14. Làm Hoà

210 16 16
                                    

- Vậy camera là do chị đặt hả? - Cheer hỏi lại sau khi được chị quản lý kể rõ đầu đuôi.

- Uhm, còn chuyện chai nước chị đã hâm doạ là báo cảnh sát rồi, chị đã xác minh với anh ta là do anh ta làm, nhưng không cố ý, anh ta đi chơi gái, nên cần thứ đó, vô tình đưa nhầm mà không biết. Kết quả là hôm đó anh ta xôi hỏng bỏng không, còn em thì gạo nấu thành cơm. Haha....chị thấy tội nên bỏ qua cho hắn.

- Chị, vậy em bắt đền ai đây? Lần đầu tiên của em. - Cheer xụ mặt

- Còn bắt đền ai? Vậy chị hỏi em, Ann bắt đền ai đây? Em ấy là người nổi tiếng đó, em đền đi!

- Em...làm sao em đền? Mà đền cái gì mới nói được. - Cheer bối rối.

- Nè chị hỏi nha! Em có thích bé Ann nhà chị không?

- Em...em không biết - Cheer cầm vội ly nước lên uống.

- Thôi chuyện đó để bàn sau, chị đang có 1 dự án về phim bách hợp cho Ann đóng, vì topic này đang hot, nhưng chị tìm mãi không có người thích hợp. Chị biết em chưa có kinh nghiệm, nhưng nếu là tình cảm thật sẽ rất dễ diễn. Em thấy sao?

- Dạ...thật ra em cũng từng học sân khấu điện ảnh, nhưng chỉ 1 năm đầu, em không có tiền đóng học phí nên em bỏ. - Cheer thành thật.

- Vậy thì quá tốt! Chị đã có sẵn vài kịch bản, em có thể tham khảo. Nhưng nhớ đừng cho Ann biết nha, chị sẽ từ từ thuyết phục. Và cũng để em có thời gian để suy nghĩ cũng như đọc kịch bản. Trước khi quyết định chị sẽ đích thân casting em.

- Dạ, em cũng cần thời gian để suy nghĩ. - Cheer chưa biết phản ứng sao thì chị quản lý tiếp lời.

- Xin lỗi em, tính chị thẳng thắn và nhanh gọn, đây là cơ hội lớn. 1 mặt em giúp Ann nổi tiếng hơn, mặt khác em có thêm kinh phí trang trải cuộc sống, và sau phim này, em có thể không đóng phim nữa, hoặc đóng tiếp là tuỳ em. Chị không liên quan. Ok không? Gọi hoặc nhắn tin cho chị nhé, đây, cho em 1 tấm card nữa nè, bye em! Chị đi gặp Ann đây.

Chị quản ly bước ra khỏi phòng Cheer, làm Cheer chất chứa bao nỗi băn khoăn....

.....

- Cái gì? Em đóng cặp với Cheer? Không thể nào? - Ann bất ngờ trước quyết định của người quản lý.

- Mình cast trước mà, với lại kịch bản sẽ đo ni đóng giày mà e lo gì, chủ yếu là chủ đề mới và đang hot. Chị nghĩ em sẽ thắng lớn. Hơn nữa...e tính im lặng với người ta hoài vậy sao? Dù cố ý hay không thì 2 đứa cũng đã ngủ với nhau rồi, phải có hướng gì đó giải quyết.

- Haizzz em cũng không biết là em như thế nào, lúc trước em luôn muốn gặp lại cô ấy, có thể vì sự thương cảm. Nhưng gặp lại rồi thì e lại muốn tiếp cận, muốn trò chuyện, từ khi xảy ra sự việc này, em không dám gặp cô ấy nữa.

Chị quản lý tiến tới ôm Ann, đưa mặt lại gần sát Ann, làm Ann giật mình định lui ra nhưng đã bị chị ôm lại.

- Em nói đi, lúc này em cảm thấy như thế nào? Tim có đập mạnh không? Có thấy hồi hộp không? Có muốn ôm lại chị không?

Ann nhìn chị quản lý qua 1 lượt rồi nhau mài, đẩy chị ấy ra.

- Chị nói cái gì vậy? Tim đập mạnh cái gì? Hồi hộp gì chứ, đi ra đi, ghê quá à, tự nhiên ôm người ta, rồi còn thổi vô mặt người ta nữa, thúi quá! Hơi thở của Cheer thơm hơn nhiều! - Ann lỡ miệng nhắc tới Cheer, chị quản lý liền buông tay ra.

AnnCheer - Vật Đổi Sao DờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ