16. Nụ hôn đầu - Nóng

228 15 12
                                    

- Ôm em đi! Chị người yêu! - Cheer cười hạnh phúc và dang tay ra.

- E hèm! - Quản lý không biết từ đầu xuất hiện đằng sau làm chia rẽ đôi tân uyên ươn.

- Chị! - Cheer đỏ mặt ngồi ngay ngắn chỉnh trang lại trang phục.

- Ủa, em đâu có mời? - Ann liếc.

- Nhưng chị có việc tìm em.

- Sao không gọi báo trước. - vẫn liếc.

- Thì thấy định vị của xe, nên chạy tới luôn.

- Chuyện gì chị nói nhanh đi.

-  Nè, nè thái độ gì vậy hả? Có gái bỏ bạn sao hả? Ôm vầy chắc là yêu nhau rồi hả? - Quản lý lại hỏi làm Cheer càng đỏ mặt.

- Chị nhiều chuyện quá! Về lẹ đi! - Ann che miệng cười.

- 2 cái đứa này! Thôi chị về! Ngày mai nói luôn cũng được! Em sẽ có bất ngờ, nhưng không biết vui hay buồn thôi. Nhưng mà đi đâu thì đi, nhớ về nhà, trưa mai chị ghé. Đừng có ham mê nhan sắc mà bỏ nhà nha Ann. Haha... - Quản lý vừa nói vừa đi mất.

Ann liếc nhìn qua Cheer, làm Cheer lại thẹn thùng.

- Lần đầu tiên chị thấy em e thẹn đó! Đáng yêu quá! Hihi

- Đừng ghẹo em nữa mà. - Mặt Cheer đã đỏ lừ không còn gì có thể đỏ hơn.

- Mình yêu nhau rồi, vậy...tối nay....

Cheer há hốc suy nghĩ đến cuộc "hoan lạc" lần trước rồi đánh yêu Ann.

- Chị! Sao chị lại vậy?

- Vậy là gì chứ? Chị nói là tối nay ngủ chung đi đó! Lần trước...em nằm trên người chị cả đêm, nặng lắm biết không? Tối nay không được vậy nữa nha! - Ann không biết từ khi nào mình trở nên mạnh miệng như vậy.

- Chị Ann! Kỳ quá - Cheer xấu hổ che mặt lại.

....

- Em đi tắm đi! - Ann soạn một bộ đồ ren màu đen mỏng hai dây đưa cho Cheer.

- Em...mặc cái này á hả?

- Uhm, ngủ cho thoải mái. Với...xem như là lần đầu tiên ngủ với người yêu, em mát mẻ chút cũng được mà. - Ann đánh bạo, ôm vào eo của Cheer từ phía sau, mặt gục vào má của Cheer.

- Được rồi, chị...làm em nhột quá, hihi...

- Chị sẽ làm em không còn nhột nữa, chịu không? - Ann bắt đầu buông những lời nói mị tình.

- Hihi thôi chị ra đi, em nhột quá, em vào tắm đây, đợi em một chút.

Ann hồi hộp chờ Cheer vào một chút thì cũng đi vào.

- Á...gì vậy chị? - Cheer lấy vội chiếc khăn che thân người trần trụi vì vừa mới cởi đồ ra.

- Thì....tắm chung. - Ann chen chân qua cửa bước vào, hôn vào vai của Cheer 1 cái làm Cheer rùng mình. - Em sao vậy? - Ann hỏi mà mặt cũng đỏ như gấc chín.

- Em...nhột, lần đầu có người hôn em như vậy.

Cả 2 e thẹn, Ann cũng cởi sạch hết quần áo rồi bước đến ôm Cheer, trống ngực cả hai đánh loạn cả lên, nước từ vòi sen bắt đầu chảy trên từng tất da thịt.

- Chị Ann, chị đẹp quá! - Cheer vuốt cổ Ann rồi xuống xương quai xanh, lần ra trước ngực, lướt nhẹ qua hai quả đào, xuống bụng rồi di chuyển ra phía sau mông.

Động tác của Cheer làm Ann kích thích, choàng tay qua người Cheer, vuốt nhẹ tấm lưng từ trên xuống dưới.

Sự ngại ngùng dần biết mất, thay vào đó là cơn hứng tình, Cheer chạm môi mình vào môi Ann 1 cái, 2 cái, 3 cái, và rồi nụ hôn bắt đầu. Tiếng nước chảy cũng không khoả lấp được âm thanh nơi hai đầu môi của họ. Ann mút môi dưới của Cheer, còn Cheer ngậm lấy môi trên. Đôi môi mềm mại khiến cả 2 đê mê trong nụ hôn, họ lại đổi vị trí môi cho nhau...

- Ưm....- Cheer nhăn mặt vì bị Ann cắn vào môi, cả 2 rời ra - Đau em!

- Chị xin lỗi, tại em hấp dẫn quá! Hihi để chị tắm cho em.

.

Ann và Cheer tắm xong, lau khô người rồi, tắt nước và lại nhìn nhau.

- Cheer à!- Ann lại choàng tay qua ôm eo Cheer.

- Dạ?

- Chị muốn làm con sói.- Ann liếm môi

- Là sao? - Cheer nghiêng đầu khó hiểu.

- Sói sẽ ăn thịt thỏ, em là con thỏ của chị nha! - Ann lại liếm môi.

- Em là thỏ? Là sao? - Cheer vẫn chưa hiểu.

- Cho chị...ăn em nha. - mặt Ann lại đỏ rần lên.

- Chị...- Cheer nhìn mặt Ann rồi gục đầu - Ùm.

Ann cười hạnh phúc rồi đưa mặt vào hõm cổ của Cheer hít sâu 1 cái.

- Em thơm quá! Thơm mùi thịt người quá.

Rồi Ann bắt đầu hôn vào cổ Cheer, hít lấy hít để, môi Ann đi nơi ở cổ bên trái, rồi qua bên phải, lần mò xuống ngực làm Cheer nhột mà co quặt lại.

- Ưm...chị Ann, mình làm chuyện này trên giường được không? - Cheer đề nghị trong khi Ann đang làm càng xung quanh quả hồng đào của Cheer.

Nghe nói vậy, Ann rời đi, di chuyển nụ hôn nông nhiệt lên môi của Cheer, rồi kéo Cheer ra ngoài. Họ vừa di chuyển lại giường, vừa quấn lấy nhau, khăn trên người cũng rớt xuống hết.

Ann đè Cheer nằm xuống rồi tiếp tục nụ hôn của mình.

- Chị không thấy lưỡi của em. - Ann ra hiệu cho Cheer mở miệng và đưa lưỡi ra.

Cheer nghe thấy liền đưa lưỡi, Ann lập tức ngậm lấy mà mút.

- Ưm...ưm... - Cheer khẽ rên nhẹ.

Sau 1 hồi quấn lấy lưỡi Cheer, Ann tiến lưỡi mình vào bên trong khám phá.

- ưhm...ưhm... - Bị bất ngờ nên Cheer rên lên, nhưng cũng phối hợp với Ann, ngậm lấy vật thể mềm mại bên trong miệng mình.

Cảm giác thật khó tả, nụ hôn đầu thật tuyệt vời, Ann và Cheer cảm giác như đang phiêu bồng nơi nào đó...

AnnCheer - Vật Đổi Sao DờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ