Chap 5.

435 70 3
                                    

Khánh Vân nói to nên hai người kia quay sang nhìn bọn họ. Kim Duyên chào bạn nam kia rồi chạy ra chỗ bọn họ đang đứng. Khánh Vân gãi đầu rồi bỏ đi trước. Cả đám thấy thì chạy đi theo. Khánh Vân lấy xe rồi bảo cả đám đi chơi.

-Lên xe.
Khánh Vân nói.

-Ừm.
Kim Duyên leo lên.

-Sao nãy hét to vậy.
Kim Duyên nói.

-Thích.
Khánh Vân đáp.

-Nay sao vậy trời?
Kim Duyên hỏi.

-Chẳng sao cả.
Khánh Vân nói.

Hai người im lặng đi đến nhà của Thùy Tiên. Nhà của Thùy Tiên quả thật rất to khiến cả đám ồ lên rồi thích thú mà chạy vào nhà. Khánh Vân đỗ xe rồi không nói một lời mà đi thẳng vào. Kim Duyên đi theo sau.

Thùy Tiên bảo mọi người vào phòng của mình chơi. Cả đám háo hức mà đi vào. Phòng của Tiên rất to và lại đẹp nữa. Chiếc giường dù có mỗi Thùy Tiên ngủ nhưng cực to. Thùy Tiên bảo Mâu Thủy, Khánh Vân chơi điện tử cùng mình rồi để ba người thích làm gì thì làm.

Ba người Vân,Thủy,Tiên ngồi chơi điện tử trên giường mà cười nói vui vẻ. Còn ba người kia thì xuống bếp làm đồ ăn vặt. Ba người này nấu ăn rất ngon. Một lúc sau thì cũng đã làm xong. Bọn họ mang đồ ăn lên phòng.

-Bên này ! Khánh Vân !!! Cứu tôi !!
Mâu Thủy nói.

-Sang liền ! Đợi tí !!
Khánh Vân nói.

-Cứu tôi !!! Đông quá !!
Thùy Tiên nói.

-Á à ! Chúng mày chết !!! Haha !!
Khánh Vân cười.

-Khánh Vân chơi hay dữ !
Thùy Tiên cười.

-Hay thật ! Công nhận.
Mâu Thủy nói.

-Hahaa ! Hai người chơi cũng hay, chẳng kém gì tôi đâu.
Khánh Vân nói.

Ba người này tiếp tục chơi trận game mới. Còn ba người Duyên,Vy,Ly thì ba người kia chơi mà chẳng hiểu gì.

-Ê gọi bọn kia xem phim đi. Chán quá.
Tiểu Vy nói.

-Ừm, Duyên bảo đi.
Hương Ly nói.

-Ờm ờm.
Kim Duyên đáp.

Nàng tiến đến bên cạnh Khánh Vân. Kim Duyên chọt chọt vào người cô nhưng cô không để ý mà cứ chơi. Nàng lay lay tay cô nhưng cô vẫn không để ý. Thế là Kim Duyên mới đánh vào đùi cô. Khánh Vân đang chơi mà bị làm phiền nên thua. Cô tức giận mà lỡ lời.

-Cậu phiền phức quá đấy !
Khánh Vân tức giận.

-Tôi...tôi...xin lỗi....
Kim Duyên tổn thương.

-Sao nói cậu ấy thế? Quá lời rồi.
Mâu Thủy nói với Vân.

-Đang chơi mà cứ trêu. Bực mình !
Khánh Vân cau mày.

-Ai lại nói thế với con gái? Chẹp.
Thùy Tiên nói.

-Thế tôi là con trai à?
Khánh Vân nói.

-Ừm, đúng.
Hương Ly nói.

-Hừ.....
Khánh Vân bực bội.

Cả đám quây quần lại xem phim. Đang là 11h30 trưa nên cả đám cũng khá buồn ngủ. Lúc đầu xem thì hào hứng, hóng phim nhưng xem một lúc thì buồn ngủ mà thiếp đi. Chỉ còn Tiểu Vy và Khánh Vân thức. Hai người im lặng mà nhìn nhau. Hương Ly dựa vào vai Mâu Thủy mà ngủ. Thùy Tiên cũng dựa vào vai Tiểu Vy mà ngủ. Kim Duyên thì dựa vào giường mà ngủ.

-Kìa ! Cho người ta dựa.
Tiểu Vy nói.

-Biết rồi.
Khánh Vân nói.

Cô nói rồi kéo Kim Duyên dựa vào vai mình. Cô còn lấy tay ôm vào eo của nàng để giữ nàng nằm yên. Tiểu Vy thấy thì cười. Tự nhiên Kim Duyên tỉnh dậy nhưng nàng vẫn giả vờ ngủ. Thấy Khánh Vân dịu dàng như thế thì nàng cười thầm trong lòng.

-Cậu nói Kim Duyên như thế không sợ cậu ta sẽ buồn sao?
Tiểu Vy nói.

-Sợ chứ.
Khánh Vân đáp.

-Vậy sao còn nói?
Tiểu Vy khó hiểu.

-Haizz....Tại vì tôi ghen thôi. Mà tôi làm gì có tư cách để ghen nhỉ. Ha....
Khánh Vân cười nhạt.

-Chuyện cậu thích Duyên. Kim Duyên đã biết chưa?
Tiểu Vy hỏi.

-Cậu ta ngốc lắm ! Làm sao mà biết được chứ. Dù cậu ấy không thích tôi thì cũng chẳng sao.
Khánh Vân niis.

-Cậu không buồn?
Tiểu Vy nói.

-Tất nhiên là có rồi. Nhưng nếu cậu ta mà có người khác tốt hơn tôi thì tôi sẽ chúc cậu ta hạnh phúc.
Khánh Vân nói.

-Haizz. Thôi ngủ đi. Tôi mệt quá.
Tiểu Vy nói

-Ừm.
Khánh Vân đáp.

Cô nhìn Kim Duyên, nàng đang run lên vì lạnh. Khánh Vân không có áo khoác nhưng cô có tấm thân này. Cô kéo nàng vào lòng rồi ôm nàng mà ngủ. Cảm nhận được hơi ấm từ Khánh Vân khiến nàng cảm thấy ấm áp hơn mà ngủ ngon lành.

Đừng yêu ai khác ngoài tôi được không? [Vân Duyên]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ