Ann và Cheer cũng bất ngờ nhìn lên luật sư
- Cô Ann cũng không cùng chung huyết thống với bà, thưa bà. Nghĩa là cô Ann không phải con ruột của cả bà và ông nhà, cũng không cùng huyết thông với cô Cheer.
- Thật không? - Ann phấn khích chạy nhìn cho rõ kết quả ADN - Là thật nè Cheer ơi! Em ơi xem nè!
Trái ngược với sự phấn khích của Ann và Cheer, bà tái xanh mặt mũi.
- Cậu! - bà lườm luật sư.
- Cho nên tôi xin công bố di chúc..... "đọc những lời viết của di chúc như tôi còn minh mẫn....."
- Điều kiện công bố di chúc:
1. Tìm được 1 người con gái thất lạc của tôi. Phần này luật sư công khai.
2. Xét nghiệm ADN xác minh thân nhân lại cho tôi và vợ tôi cùng con gái tìm được của tôi, và cả cô Ann. Phần này luật sư giúp tôi làm trong âm thầm.Nếu cả 2 đều là con ruột của tôi thì tài sản sẽ chia 4-4-2 con gái của tôi 4 và vợ của tôi 2.
Nếu chỉ có bé Ann là con gái tôi thì chia 6-4 con gái tôi 6 và vợ tôi 4.
Nếu cả 2 đều không phải thì vợ tôi sẽ là người thừa hưởng 2 phần gia sản này, 2 phần cho bé Ann, còn lại tôi sẽ ủng hộ cho quỹ từ thiện.
Trường hợp chỉ có bé Ann không phải con tôi thì sẽ theo tỉ lệ 6-2-2, con gái ruột của tôi 6, bé Ann 2 và còn lại là của vợ tôi.
Tài sản của tôi sẽ được định giá và chia tỷ lệ theo như di chúc trên.
Đôi lời gửi bé Ann, ba rất thương con, dù cho con là con ruột của ba hay không, ba viết di chúc này lúc ba không biết con có phải là con ruột của ba hay không, ba cũng không biết là con có trở về nhà hay không, ba mong rằng một ngày nào đó, con sẽ về thăm ba, dù là ở nhà hay ba đang ở dưới 3 tấc đất. Ba rất vui vì biết con đã thành công, hãy yêu người con yêu! Ba luôn ủng hộ con!
Đôi lời gửi bà, tôi biết bao năm qua bà đã giấu tôi rất nhiều chuyện, chuyện con gái của tôi thất lạc cũng do bà chia cắt tôi và mẹ nó, rồi chia cắt mẹ nó và nó, để cho mẹ nó buồn rầu mà bệnh nặng qua đời cũng 1 tay bà dựng chuyện bảo rằng mẹ nó sanh khó rồi bảo nó chết yểu khi mới vài ngày tuổi, tôi chỉ sợ bà đem tráo nó, tôi cũng nghi ngờ nó là bé Ann hiện tại.
Bà có biết khi đó tôi rất đau lòng không? Bà còn lừa dối tôi biết bao năm qua, vô sinh thì làm sao có thai được mà bà sinh ra bé Ann? Bao năm qua tôi nghi vấn trong lòng, không biết bé Ann có phải là do bà thụ tinh ống nghiệm không, hay nó là đứa con chết yểu của tôi mà bà đánh tráo. Cho nên tôi phải nhờ sự can thiệp của luật sư, tôi đã để lại mẫu tóc cho ông ta để giúp tôi tìm ra sự thật.
Cả đời này tôi chỉ có lỗi với bà 1 lần duy nhất là đã cùng người phụ nữ khác, và có con riêng. Cho nên dù bà có ác độc như thế nào, tôi vẫn dành phần cho bà. Tôi hy vọng bé Ann là con của tôi, để bà được hưởng nhiều hơn.
(Thụ tinh ống nghiệm có thể lấy tinh trùng của ông nhà và trứng người khác cấy vào cơ thể của bà nhà)
Gửi con gái thất lạc của ba! Ba không biết con tên gì, bà cũng không biết con có còn tồn tại trên đời này không. Nhưng ba biết bà nhà sẽ tìm con cho ba, nếu con là bé Ann thì tốt quá. Nhưng không phải thì ba càng yêu con hơn, vì những năm qua con đã vất vả rất nhiều rồi, ba mong những gì ba để lại sẽ cho con cuộc sống hạnh phúc. Con cũng hãy yêu người mà con yêu, ba sẽ luôn ủng hộ con! Hãy hỏi bà nhà để tìm lại mẹ con, thắp giùm ba nén nhang và xin lỗi mẹ giùm ba.
- Di chúc còn nữa! - Luật sư tiếp tục đọc
Cảm ơn Bell đã giúp chú tìm lại được Ann, dù 2 đứa không thành đôi nhưng chú cũng chúc cháu vui vẻ an nhiên. Chú tặng cháu cặp vé đi du lịch Châu Âu 10 ngày, cháu có thể dùng nó hàn gắn lại với Ann hoặc là mời người bạn của cháu đi cùng.
Ngày....tháng....năm
Ký tên...
....
BẠN ĐANG ĐỌC
AnnCheer - Vật Đổi Sao Dời
FanfictionAnnCheer Vạn vật đều sẽ thay đổi - Vật đổi thì sao dời Liệu, tình yêu, có tình yêu nào dù cho là vật đổi sao dời, lòng vẫn trọn đời yêu mãi. Fic mang tính "Thiết nghĩ Ann và Cheer gặp nhau sớm hơn sẽ như thế nào?" Fic cũng mang tính chất vui thì đọc...