21. Huyết thống

163 20 10
                                    

- Dạ cho em hỏi Cheer có ở đây không ạ? - Ann tháo mắt kính đen hỏi lễ tân homestay mà Cheer đang ở.

- Dạ chị là....

- Tôi chị chị gái...của Cheer. - Hai từ "chị gái" làm Ann nghẹn lại.

- À, Cheer đang ngủ trong phòng, bên này nhé.

Ann được dẫn vào phòng Cheer, trời tối, chỉ có vài luồng ánh sáng bên ngoài chiếu vào nên Ann không thấy rõ. Nhưng bộ đồ đó, hương thơm đó đã nói với Ann rằng, người đó là Cheer.

Ann ngồi xuống bên cạnh, nước mắt đã rơi, nằm xuống ôm Cheer.

- Á.... - Cheer giật mình

- Là chị đây! - Ann hôn vào gáy của Cheer để trấn an.

- Ann! Là chị thật sao? - Cheer không tin vào tai mình. Liền vùng dậy chạy đi mở đèn lên.

- Á... - Cheer hốt hoảng- Sao chị lại ở đây?

- Chị lên tìm em. - Ann quỳ xuống, ôm eo của Cheer - em đừng đi có được không? Đừng rời xa chị! Cả đời này chị hứa sẽ không có "chuyện đó" với em, chỉ cần mình ở gần nhau thôi, được không em? - Ann bật khóc.

- Chị Ann! - Cheer cũng khóc theo.

- Chúng ta hãy ở bên cạnh nhau cả đời được không? Dù là danh phận gì đi nữa, chị cũng chịu, em đừng trốn tránh chị nữa mà! Xin em đó! - Ann tiếp tục ôm chặt.

Cheer khóc đến vai run lên, đỡ Ann đứng dậy, ôm chặt lấy Ann.

- Nếu sau này, em muốn hôn chị thì sao? - Cheer vẫn ôm lấy Ann.

- Luật pháp không cấm chị em hôn má nhau đâu.

- Còn hôn môi thì sao? Chị em thì làm gì hôn môi nhau chứ?

- Chị...sẽ không hôn môi em nữa cũng được, chị cần em hơn là cần hôn.

- Còn "ngủ" với nhau thì sao?

- Mình có thể ôm nhau ngủ được mà.

- Vậy còn chuyện đó thì sao? Là loạn luân đó! - Cheer lại khóc nấc lên.

- Sẽ không có chuyện đó xảy ra nữa! Chị hứa! Chắc chắn chị sẽ làm được! Chắn chắn đó.

- Nhưng em không làm được! - Cheer đẩy Ann ra, quay lưng lại mà ôm thái dương. - Em không kềm lòng được chị hiểu không? Một ngày nào đó! Em chịu không được nữa, em sẽ....

- Cheer! Giữa việc kềm chế chuyện đó và việc phải rời xa chị, thì em chọn gì? Em nỡ chọn rời xa chị sao? Hức hức... - Ann bất lực dựa lưng vào tường, buông xuôi.

- Ann! Em xin lỗi! Em xin lỗi. - Cheer đỡ Ann dậy, áp Ann vào lòng mình. - Em sẽ bảo vệ chị! Cả đời này em sẽ bảo vệ chị.

Những giọt nước mắt hạnh phúc, cùng những giọt nước mắt khổ đau đã rơi lã chã.

..........

Trường quay phim Ruk Lam Sen

- Cắt! Giỏi lắm Cheer! Em diễn cứ như là đang yêu Bungah thật vậy đó. Hihi, Ann hay quá há, mới có hơn 1 tháng mà đã đào tạo Cheer đã giỏi vậy rồi. - Chị Tik đạo diễn.

- Hai người diễn cảnh Tharn đòi chia tay, Ann đòi cắt tay nhé, cảnh này quay trước để đỡ tốn bối cảnh, 30 phút nữa bấm máy, mọi người nghỉ ngơi đi!

- Chị mệt không? - Cheer âu yếm.

- Chị không, có em rồi mệt gì nữa. "Chụt" - Ann hôn lên môi Cheer.

- Nè! Chị định làm bậy hả? Em báo công an chị loạn luân nhé! - Cheer nghiêm mặt.

- Thôi nào...hihi chị xin lỗi!

Trong hơn 1 tháng qua, Ann và Cheer sống với nhau như những người chị em, quan tâm, chăm sóc một cách vừa phải, ngủ chung cũng chỉ ở mức ôm nhau ngủ. Tuy có hơi không quen một chút, nhưng họ thà như vậy còn hơn là để mất nhau.

.....

- Dạ thưa bà! Để công bố di chúc, tôi cần công bố bản kết quả ADN, bà đây đã là người hợp pháp được hưởng di chúc vì giấy đăng ký kết hôn đây rồi ạ.

- Dạ vâng thưa luật sư. - Bà nhã nhặn.

Ann và Cheer vui vẻ nắm tay nhau ngồi nghe di chúc.

- Kết quả ADN của cô Cheer và ông nhà....xác nhận là cha con, nhưng không cùng huyết thông với bà. Có nghĩa là cô Cheer là con riêng của ông nhà.

Ann và Cheer vẫn nắm chặt tay nhau đón nhận sự thật đau lòng này. Bà thì cười tít mắt.

Luật sư tiếp tục lấy tờ xét nghiệm khác.

- Kết quả ADN của cô Ann và ông nhà..... - Lúc này bà mới ngỡ ngàng "chẳng phải chỉ cần ADN của Cheer thôi sao?" .....xác nhận không cùng chung huyết thống......

- Cái gì? Sao cậu nói với tôi chỉ xét nghiệm mỗi con bé Cheer thôi mà - Bà ngỡ ngàng đứng dậy

AnnCheer - Vật Đổi Sao DờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ