- Tại sao em không từ chối tôi? - Chàng trai nắm tay Ann, ôm eo và dìu Ann nhảy trên nền 1 bài nhạc vale chậm lãng mạng.
- Thật lòng trong thâm tâm của chị, có thể nói em chiếm 1 vị trí khá quan trọng Cheer à! - Ann cười nhắm mắt và nói thoại 1 cách vô ý thức.
- Cắt! - Đạo diễn hô lớn - chị Ann ơi! Thoại là, trong thâm tâm của em, anh cũng chiếm 1 vị trí khá quan trọng, nhân vật tên là Chin, không phải Cheer đâu! Ôi trời, không lẽ em đổi tên nam chính thành Cheer luôn cho cô Ann khỏi nhầm chứ. Sáng đến giờ chỉ có 03 phân đoạn mà quay chưa xong nữa, chị Ann ơi cố lên, không là chết em luôn. - Đạo diễn mếu máo.
- À, xin lỗi xin lỗi, do tối qua tôi bị sốt nên không tập trung, xin lỗi cả đoàn nha, tôi có thể xin phép nghỉ trưa 1 lát không? Tôi hứa sẽ không để tình trạng này xảy ra nữa.- Ann rối rít.
- Dạ được, chị Ann nghỉ ngơi đi nhé! Tôi cho nam chính quay cảnh của anh ta trước. Nam chính ra đi anh! - Đạo diễn sắp xếp để quay tiếp.
Ann thả mình trên chiếc ghế ngủ của mình, quả thật tâm trí cứ để đâu đâu. Hình ảnh thân mật gần gũi cùng với Cheer sáng sớm nay cứ chạy trong đầu Ann như cuộn phim. Ann lấy điện thoại ra soạn tin nhắn cho Cheer
Ann: bỗng dưng hôm nay chị rất nhớ em! - Ann cứ soạn xong rồi lại xoá, soạn rồi lại xoá vài lần. Cuối cùng, Ann gửi 1 sticker cho Cheer 🙈🙉
Cheer: chuyện gì vậy chị Rita?
Ann: À, là xin chào đó, em có thấy người ta hay chơi trò này với con nít không? Che mặt lại rồi....cuốc....hà và mở tay ra á. 😁
Cheer: Vậy em giống con nít?
Ann: em giống ở 1 điểm, là khi em làm điều sai, em có hỏi ý kiến và tâm sự với người lớn.
Cheer: ý chị, chị là người lớn sao?
Ann: uhm, nhưng bây giờ em có thể cho chị làm con nít không? Chị muốn hỏi ý và tâm sự.
Cheer: dạ được chứ.
Ann: tự dưng trong đầu chị cứ xuất hiện mãi hình ảnh của 1 người, đến nỗi chị mất tập trung làm việc luôn, gọi tên người khác bằng tên người đó nữa, vậy là sao em?
Cheer: chị và người đó có phải là người yêu của nhau không?
Ann: hiện tại thì chưa, nhưng... chị và người đó đang có 1 sự hiểu lầm chưa giải đáp được.
Cheer: vậy chị có tìm hiểu sự việc đó không?
Ann: có, nhưng chưa có kết quả, chị không biết là có phải vì điều đó nên chị cứ nghĩ về người ấy không.
Cheer: vậy khi nào chị làm rõ được, chị hãy xem là hình và giọng nói của người đó có hiện lên trong tâm trí của chị nữa không nhé.
Ann: uhm, cảm ơn em! Chị biết rồi, chị đang có việc bận, nói chuyện em sau nhé!
Cheer: dạ, bất cứ khi nào muốn tâm sự, thì mình nói với nhau được không chị?
Ann không trả lời vì chị quản lý vừa gửi qua kết quả xét nghiệm:
Chị quản lý gửi hình ảnh
Kết luận: Mẫu cháo - Không có thành phần lạ, bình thường.
Mẫu nước trái cây - Có chất kích dục, bất thường, cảnh báo mức độ 1.
BẠN ĐANG ĐỌC
AnnCheer - Vật Đổi Sao Dời
FanfictionAnnCheer Vạn vật đều sẽ thay đổi - Vật đổi thì sao dời Liệu, tình yêu, có tình yêu nào dù cho là vật đổi sao dời, lòng vẫn trọn đời yêu mãi. Fic mang tính "Thiết nghĩ Ann và Cheer gặp nhau sớm hơn sẽ như thế nào?" Fic cũng mang tính chất vui thì đọc...