Cảm giác thật khó tả, nụ hôn đầu thật tuyệt vời, Ann và Cheer cảm giác như đang phiêu bồng nơi nào đó...
- Ngon quá! Môi em....ngon quá! - Ann vẫn vừa hôn vừa nói lời mị tình.
(Khúc này nhớ câu "tháng giêng ngon như 1 cặp môi gần 🤣")
Cheer nhắm nghiền đôi mắt, đê mê tận hưởng hương vị tình yêu, tay Cheer nắm chặt ga giường khi nụ hôn của Ann dần chuyển xuống phần ngực bên dưới.
Lần đầu tiên quả đào bồng được một vật mềm mại, ẩm ướt ngậm lấy, Cheer di chuyển tay nắm chặt chiếc gối trên đầu.
-ưm...a...a...chị....em nhột...- Cheer ngửa cổ lên, vặn vẹo uốn éo không biết bao nhiêu là hình thù.
Môi Ann di chuyển về bên dưới, dùng lưỡi rơ qua đường từ giữa ngực xuống rốn, rồi xuống nơi tư mật bên dưới. Ann chạm vào đó làm Cheer giật mình, khép chân lại.
- Đừng, ....chị! - Cheer thở hổn hển
Ann mỉm cười hôn vào đám râu ria xồm xoàng còn vương mùi sữa tắm rồi nhướng người lên, di chuyển lên trên và hôn vào môi Cheer.
- Sao vậy? Em người yêu? - Tay Ann vuốt ve tay Cheer, từ tay qua ngực rồi lên má.
Ann đang nhớ lại những gì mình đọc trên mạng, đầu lúc này tua rất nhanh nên Ann cứ hôn ngấu nghiến khắp người Cheer.
- Em...không quen...chị...từ từ được không?
- Được! - Ann vừa dứt lời lại ngậm lấy môi Cheer mà mút. Thật ra Ann cũng không nhớ là tiếp theo phải làm gì, vì Cheer khép chân lại, không giống với những gì đọc trên mạng, Ann có chút bối rối.
Cheer cảm nhận được có gì đó ươn ướt dưới đùi mình, vướng 1 chút trên đầu gối, tò mò Cheer ôm Ann từ phía sau, vuốt dọc sóng lưng xuống dưới.
Tay Cheer dài đến nỗi đã đi hết con đường rồi, lại còn vòng ra phía trước.
Chất nhờn ẩm ướt từ người phía trên làm Cheer hưng phấn.
- Ah....- Ann kêu lên khi tay Cheer chạm vào đó, rồi tiếp tục hôn. Tiếng kêu nhiều lên dần từ Ann.- Ưm....ah....
Tiếng rên của người yêu làm Cheer hưng phấn tột độ. Cheer nhanh chóng dùng chân tách hai chân Ann rộng ra rồi cho tay mình đi vào bên trong Ann.
- Á....Cheer...em....ah...ah....ưm...
Động tác của Cheer nhanh đến nổi Ann không kịp phản ứng, tay Cheer liên tục cử động ra vào m.
- Ah...Cheer chậm...ưm...ưm...ân...
Cheer dường như không nghe thấy, động tác ngày 1 nhanh, mạnh hơn, tay còn ngoáy tròn làm Ann như muốn khóc thét.
- Ah...ah...Cheer...chị....ah....
- Chị là của....em....- Cheer không ngờ mình lại có thể hành động như vậy.
- Ưm...chị ...sắp....áaaaa - Ann hét lên khi cơn khoái cảm tới.
Cheer nghe được âm thanh khoái cảm, tay cũng chậm dần.
- Chị nhanh vậy hả? - Cheer mỉm cười lấy tay kia vuốt tóc lại cho Ann.
- Em lấy ra đi! Chị chết mất, haizz haizzz! - Ann nằm hẳn lên người Cheer mà thở.
- Không! Sao phải lấy? - Cheer lật Ann lại, nằm đè lên người Ann, tay vẫn còn bên trong, bị đè dưới chiếc mông tròn xinh xinh.
Cheer vẫn không chịu lấy ra, dùng tay dỡ chân Ann lên, rồi lòn qua để đưa tay lên.
- Em định làm gì vậy? - Ann lại bị bất ngờ không kịp phản ứng.
- Em làm chị sướng! - Cheer cũng bắt đầu học được những lời nói mị tình.
Cheer cho thêm 1 ngón tay nữa vào trong cửa động ẩm ướt nóng hổi của Ann và ấn rồi rút, ấn rồi rút.
- Á...ưm....ah ah - Ann lúc này không còn biết gì, ôm lấy cổ Cheer rồi bấm vào khắp nơi lưng Cheer.
- Đau...ah....chị...ah ah...Cheer...
- Một chút sẽ...hết đau...ngoan nha....chị....người yêu!
Cheer vẫn tiếp tục công việc của mình, lấp đầy những khoảng trống bên trong Ann, quả thật có hơi chật chội, nhưng càng chuyển động, nó lại càng ôm chặt tay Cheer, làm Cheer càng hưng phấn.
Tay Ann hết bấu vào lưng Cheer, lại bấu vào thành giường, rồi bấu vào gối. Hết cắn môi, rồi nỉ non, rồi lại ngửa cổ ra sau. Bây giờ Ann mới hiểu cảm giác làm tình là như thế nào...
Cheer cử động ngày một sâu, chạm đến tận sâu bên trong Ann, cơn khoái cảm chạy dọc sống lưng...
- Ah...um...ah...Cheer...mạnh...chị ....sắp....ah...
Cheer nghe thấy tín hiệu lần 2 liền hiểu ý dập vào ra càng nhanh, ngoáy vài vòng tròn...Ann ưỡn người lên hứng trọng từng nhịp tay của Cheer....
- Em...ơi....Cheer ....ah...ah...áaaaa. - Ann ôm cổ Cheer rồi ưỡn người mạnh lên 1 cái rồi xìu xuống.
Cheer chưa chịu thôi, tiếp tục tấn công Ann lần 3
- Cheer... tha cho chị....chị vừa...ah...ah...
Cheer thật sự đẩy cuộc làm tình lên lúc cao trào, khi nào tay hoạt động hết công sức, ngoáy tròn rồi đưa ra vào, rồi qua trái phải...
Ann bị dồn ép...người hết ưỡn lên, đầu lại nhấc cao lên em chặt lấy Cheer cơn khoái cảm lần thứ 3 lại ập đến. Lần này Ann như bị rút cạn sinh lực, nằm dang tay, chân thả lỏng không sức lực, con suối bên dưới có thể cuốn trôi hết mọi thứ...
Cheer cũng vận động khá mạnh nên mệt, nằm phục trên người Ann giống như lần trước.
- Chị là của em! - Cheer nói khẽ và mỉm cười mãn nguyện.
....
Khuya rồi, đọc nhiêu đây được rồi há mấy bà 🤣🤣
BẠN ĐANG ĐỌC
AnnCheer - Vật Đổi Sao Dời
FanfictionAnnCheer Vạn vật đều sẽ thay đổi - Vật đổi thì sao dời Liệu, tình yêu, có tình yêu nào dù cho là vật đổi sao dời, lòng vẫn trọn đời yêu mãi. Fic mang tính "Thiết nghĩ Ann và Cheer gặp nhau sớm hơn sẽ như thế nào?" Fic cũng mang tính chất vui thì đọc...