Kim Duyên thức dậy với tâm trạng đầy mệt mỏi vì hôm qua thức đêm. Hôm nay ngày nghỉ nên nàng định ngủ nướng nhưng bị tiếng điện thoại đánh thức. Nàng ngáp dài rồi nhấc máy.
-Alo~~~
Giọng nói đầy mệt mỏi.-Chúc mừng sinh nhật cậu !
Hương Ly cười.-Cậu gọi tôi chỉ để nói vậy thôi à?
Kim Duyên cau mày.-Cậu thường rất mong đến sinh nhật của bản thân mà.
Hương Ly nói.-Hm...đấy là trước kia. Giờ thì không.
Kim Duyên nói.-Cả đám cùng nhau đi ăn chúc mừng sinh nhật cậu. Cậu thấy sao?
Hương Ly nói.-Ừm, được. Nhắn địa chỉ, giờ cho tôi nhé. Giờ tôi ngủ tiếp đây.
Kim Duyên nói.-Ok, ngủ đi.
Hương Ly cúp máy. Kim Duyên ngồi thờ thẫn trên giường. Nàng không còn cảm giác buồn ngủ nên đứng dậy vscn. Xong xuôi thì nàng thay quần áo và bước ra khỏi nhà. Lâu lắm rồi nàng mới đi bộ và dành thời gian cho riêng mình. Nàng đi vào cửa hàng tiện lợi và mua một chiếc bánh và một chai nước. Kim Duyên đi bộ một lúc nữa thì kiếm chỗ dừng chân và ngồi xuống ghế để ăn sáng.
Nàng cười nhẹ mà nhìn xung quanh thì thấy một bóng lưng quen thuộc. Đó là một cô gái với chiều cao tầm 1m75, mặc bộ suit đen, tóc tai gọn gàng, đeo khẩu trang và kính đen thời trang. Nhìn cô gái này rất giống Khánh Vân. Nàng đứng dậy và dụi mắt. Nhưng công nhận rất giống cô. Nàng từ từ đi đến để nhìn kĩ hơn. Cô gái ấy quay lại nhìn nàng. Mắt chạm mắt, hai người đứng nhìn đối phương một lúc thì cô gái kia leo lên xe và rời đi. Kim Duyên đứng im nhìn theo chiếc xe đi xa dần.
-Không phải cậu ấy đâu,chắc chỉ người giống người thôi mà...
Nhưng thật sự cô gái đó là Khánh Vân. Cô đã đi du học về và trở về nước để cầu hôn nàng. Khánh Vân ngồi trong xe nhìn nàng mà mỉm cười. Nàng thay đổi rất nhiều, không còn như Kim Duyên hồi cấp 2, cấp 3 nữa. Mà là một cô gái trưởng thành, xinh đẹp hơn.
Kim Duyên đi bộ về nhà thì gặp Tiểu Vy và Thùy Tiên đang nắm tay nhau đi ăn. Nàng cười mà tiến tới nói chuyện. Hai người kia rủ ăn chung nhưng nàng lắc đầu mà rời đi để hai người dành thời gian cho nhau nhiều hơn. Kim Duyên hát trên đường về nhà. Nàng bước vào nhà rồi lấy ngay cho mình một ly nước ép trong tủ và ngồi sofa xem ti vi. Nàng thoải mái mà xem hết kênh này đến kênh khác. Một lúc sau thì mệt mà ngủ thiếp đi.
Trong lúc đó, Khánh Vân đang ngồi ở nhà Khánh Long. Hai người đang nói chuyện về việc công ty. Khánh Long cảm thấy việc quản lí công ty mệt mỏi và chán nên anh ta muốn đi du lịch một thời gian cùng người yêu để đầu óc được thoải mái. Khánh Vân uống ly rượu vang trên bàn rồi gật đầu đồng ý.
-Được, em sẽ giúp anh quản lí công ty.
Khánh Vân cười.-Cảm ơn em !
Khánh Long vui vẻ.-Mà trước khi đi, em có một điều kiện nhỏ. Anh phải đáp ứng.
Khánh Vân nói.-Được.
Khánh Long nói.-Anh phải cho em xem ảnh người yêu anh. Đó ! Dễ mà.
Khánh Vân cười.-Tưởng chuyện gì ! Đợi tí.
Khánh Long kiếm điện thoại.Anh ta mở máy ra rồi chọn ảnh đẹp nhất của người yêu mình. Khánh Long nhìn rồi cười, trong lòng cảm thán vẻ đẹp của người yêu mình. Khánh Vân phì cười vì biểu hiện của anh mình.
-Đây nè ! Đẹp trai quá trời~
Khánh Long cười.-Ừm, cũng được.
-Sao lại cũng được? Phải quá đẹp chứ.
Khánh Long nói.-Thì đẹp. Mà anh ta tên gì?
Khánh Vân nói.-Minh Huy. Anh ta giàu lắm !
Khánh Long nói.-Uầy.
-Giàu tình cảm. Hihi.
Khánh Long cười.-Ờm....Mà anh báo cho công ty chưa?
Khánh Vân hỏi.-Anh chưa. Để anh báo.
Khánh Long nói.-Không cần đâu. Vậy cũng tốt.
-Em gái anh lại có kế hoạch nào sao?
Khánh Long nói.-Ừm, kế hoạch này sẽ giúp công ty trở nên tốt hơn.
Khánh Vân cười.-Được. Mà người yêu em làm ở công ty anh đấy.
Khánh Long nói.-Vậy thì được quá ! He he.
Khánh Vân cười nham hiểm.-Thôi, anh đi chuẩn bị đồ đây.
Khánh Long nói.-Ừm, anh đi đi.
Khánh Long đứng dậy và bước vào phòng chuẩn bị đồ đi du lịch. Khánh Vân ngồi dựa vào sofa rồi uống nốt ly rượu vang trên bàn. Cô cười đầy nguy hiểm và suy nghĩ tiếp kế hoạch.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đừng yêu ai khác ngoài tôi được không? [Vân Duyên]
FanficVân x Duyên Khánh Vân: Cô. Kim Duyên: Nàng. Fix này ngược khá nhiều:))