Cheer đang loay hoay sắp xếp đồ đạc để kết thúc ca làm, hôm nay lãnh lương nên Cheer mời Ann đi ra ngoài ăn.
- Chào em! - Một chàng trai lịch lãm kéo 1 chiếc vali đen, gỡ kính ra ân cần nhìn Cheer.
- Quản lý Jo! - Cheer chẳng những không vui mà còn có chút đề phòng.
- Sao gặp anh em sợ vậy? Anh giống ông kẹ lắm hả? - Jo nhìn Cheer trìu mến và lè lưỡi trêu.
- À dạ không, chào quản lý! anh về rồi hả? - Cheer tiếp tục nhanh chóng thu xếp đồ đạc rồi định rời đi.
- Khoan đã Cheer! - Jo nắm tay Cheer lại
- Quản lý! Xin anh buông tay tôi ra. - Cheer hất tay ra.
- Ah, anh xin lỗi, anh chỉ muốn nói là...anh có quà cho em! - Jo lấy trong túi là 1 hộp quà nhỏ xinh xắn đưa cho Cheer.
- Xin lỗi quản lý, tôi không dám nhận ạ. - Cheer nói xong chạy nhanh vào thang máy rồi bấm lên phòng mình.
Jo nhanh chóng chạy theo, nhìn Cheer cười hiền.
- Quản lý...
- À, anh lên gửi đồ ở phòng em, đợi em thay đồ xong anh chở em đi ăn nhé, cũng tới giờ ăn rồi! - Jo đưa mặt đồng hồ trên tay mình cho Cheer xem, đồng hồ đã gần 18h.
- Dạ xin lỗi quản lý, hôm nay em có hẹn rồi ạ!
- Vậy hả? Không sao! Vậy em nhận quà cho anh vui nhé, ăn với anh em cũng không đi, quà cũng không nhận, như vậy thì.... - Jo ngập ngừng
Jo là con trai của một doanh nhân lớn, có chuỗi chung cư cao cấp nhất nhì thành phố, anh vì yêu mến Cheer mà xin ba mình cho về làm quản lý chung cư.
Trước giờ Jo vẫn rất tôn trọng Cheer, không dám tiếp xúc quá gần, thái độ nhẹ nhàng, lịch sự với Cheer, nhưng Cheer thì luôn từ chối anh ta. Có lẽ vì sự từ chối đó, mà Jo thấy Cheer ngày càng cuốn hút, và quyến rũ. Jo muốn dùng sự chân thành và kiên trì và hy vọng 1 ngày nào đó, Cheer sẽ xiêu lòng.
- Cheer, hay em nhận quà được không? Không thì tội nghiệp anh lắm! - Jo thành khẩn.
Cheer phần vì muốn nhanh chóng cắt đuôi, phần vì sợ trễ hẹn với Ann nên cầm lấy hộp quà để đại trong giỏ.
- Cheer, anh đứng đây đợi em, em thay đồ xong anh chở em đến chổ hẹn nhé! - Jo cười một nụ cười trìu mến làm say đắm và đổ gục biết bao người phụ nữ, ngoại trừ Cheer.
- Dạ không cần đâu quản lý, tôi vào nhé! Tạm biệt!
Cheer đóng cửa rồi mà Jo cứ đi đi lại lại.
- Alo, lên lấy giúp tôi vali đưa về phòng tôi nhé, tôi có chút việc. - Jo gọi bảo vệ đến lấy hành lý của mình đi còn mình thì tiếp tục đợi, nhưng lại sợ bị báo động, anh ta cứ đi dọc hết hành lanh rồi mới quay lại.
Ann hôm nay mặc một chiếc váy đỏ kiểu cách, đi đôi cao gót đế nhọn, nhưng vững chắc. Phải nói nhan sắc này khiến bao nhiêu người mê đắm...
Ann bước ra thấy 1 người lạ, cứ đi tới rồi lại đi lui, Ann nhìn nhưng không quan tâm.
Chợt người lạ đó bước lại, sự lịch thiệp của anh ta làm Ann không cần phải đề phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
AnnCheer - Vật Đổi Sao Dời
FanfictionAnnCheer Vạn vật đều sẽ thay đổi - Vật đổi thì sao dời Liệu, tình yêu, có tình yêu nào dù cho là vật đổi sao dời, lòng vẫn trọn đời yêu mãi. Fic mang tính "Thiết nghĩ Ann và Cheer gặp nhau sớm hơn sẽ như thế nào?" Fic cũng mang tính chất vui thì đọc...