- Nè! Em nhớ là...chị với mẹ em đâu có thân với nhau, sao lại dẫn bà ấy tới đây? - Ann hỏi.
- Thì bà ta đầu tư cho phim mới của em, có gì thuận lợi bằng mẹ đầu tư, con làm diễn viên chính hả? - 🙊
- Haizzz...bây giờ em biết phải tính sao đây.- Ann bối rồi nhìn qua Cheer.
Cheer đã khóc từ lúc nào, nước mắt rơi lã chã.
- Cheer à...đừng như vậy, chị đau lòng. - Ann càng thêm bối rối
- Nếu...hức hức...không khóc, thì em biết phải làm gì hả chị? Hic hic...em...hức...hức....không ngờ được....người đầu tiên em... yêu....hức...hức...mối tình đầu của em...lại là chị ruột của em.... Hức....- Cheer nức nở.
- Cheer...hic...chị đau lòng quá! - Ann ôm Cheer vào lòng.
- Hic...tại sao...cuộc đời em lại tăm tối như vậy? Chị Ann!
- Hả?
- Yêu chị gái của mình, có phạm pháp không chị? Hic...
- Không đâu em! - Ann cắn môi 🫦 tuyệt vọng, ngã lưng vào ghế.
- Nè! Chị biết rồi! Cho chị xin tóc của 2 đứa nha! - Quản lý chạy lại nhổ tóc của cả 2 rồi chạy mất.
Căn phòng im lặng đến khó chịu.
- Em về đây! - Cheer lau nước mắt rồi đứng dậy.
- Cheer, đừng bỏ chị lại 1 mình! - Ann giật mình nắm tay Cheer lại.
- Chị cho em đi đi! Em thật sự sợ nhìn thấy chị lắm! Em thấy mình tội lỗi, em thấy mình quá tội lỗi! - Hic
- Cheer! - Ann ôm Cheer từ phía sau - Dù đúng dù sai...mình cũng đã làm rồi, chuyện đã rồi...em... với chị, có thể tiếp tục được không? Chị không muốn mất em. Mình mới vừa bắt đầu mà.
- Chị, à, chị có thể sống nửa đời còn lại với em gái của mình sao? Chị làm được không? - Cheer đau đớn.
- Được! Chỉ cần được yêu em! Chị sẽ làm được tất cả!
Ann đánh bạo quay mặt Cheer lại, ép Cheer vào tường, cưỡng hôn Cheer, mặc cho Cheer chống cự, Ann hôn ngấu nghiến, làm môi Cheer đau đến bật máu🩸
Ann chuyển nhanh nụ hôn xuống cổ, đưa tay cởi cúc áo của Cheer xuống, tay Ann luồn vào trong mà xoa bóp thô bạo.
Ann như đang cố gắng mạnh mẽ quyết liệt giành lấy lại hạnh phúc cho mình.
Cheer lúc này cũng không biết nên làm gì, cũng muốn chống cự, nhưng cũng muốn đáp lại. Cheer rơi nước mắt nhìn vẻ mặt sợ hãi của Ann, cơ thể Cheer hoàn toàn thả lỏng, buông xuôi, mặt cho Ann muốn làm gì trên người mình thì làm. Nước mắt từ đâu cứ rơi. Rơi vì bất lực, rơi vì hạnh phúc trước mắt, nhưng lại không thể nắm chặt lấy, rơi vì tội lỗi đang bao trùm lấy mình.
Cheer khóc đến rung cả vai, lúc này trên cơ thể Cheer chi chít những dấu tích của Ann để lại, cả những dấu đỏ, và cả nước mắt của Ann, đáng lẽ là Cheer đau lắm, nhưng Cheer lại thấy nó không thấm vào đâu so với nỗi đau trong lòng.
(Cảnh này mà quay phim là tâm lý nặng lắm nè)
Cuối cùng Ann cũng bất lực dừng lại! Quay lưng dựa vào tường cạnh Cheer rồi từ từ ngồi phục xuống, ôm mặt khóc nức nở.
BẠN ĐANG ĐỌC
AnnCheer - Vật Đổi Sao Dời
FanfictionAnnCheer Vạn vật đều sẽ thay đổi - Vật đổi thì sao dời Liệu, tình yêu, có tình yêu nào dù cho là vật đổi sao dời, lòng vẫn trọn đời yêu mãi. Fic mang tính "Thiết nghĩ Ann và Cheer gặp nhau sớm hơn sẽ như thế nào?" Fic cũng mang tính chất vui thì đọc...