2. HƯ HỎNG

398 23 10
                                    

Tiếng nhạc xập xình của vũ trường làm Ann choáng, kể từ khi quen Bell, Ann chưa đi bar lần nào cả.

- Chào các bạn, ở đây tất cả các bạn bè từ các nước, tụ họp nhau ngày hôm nay để tạm biệt cuộc đời độc thân của nữ hoàng sắc đẹp, Ann Sirium! Và tụi tao hứa rằng, sẽ làm cho mày trở thành 1 người phụ nữ hư hỏng nhất của ngày hôm nay!

- Oh...yeah....! - Tiếng hoan hô từ một nhóm khá đông là Ann phấn khích. Họ là bạn của Ann, và hôm nay họ bao luôn cả quán Bar để chúc mừng Ann, Ann vui vẻ và rất cảm động.

- Tao nói cho tụi bây biết! Tụi mày là những người bạn, tốt nhất trên đời của tao!

Thế là Ann vui chơi ca hát, quên luôn cả lối về.....

——-

- reng...reng....

Tiếng đồng hồ báo thức làm Ann tỉnh giấc. Bây giờ đã là 12 giờ đêm, Ann mở mắt ra định hình vì không biết đây là đâu, tiếng "xập xình xập xình" bên ngoài giống như tiếng động cơ gì đó.

Ann ngồi dậy xoa xoa thái dương, chợt phát hiện quần áo trên người mình biến mất, mà chỉ còn choàng một chiếc áo như ở khách sạn. Ann hoảng hốt nhìn quanh thì thấy một cô gái đang ngồi đọc sách, mái tóc dài, uốn lọn to, trông mạnh mẽ nhưng quyến rũ - Cheer Thikamporn

- Cô ơi, cô cho tôi hỏi, ở đây là đâu vậy cô?

- Xe lửa! - Cheer nhìn bộ dạng của Ann rất buồn cười nhưng kìm nén lại.

- Xe lửa? Sao tôi lại trên xe lửa? Ngày mai đám cưới tôi mà? - Ann như sắp mếu.

- Hôm nay nè! Qua 12h rồi, hôm nay chị đám cưới nè!

- Sao cô biết tôi đám cưới?

- Tôi gặp bạn của chị rồi, bạn chị nhờ tôi trông chừng chị giùm. - Cheer vẫn nhìn Ann và cười.

- Nè! Tại sao cô lại nhận giữ 1 người bất tỉnh nhân sự như vậy chứ?

- Thì bạn chị trả tiền xe lửa cho tôi,  nhờ tôi trông chừng chị, tiện đường nên tôi đồng ý thôi.

- Tiện đường? Tôi còn chưa biết tôi đi đâu mà tiện đường.

- Chaing Mai!

- Cái gì? Chang Mai? Không được, tôi phải về liền, ủa? Túi xách tôi đâu? - Ann lục lọi.

- Làm sao tôi biết! - Cheer bình thản.

- Phải rồi! Loại làm gái như cô thì làm sao biết! - Ann đay nghiến.

- Nè! Chị ăn nói cho cẩn thận, tôi có ngủ với chị chưa mà chị bảo tôi làm gái? Tôi có nghề nghiệp đàng hoàng! Làm ơn tôn trọng tôi một chút! - Cheer nhìn đi hướng khác.

- À...uh...tôi xin lỗi! Tại tôi...chiều này 4h là lễ cưới của  tôi, tôi phải lặn lồi từ Mỹ về để kết hôn với cô ấy... nên tôi...tôi xin lỗi cô! Hai cái đứa bạn khốn nạn của tôi nó hại tôi.

- Chị kết hôn với phụ nữ sao? - Cheer bất ngờ.

- À...ừ...bên Mỹ chuyện đó cũng bình thường, ba mẹ cô ấy cũng chấp nhận.

Cheer không nói gì, chỉ lặng lẽ ngắm nhìn Ann.

Xe lửa dần đi đến ga số 1, từ đằng xa Ann thấy Min và Max đang đứng đón Ann.

AnnCheer - Vật Đổi Sao DờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ