"Cheer đã chấp nhận lời mời kết bạn"
Ann mở mắt dậy đã thấy 1 dòng thông báo, vội vàng vào nhắn tin. Mặt trời lúc này cũng đã lên cao.
Ann: "Hi em"
Cheer: "Dạ chào ạ"
Ann: "Em ở đâu?"
Cheer: "dạ cho hỏi....anh/chị là ai?"
Ann: "chị là chị chứ ai, hihi"
Cheer cau mày.
- Người gì nhắn tin vô duyên vậy trời.
Xong Cheer bỏ điện thoại qua một bên chẳng thèm để ý đến nữa. Sau 1 ca trực đêm dài mệt mỏi, Cheer thả lưng xuống chiếc giường êm ái của mình rồi đánh một giấc chả buồn ăn uống gì cả.
Ann đợi tin nhắn từ Cheer lâu quá nên cứ đi đi lại lại...
Được hồi lát, Ann thấy chiếc quần jean xanh, chiếc áo đen, đeo khẩu trang vào rồi ra bấm thang máy xuống lầu.
Trông thấy người lễ tân khác, người bảo vệ cũng khác, Ann bước lại gần bàn lễ tân và hỏi.
- Cho hỏi, tôi muốn gặp cô Cheer ạ.
- Dạ hôm nay cô Cheer làm ca chiều từ 13h đến 22h nhé chị. - Người lễ tân kiểm tra lịch và báo lại với Ann.
- Dạ cảm ơn ạ. - Ann ngó nghiêng cái lịch trực rồi bảo với người lễ tân. - Chị có thể kiểm tra giúp tôi chìa khoá nhà 2603 cô Cheer có để đây không ạ?
Người lễ tân theo phản xạ liền cuối xuống xem xem lúc này Ann tranh thủ giơ điện thoại chụp được bảng lịch trực.
- À xin lỗi chị, không có ạ.
- Cảm ơn cô.
"Vậy là em ấy trên phòng, hôm nay em ấy lại trực buổi tối" Ann nghĩ thầm rồi nhanh chân đi lên.
Cửa thang máy tầng 26 mở ra, Ann bước lại gần phòng Cheer và đi đi lại lại, nhìn tới nhìn lui muốn làm gì đó mà không biết làm gì.
Chợt chuông báo động vang lên vì camera hồng ngoại ghi nhận Ann đi qua lại trên 10 lần trong 5 phút và chạm vào nắm tay cửa của Cheer trên 3 lần trong 5 phút.
Cả tầng 26 chung cư bị đánh thức bởi báo động có "trộm" ngay lập tức, Cheer và nhiều người khác cùng mở cửa ra xem xét tình hình, bảo vệ ở gần đó cũng lên ngay sau 1 phút. Tất cả mọi người đều nhìn Ann, do đeo khẩu trang nên chẳng ai nhận ra, bảo vệ liền túm lấy tay Ann dẫn đi.
- Đi theo tôi! Cô có ý đồ mờ ám gì đây?
- Anh Gin, là tôi, Ann nè! - Ann nhận ra được người bảo vệ "oan gia"
- Ann? Sao cô lại bị báo động ở đây?
- À, hihi tôi mới đến nên chưa quen, anh tha cho tôi nha.
"Oan gia" vừa định dẫn Ann đi nơi khác rồi thả ra nhưng...
- Khoan đã! Lấp la lấp ló trước phòng tôi, giờ định đi sao? Anh Gin, không cần dẫn đi đâu cả, trói lại, đễ tôi dẫn về phòng!
- Nhưng mà...cô định làm gì?
- Cô này là em họ của tôi, do tôi không cho nó tiền tiêu vặt nên thường xuyên đến tìm tôi. Tôi không cho thì cứ rình rập, để tôi trị tội nó.
Cheer vớ lấy mớ dây chỗ "oan gia" trói tay Ann lại rồi nói mọi người tảng ra, đuổi bảo vệ đi và đẩy Ann vào nhà.
"Rầm"
Cheer đóng cửa lại và bẻ tay "rốp rốp" làm tư thế như sắp đánh nhau.
- Nè nè...Cheer Cheer....tôi đây nè...Ann Ann...
- Tôi không cần biết! - Cheer cầm con dao sấn tới đâm vào Ann lút cán làm Ann sợ xanh mặt.
- Áaaaaaaaa....... Ủa....đau quá....mà không có máu....- Ann hốt hoảng.
- Hahahaa vậy cũng sợ sao? Dao giả mà haha... - Cheer rút ra con dao giả chỉ cầm đâm vô là cán bị tụt vào trong. (Giống trong phim Mỹ Nhân Kế á 😁₫
- Nè, sao đâm mạnh vậy? Cán dao nó đâm đau quá, tôi tưởng là chết tới nơi rồi chứ.
- Chị cũng biết sợ sao? Vậy chị có sợ lửa không? Thứ lửa đã nuốt chửng đi cả nhà tôi đó! - Cheer bất giác nói ra câu đó, rồi chợt khựng lại.
- Cheer...em...ý em là sao?
- Năm đó vì ai mà tôi không thể cứu gia đình mình? Vì chị! Tôi bây giờ đơn thân độc mã , chắc chị hài lòng lắm. - Cheer liếc xéo, mặc dù đã tha thứ cho Ann rồi, vì biết đó chỉ là tai nạn, nhưng không biết tại sao lại muốn lớn tiếng với người trước mặt 1 chút.
- Cheer, xin lỗi, tất cả cũng chỉ là tai nạn, nhưng mà.... Chị sẽ đền lại cho em! - Ánh mắt Ann đầy quyết tâm.
- Chị lấy gì đền?
- Thì chị sẽ đền chị! Cả con người của chị nè!
- Chị hả? Được! Đền đúng k?
Cheer cởi áo khoác ngoài của Ann, rồi buộc Ann lại 1 chỗ, dùng kéo cắt đồ của Ann thành từng mảnh, tưa tải và mỏng manh, rồi bật máy lạnh thật lạnh.
- Nếu chị chịu được cái lạnh 14 độ này trong 3 tiếng, tôi sẽ suy nghĩ.
Cheer nhoẻn cười rồi đóng cửa ra ngoài bỏ lại mình Ann ở đó với cái "mùa đông nhân tạo" (ác ghê)
Cheer định bụng chừng 20-30 phút sẽ quay lại thả Ann ra, nhưng do mệt, Cheer đã qua phòng bạn làm chung rồi ngủ quên ở đó đến sáng....
BẠN ĐANG ĐỌC
AnnCheer - Vật Đổi Sao Dời
FanfictionAnnCheer Vạn vật đều sẽ thay đổi - Vật đổi thì sao dời Liệu, tình yêu, có tình yêu nào dù cho là vật đổi sao dời, lòng vẫn trọn đời yêu mãi. Fic mang tính "Thiết nghĩ Ann và Cheer gặp nhau sớm hơn sẽ như thế nào?" Fic cũng mang tính chất vui thì đọc...