Chap 30

42 4 0
                                    

"Agh! Cuối cùng cũng tập xong rồi, mệt quá đi!"Dazai nằm xỗng xoài dưới đất sau cuộc tập luyện mệt mỏi.
"Nước đây Dazai-san."-Aki đưa anh
"Cảm ơn em Ats- Aki."-Dazai
"Vâng, mọi người nghĩ một lát đi rồi hẵng hãy tập tiếp!"-Aki
Họ đã được cặp đôi băng chìm-Mori và Fukuzawa đi huấn luyện thể lực, riêng những thanh niên có IQ tỉ lệ nghịch với thể lực, nói thẳng ra là thông minh nhưng yêu ấy, thì được đi vào mấy thư viện luyện trí với nhau. Elise sẽ đứng ra luyện tập cho bọn họ từ cơ bản đến nâng cao, đến khi nào mỏi nhừ thì thôi.
"Elise-chan, em tàn nhẫn quá đó. Đã chạy lên xuống núi mấy lần ,còn phải tập nhảy cao nữa, rộng lượng chút đi mà."-Y/n
"Chịu thôi, không phải mọi người đang cố gắng để cứu Atsu-san sao? Em chỉ đang cố gắng giúp thôi."-Nhắc đến tên cậu, họ như được trời độ thêm sức mạnh mà lao vào luyện tập như điên. Đến bài dùng vũ khí mới chịu nghĩ một chút, lúc đó Evgeny và Valentien chui ra vì đã tầm chiều, hai người họ đi vào rừng rồi sẵn đi săn thú trong đó vì đã bị cai thịt người bởi Yosano và Kouyou.
"Bọn họ hăng hái nhỉ, Evgeny , hay muốn anh gọi là Eve?"-Valentine nhìn vào khuôn mặt khó ở của cô, vì hồi sáng cả hai anh em đều bị họ lôi dạy từ sớm nên khá tức. Mỗi lần gọi bằng biệt danh này thì cô sẽ dỡ tức hơn vài phần, nhưng với riêng giọng của Valentine, chứ giọng của người khác thì lại mất lưỡi như chơi.
"Tch, bọn họ cứ luyện như vậy tới khi nào mới mạnh lên được chứ,vừa tốn đất mà vừa không có tiến bộ."-Evgeny
"Nếu vậy bọn ta phải làm cái gì đây?"-Lucy
"Để ta tạo một không gian sao chép cho các ngươi luyện tập, nếu không cái rừng này bị phá mất."-Evgeny
———————————————————————————-
"Má ơi cứu con!!!!!!!"-Saruhi
"Há há há, trông tếu vãi nồi"-Ellen
"Thả ảnh xuống đi, la muốn banh họng rồi kìa."-Atsu
"Vợ ơi, anh xót quá, nhưng mà thôi kệ vậy, nhìn cũng vui."-Merlin
"Thằng mất dạy!! Cứu tao xuống mau!!!!!!!!"-Saruhi
"Ồn quá đó, cho tao ngủ một chút thôi là bây chết ah?"-Hitoshi
Chuyện là Devi đang diễn ra buổi tập huấn tên là vượt qua bản thân. Mỗi người sẽ nói ra một nỗi sợ rồi sẽ phải trải nghiệm nó, đến khi hết dợ thì thôi, sau đó mới tự tập về thể lực. Thế là Saruhi bị treo lên cái cột đằng kia như một con khô.
——————————————————————-
"Sếp ah, đừng nằm đó nữa mà chỉ huy quân lính đi."-Duncan
"Rồi rồi, ngươi lui đi, cho ta suy nghĩ."-Eglentine-"Mà tên Hamza và Kari đã đến chưa?"
"Rồi ạ, ngài hỏi chi vậy?"-Duncan
"Để hai người đó quản lý đi, ta mệt rồi."-Eglentine
"Không được đâu, ngài đã cúo việc tổng cộng 34 lần trong 1 tháng đó."-Duncan
"Hể, nhưng ta không hứng thú."-Eglentine
"Tôi không cần biết, chỉ cần ngài đi mà chỉ huy, nếu không khả năng thất thế là rất cao."-Duncan
"Ngươi đúng là tên cứng nhắc mà Duncan. Rồi, ta đi liền."-Eglentine chàn chường ngồi dậy. Đành vậy thôi, dù gì sắp tới HN và HTS sẽ cùng đánh nhau, lịch đã hẹn sẵn, chủ yếu là để dành Atsu và tranh giành quyền cai trị. Chính phủ gần như chỉ là một cọng cỏ đối với hai phe phái này, vì căn bản chính phủ chỉ có thể dựa vào HTS để giữ dân số phát triển và chia ra lãnh thổ đất nước chứ chẳng được cái thá gì. An ninh thì đều do HN và HTS quản lý, nhưng sẽ tuỳ loài thôi. Kinh tế sẽ do dân làm hết, nói chung khả năng phát triển đều sét là khá chậm,nhưng nhờ có bùa pháp nên cũng đỡ hơn phần nào. Nếu HTS thắng thì người lên quyền sẽ là lãnh đạo của họ, còn nếu HN thắng thì sẽ do Eglentine lên quyền.
Devi cũng có ý định tham chiến, nhưng có lẽ chỉ có thể tham gia vào lúc hai bên bị mất sức, sẽ mất nhiều thời gian đây. Họ chỉ định kéo năm người gồm cốt cán và Atsu đi thôi nhưng không hiểu sao nhóm của Fyodor lại nằng nặc để được đi theo nữa, còn HTS thì sẽ lôi thêm cả một bộ phận cấp dưới khác theo để hỗ trợ, HN sẽ dùng quân lính đã được chính tay Eglentine 'gột rửa' để đánh nhau.
———————————————————————————————
"Ngươi hẹn ta ra đây để làm gì hả Duncan?"-Atsu
"Ngươi...là gián điệp đúng chứ?"-Duncan
"Ngươi đang đùa gì vậy? Gián điệp là sao?"-Atsu khẽ đổ mồ hôi hột khi tên thân cận nhất với Eglentine phát hiện cậu là gián điệp, lỡ hắn nói cho tất cả mọi người ở đó thì sao
"Đừng giả vò nữa, ta đã nghe hết tất cả từ hôm ngươi gia nhập được 4 ngày. Ngươi là gián điệp 3 mang và đanb cố gắng chống lại Eglentine."-Duncan
"Ư...ng-ươi..."-cậu cứng họng, quả là cậu đã quá sơ suất trong việc này rồi
"Ta không nói với ai hết, nên cứ tự nhận đi."-Duncan
"Hả?! Không phải ngươi rất trung thành với Eglentine sao?"-Atsu
"Đó chỉ là vẻ ngoài, tôi từng là cựu chỉ huy quân đội nên việc này chỉ là nghĩa vụ phụ, còn nghĩa vụ chính là quản lý và chỉ huy cho quân đội."-Duncan
"Vậy ngươi định làm gì khi biết ta là gián điệp?"-Atsu
"Ta sẽ không làm gì đâu....chỉ cần ngươi nên cẩn thận hơn thôi, nếu không Eglentine sẽ phát giác mất. Cô ta không phải con người đâu."-Duncan
"Không phải con người? Chứ cô ta là quái thú ah?"-Atsu
"Đúng là con người, nhưng bên trong lại là 1 con quái vật ghê tởm không hơn không kém."-Duncan vừa nói vừa nắm chặt tay, móng tay đăm vào da khẽ rỉ máu
"Được, came ơn vì đã nhắc."-Atsu
"Giới thiệu lại, ta là tướng quân của quân đội, gọi là Duncan, cũng là tên của ta."-Nói rồi hắn quay người rời đi. Còn cậu thì ngớ người ra khi biết Duncan là tướng quân của quân đội, là người bị ăn hành nhiều nhất trong trận đấu với Beatriz, hèn chi có vết sẹo dài giữa mặt kéo từ trán tới mép miệng, chắc là do Kyouka làm đây mà. Nói về ngoại hình thì hắn ta cũng có thể gọi là khá điển trai, mái tóc nâu chia 3 phần trước và hơi tơi lên đằng sau, đôi mắt hai màu hổ phách bên trái và xanh lục bên phải.
Về cậu, có một khả năng phụ khá thầm lặng, đó là biết rõ về từng đặc điểm của từng người mà cậu thấy. Ví dụ như Dazai, anh là người chơi hệ đa năng và hơi thiêng về chơi giấu nghề với yếu tố bmất nmgờ. Chuuya và Aku thì thích đánh trực diện , nếu muốn họ dừng lại thì chỉ có cấp trên hoặc nguyên nhân nguy cấp nào đó thôi, chứ không thì khó mà ngăn họ lại. Hatake là người giỏi võ ma cà rồng nhất, nhưng lại thích dùng vũ khí và độc dược. Tatsuki thì chơi hệ lấp ló và bất ngờ, thích đánh lén từ phía sau. Kyouka là sát thủ nên thường đánh bằng vũ khí tầm gần. Lucy thì chỉ điều khiển Anne nhưng nó cũng tốn kha khá năng lượng. Marasaki dùng những cây cọ như một vũ khí, bằng cách ghi vào không khí những từ ngữ, ví dụ như gió thì sẽ có gió thồi vào đối phương. Và blah blah thứ khác nữa đã được cậu ghi vào cuốn sổ nhỏ bên túi quần ẩn. Riêng Atsu thì cậu lại có thể gọi là đa năng , với sức mạnh của bạch hổ, kiến thức về y học khổng lồ và đã từng đọc qua tất cả các loại thế đánh nhau (võ) của các loài quái thú, nên cậu được ở bộ phận hỗ trợ khi có các trận đánh nhau lớn.

{BSD Đồng Nhân-Hoàn} Quái thú dưới ánh trăng (allatsushi)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ