Chap 26

54 5 0
                                    

Nhà kho bị bỏ hoang kia, lâu năm không ai dùng nhưng bốc lên mùi hôi thối như xác chết, nhưng vì sau đếm đó đa số người dân đã chuyển đi nên không ai vào để kiểm tra cả. Khi đó thợ săn và quái thú đã xuất hiện, nơi làng họ ít có con quái thú nào đến đây, vì thợ săn đi tuần rất gắt gao. 
Hằng đêm , sẽ có những tiếng gào thét thảm thiết phát ra từ nhà kho kia. Giọng như một cô bé non nớt bị đánh đập. Những người thợ săn vì thấy nghi ngờ nên ban đêm đã đi vào đó . Khi đi vào đó, có hai biểu cảm chính, 1 là kinh tởm, 2 là mắc ói. Một cô bé bị bắt và hành hạ, vết bầm tím và vết cào in hằn trên làn da tái nhợt, đôi mắt hổ phách vô hồn không chút sức sống, cô bé đã bị hãm hi.ếp bởi bọn quái thú đã trú ngụ ở đây mấy năm kia, bao gồm cả chàng trai đã ăn thịt hai mẹ con. Tất cả những tên đó đều bị giết sạch , cô bé kia được đem đến cô nhi viện và sống ở đó, nhưng vì bị ám ảnh quá khứ mà tự giày vò bản thân tới chết.
Cứ vậy mà bao năm qua, 5 năm 1 lần đều có người ra đi liên quan đến cái nhà kho kia. Người dân đã nhiều lần định đốt nó nhưng lại không thể, nó như có một ma lực nào đó ngăn họ lại.
Trong số những bi kịch trên, một bé gái đã bị chính cha mẹ ruột bạo hành, đánh đập và cả hi.ếp d.âm. Hai người đó có cô chỉ vì ngoài ý muốn nên thường xuyên đánh đập cô. Mỗi đêm cô đều lẻn qua nhà kho để tâm sự với một người bạn, nó là một quái thú nhỏ và đáng yêu, không dữ tợn như đồng loại của nó, cả hai cùng làm bạn với nhau. Đến khi 1 người thợ săn thấy cô đang chơi cùng nó, liền lấy súng mà kết liễu sinh mạng vô tội. Cô vì tức giận mà vô tình đọc một câu nguyền rủa cô đã từng đọc, khiến tên kia hoá thành heo. Thấy khả năng mới này có thể giúp được mình, cô liền dùng nó để nguyền cha mẹ cô, nhưng vì một số sai sót nên họ đã biến thành hai con quái vật, người không ra người, thú không ra thú, nên đã bị xua đuổi khỏi làng. Cô đi đường cô, còn họ thì lại đi trốn vào hang, không lâu sau thì chết ngay đó. Người đó không ai khác là Eglentine, sau khi bị đuổi khỏi làng thì cô đã đổi tên thành Eglentine ( tên ban đầu là Bellen) để dễ bề sinh sống, nhưng cô lại phát hiện ra rằng cô có sở thích ăn thịt người, thế là hằng ngày cô đều lén lút đến nghĩa trang để lấy xác chết để ăn. Đến khi tham muốn chuyển sang người sống thì cô mới bắt đầu dùng bùa chú và học chúng, cô thông thạo rất nhiều đến nỗi ai cũng nói cô là mọt sách. Khi đã học xong tất cả bùa và chú thuật thành thạo, cô mới bắt đầu đi săn 'mồi', sau tầm vài tháng thì người dân biết chuyện, liền đuổi cô đi khỏi làng rồi dần bị lãng quên. Trên đường đã gặp những con quỷ bị 'bỏ rơi' , liền thu nhập chúng thành tay sai của mình bằng trí thông minh vốn có của mình.
Nhóm của Dazai nghe xong thì không khỏi bất ngờ, nhưng trong đầu vẫn thắc mắc như thế thì liên quan gì đến cậu. Nhưng ít ra vẫn có chút thông tin nhỏ lặt vặt, có thể giúp đôi phần. Hai anh em Nataev chưa kịp load não thì đã bị lôi về, ú ớ không biết nên nói gì. Hatake thì mặt mày ủ rũ vì sắp thành công mà lại bị chặn lại, phải nói anh cay vl, nếu không phải vi cái danh bà chúa quỷ thì anh cũng đã đập bả xấp mặt rồi. Tatsuki thì đang định lấy nước sông tạt vào đầu thằng bạn của mình vì trên đường nó cứ chửi rủa ai đó không thôi, may mà có Aku ngăn cản (lấy Rashoumon trói anh lủng lẳng như mấy con rối cầu nắng) lại.
——Phía Atsushi——————————————————————-
"Grừ grừ!"
"Sao ngài không dùng bùa giải đi cho nhanh."-Duncan
"Nó sẽ gây ra tác dụng phụ mất."-Eglentine-"Chỉ cần chạm nhẹ vào đuôi là ổn thôi."
"Xin phép."-Sigma đột ngột xông vào trong trước khi đụng vào đuôi của cậu.
"Ngươi là ai?"-Eglentine
"Hôn phu của Atsu-chan."-Sigma tiến lại chỗ con hổ đang dãy giụa, gỡ đống xích kim loại ra rồi chích cho cậu một ống thuốc mê.
"Ngươi làm gì vậy hả?! Sao lại dám chích thứ đó vào người em ấy!"-Eglentine
"Ta là người hiểu em ấy hơn bất kì ai, nên đừng tự tiện động vào em ấy nếu chưa có sự cho phép của ta."-Sigma
"Atsushi-kun là thuộc hạ của ta, quyền đụng hay chạm vào em ấy đều do ta quyết định."-Eglentine
"Ta cóc quan tâm, đi đây."-Sigma bước ra ngoài , để lại Eglentine điên máu, nghiến răng ken két.
"Haiz, ngài bình tĩnh lại đi."-Duncan
"Ngươi im! Ta tức quá đi mà! Tự nhiên đâu không đi vào cái cướp người! Thứ ngang ngược! Ta nguyền rủa ngươi lúc chết không có mồ chôn! Ba má chết không có mồ chôn!...." -cô xả một hơi mà chửi như chưa từng được chửi, tới độ Duncan còn phải cố giữ cô lại để cô không phải nhảy xổ ra cắn gã (Sigma).
"Ngài là nữ đó, tém nết lại đi!"-Dun-bất lực-can
"Mặc ta, ta phải thiến nó!"-Eglentine
"Còn cả đống việc cần ngài xử lý kia kìa!"-Duncan dùng tới chiêu cuối thì Eglentine mới chịu bình tĩnh trở lại
—————————————————————————
"Đây là ai vậy Sigma?"-Atsu sau khi tỉnh dậy thì thấy bản thân đã ở đây cùng với Sigma và một đám người lạ mặt.
"Em tỉnh rồi ah. Đây là Devi, bọn họ muốn chiêu mộ em làm thành viên của họ."-Sigma
"Yo Tora-chan, tôi đã nghe danh nhóc lâu rồi, bây giờ mới được gặp mặt."-Một tên tóc đen trông khá bặm trợm, chủ động tới làm quen, giọng có phần bất cần và playboy.
"Ah uh, tôi là Nakajima Atsushi."-Atsu lúng túng khi gã cứ bắt tay cậu một cách thô bạo.
"Thả tay ra đi Hitoshi."-Một người khác chen vào, mái tóc dài vàng kim thướt tha theo gió, đôi mắt xanh ngời ngợi làm bao người đổ gục.
"Rồi rồi, ngươi cứng nhắc quá đó  Ellen."-Hitoshi
"Rồi có giới thiệu bản thân không thì bảo."-Chàng trai mảnh khảnh tiến lại chỗ hai người họ, mái tóc màu xanh đen rủ rượi che đi nữa khuôn mặt, nhưng không thể che đôi mắt hai màu hiện rõ lên.
"Haiz, đây là Ellen Murphin tên tóc dài, Hitoshi Yuichi tên tóc đen, Merlin Han Sanna tên nghiện , tôi là Saruhi Makai. Bọn tôi là người sáng lập ra Devi."-Tên duy nhất mà cậu cảm thấy thật sự tử tế từ nãy đến giờ, nhan sắc cũng ngon hơn. Mái tóc gỗ tuyết tùng chia ba, đôi mắt rũ xuống trông thiếu sức sống cùng quầng thâm ngay dưới mắt, một nốt ruồi ngay góc chân mày dày.
"Lý do gì các ngươi muốn tôi gia nhập?"-Atsu
"Ngươi đang ở trong Hắc Nguyệt mà nhỉ? Bọn ta biết ngươi có thể báo lên cấp trên bất kì lúc nào nên bọn ta cũng không hẳn là thiết tha ngươi là bao, chỉ đơn giản là muốn có thêm một 'cây thông tin chạy bằng cơm' thôi."-Hitoshi
"Các ngươi muốn tấn công Hắc Nguyệt và Ehlentine sao?"-Atsu
"Không hẳn, chỉ đơn giản là trung hoà lại cho sự an nguy của thế giới này thôi."-Ellen
"Nếu chiêu mộ tôi chỉ đơn giản vì thông tin mật thì bỏ đi, tôi căn bản chả giữ thứ gì cả."-Atsu
"Bọn ta nói chiêu mộ đồng nghĩa với việc ngươi sẽ tham gia Devi và là 1 thành viên chính thức, ngươi có thể làm phần quản lý nhân lực của bọn ta luôn cũng được."-Merlin
"Ta có được lợi gì không , các ngươi nãy giờ toàn nói lợi của mấy ngươi không vậy?"-Atsu
"Không phải ngươi muốn quay lại HTS sao? Sau khi xử xong con nhỏ đó thì cứ an tâm mà về HTS."- Saruhi
"Đúng là vậy....nhưng ta không chắc chắn vụ này sẽ ổn thoã cả đâu."-Atsu
"Là do ngươi không biết sức mạnh của bọn này đó thôi Tora-chan."-Hitoshi
"Haiz, danhd theo các ngươi vậy."-Atsu
"Thế ngươi không thắc mắc khả năng của bọn ta là gì ah?"-Saruhi
"Thế khả năng của các ngươi là gì?"-Atsu
Họ hoá thú, nhưng lại là thú lai và thú biến dạng. Hitoshi là người lai với đại bàng, Ellen lại là biến dạng của sư tử và chuột túi, Merlin là Ma cà rồng ngoại loai giữa quý tộc và thường dân, Saruhi khiến cậu bất ngờ nhất hắn là một....con bạch tuộc bị đột biến.

{BSD Đồng Nhân-Hoàn} Quái thú dưới ánh trăng (allatsushi)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ