà.

Đám người xung quanh vì câu chuyện nhỏ của Namjoon mà được một trận nhộn nhịp nho nhỏ, vài người ồ lên, hóa ra thiếu niên trước mặt theo đuổi tình yêu đời mình từ sớm đến vậy.

"Anh sợ thằng bé giận hay sao mà không dám công khai thế ?"

Yoongi lắc đầu, cuối cùng vẫn không trả lời câu hỏi, với tay lấy ba cốc rượu đã được ai "tử tế" rót đầy từ bao giờ, thậm chí còn hơi tràn ra ngoài. Anh uống hai cốc, Jeongguk đỡ cho anh một cốc, sự mong chờ trong đáy mắt em vừa nãy tan biến không còn lại gì.

KG || 𝙻𝚞𝚌𝚒𝚍 𝙳𝚛𝚎𝚊𝚖.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ