Chap 60

168 5 0
                                    

Tôi không biết bạn còn muốn tham gia HTS không nữa, nhưng tôi cũng chỉ có thể cầu nguyện cho Hatake và Tatsuki. Nếu không biết thì để tôi kể cho mà nghe. Chuyện là...
Sau khi đuổi thẳng cổ hai anh bồ đập dzai đập mã lẽn tử phong trền, Tatsuki đang lau sàn thì bị thằng bạn sai đi mua đồ nhưng đã từ chối. Thấy vậy Hatake nổi máu giang hồ không biết học từ thằng nào.
Yosano:Ách xuỳ! Ai nhắc mềnh ấy nhể?
Rồi nhào lên nằng nặc đòi anh mua, không thì sẽ thiến (anh em thất lạc của tác giả đây). Nhưng Tatsuki vẫn theo lời Kuni, có làm thì mới có ăn nên lơ luôn. Hai thằng anh em cây khế khác cha cùng ông nội (dài vcl) lao vào phang nhau, làm mấy thứ lành lặn đều bị bể náy. Riết rồi cậu không biết hai thằng này đệ ai nữa trời, y như hai tên song hắc kia, không bù cho đời đầu.
Vừa nghĩ vừa quay qua nhìn người cha đánh kính-Mori đang nổi máu lolicon mà miệng vẫn dỗ ngọt Fuku, nằng nặc đòi đêm nay cho ông ngủ cùng. 1 năm từ chối nhận người quen, chắc có cho tiền cậu cũng không giám nhận đây là cựu song hắc moạnh moẽ năm nào lừng danh quá. Vì nhìn đi! Khác một trời một vực thế kia! Quá khư thì oai hùng anh dũng ngầu lòi, còn giờ thì cứ như mặt dày công, gọi Dazai cứ như là Mori thứ 2 là bạn hiểu rồi đấy, tên mặt dày ấy cũng phải bái làm sư phụ.
Cuộc đời là một bể khổ, đặc biệt là khi thằng Jinn trời đánh kia cũng tự nhiên rãnh hán mà đến thăm.
'Chắc hôm nay mưa' Atsu
Nhưng không, thay vì mưa trời lại cho một cuộc đánh nhỏ thẳng trong hội. Ba thằng, hai tay mỗi đứa một món vũ khí nhỏ, quậy tanh bành cái hội. Atsu thề hôm nay cậu không chích thuốc tụi nó cậu không mang họ Nakajima!
(Còn họ Dazai, Nakahara, Akutagawa, Tanizaki, Yoshida,....kìa, chọn thoải mái)
"Tuổi trẻ sung sức thật đấy."-Mori
"Cha nhỏ ah! Ngăn họ lại đi nếu không nơi này sập mất!"-Atsu bất lực
"Kệ họ đi, cùng lắm trừ tiền lương thôi."-Fuku
"Nhưng chúng nó cần gì tiền lương hả cha? Toàn đi ăn bám nhà con thôi."-Atsu
Cứ vậy mà đánh tới trưa, đến lúc đấy ba tên sức trâu đầu ngựa này mới ngừng. Cậu và Kuni bắt đầu thuyết giáo họ rồi đi ăn trưa. Do là 1 người thân thiện và rộng lượng nên cậu cũng bỏ qua mấy cái lỗi 'lặt vặt' đấy.
Ngồi trên cái ghế dài ngoài công viên, Atsu lấy ra cuốn sách hôm trước Ranpo và Ango tặng cậu. Đọc được một hồi thì vai bắt đầu run lên, mặt thì chưng ra biểu cảm không thể xác định được.
Trong truyện thì diễn biến như này:
Bot đơn phương Top. Top lại mê dẹo, dẹo lại mê Bot. Tình tay 3 càng ngày càng căng, Top 'lỡ tay' tát Bot, dẹo biết thì cạch luôn Top. Top tức mà giận cá chém thớt, đè Bot rồi coi Bot là đồ chơi. Đến lúc Bot vô tình bị xe tông, Top ân hận, tìm N cách để hồi sinh Bot nhưng đếch thành.
Cậu rất muốn cười nhưng lại rất muốn khóc, không biết nên thể hiện thứ gì nên đành nhịn đến run bần bật. Aki hỏi thì cậu cúi gằm mặt xuống, không nói nên lời. Đôi tai đỏ ửng của cậu làm Aki hiểu lầm rằng cậu đang đọc h+ và đang ume.
Nhưng khi thấy cái bìa thì em mới tém lại cái vẻ mặt nham hiểm kia. Thì ra là nhịn cười. Thôi kệ vậy, việc làm đen Atsu cứ để trì hoản chút cho cậu thong thả đi đã.
—-Hôm ăn mừng năm mới————————
Nguyên một dàn Harem kéo đến nhà của Chuuya. Nhìn bề ngoài anh 'hơi cọc cằn' nhưng lại rất phong cách. Ngôi nhà tuy đơn điệu nhưng lại mang đến cảm giác hoài cổ, còn rông rãi nữa chứ. Atsu mãi nhìn ngắm căn nhà mà không để ý mấy cái biểu cảm đen tối và tà râm của bọn sói kia. Kyouka vẫn điềm tĩnh, lấy ra một bộ đồ bunny cùng tất lưới, có cả tai và đuôi thỏ, bonus 1 lọ thuốc kích dục từ con t/g.
(Tôi sẽ ko cho H hay j đou, nhưng tôi sẽ cho cái khác hỏny và để các kô tự tưởng tượng vậy)
Link:https://youtu.be/TzHaspPMZBY
https://youtu.be/Gniq9I-BCvg
https://youtu.be/fMPEqKSGAb4
Còn muốn nữa thì gõ 'yaoi moan' lên youtube hoặc gg
Nhớ đeo tai nghe vào
========================
Sau đêm hoang lạc mặn nồng ấy, Atsu đã chính thức hiểu được cảm giác của Fuku nó như thế nào. Đau vãi kít!! Cậu không quá trách bọn họ đâu, dù sao hôm qua cũng lỡ đổ chút ít vào miệng vài người. Nhưng chỉ trách là của quý của bọn họ tại sao chúng nó lại to thế không biết. Hatake và Kyouka nhỏ tuổi hơn cậu mà nó vẫn to và dài vãi, cả Tatsuki nữa. Cuộc đời lắm bất công khi để của quý của Atsu chỉ hơn 1 gang tay của Ango, huhuhuhuhhuuhuhuhuhu... khóc tiếng Bạch Hổ. Ngoài cái kích cỡ tổ bố ra, Atsu cũng muốn chửi đến sinh lực của bọn này. Ăn gì mà trâu thía! Làm vài phút là cậu đã ra mà mấy tên này hơn nửa tiếng mới ra một lần. Chắc sau này cậu phải ăn đồ bồi bổ nhiều rồi đây.
/END/

{BSD Đồng Nhân-Hoàn} Quái thú dưới ánh trăng (allatsushi)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ