- Chị là của em! - Cheer nói khẽ và mỉm cười mãn nguyện.
Máy lạnh 18 độ nhưng cơ thể 2 người đều ướt sũng vì mồ hôi và một vài thứ khác.
Ann bị người trên thân làm đến không còn chút sức lực, giờ lại bị cả thân hình ấy đè lên người, Ann mệt đứt hơi nhưng không còn sức để làm gì nữa. Ann thì thào.
- Em! - Hai cánh tay cố gắng lắm mới quàng qua nổi để ôm tấm lưng trần ấy và vuốt ve.
- Dạ? - Cheer trả lời, mũi thì vẫn hít hà hương thơm từ Ann.
- Sao bình thường...em hiền lành, dịu dàng, mà khi lên giường em như con sói bị bỏ đói vậy? - Ann cắn môi cười vì câu hỏi bất chợt phụt ra từ miệng mình.
Cheer đỏ mặt, giấu mặt vào trong ở giữa 2 quả bồng đào của Ann.
- Sao vậy? Hả? Em người yêu? - Ann biết Cheer xấu hổ nên cố tình trêu.
- Thì...gặp đúng người, đúng thời điểm...cộng với con mồi ngon như vậy, bản năng tự bộc lộ thôi. Hí hí...- Nói xong Cheer lại vùi đầu vào 2 vật thể ấm áp đó.
- Chị sẽ báo công an bắt em!
- Tại sao?
- Em mang tội cưỡng bức một cô gái đẹp! - Ann lại vuốt nhẹ trên tấm lưng trần và cười hạnh phúc.
- Bằng chứng đâu?
- Thì...là...dấu vân tay của em đầy hết trong người chị nè...
- Chị...- Cheer đánh yêu Ann 1 cái.
- Khai mau! Tại sao lại dám làm vậy với chị?
- Tại cô gái đẹp đó mở màn quá hoàn hảo, nhưng khi đến màn chính thì lọng cọng quá, nên em phải ra tay thôi. Như vậy có được pháp luật khoan hồng không? - Cheer ngậm 1 bên đầu ti của Ann rồi bắt đầu mút. Có vẻ Cheer đã mạnh dạn hơn.
- Ah...thôi mà!- Ann lại rên lên khi lưỡi Cheer chạm vào đầu ti - Như vậy làm sao khoan hồng được chứ?
Cheer lại cắn mạnh vào đó.
- Có khoan hồng không?
- Á...đau! Được rồi, có khoan hồng mà!
- Không được! - Cheer bật dậy nhìn Ann, - Phải có gì làm tinh mới được.
- Làm tinh gì? - Ann ngơ ngác
- He he... - Cheer cười gian rồi cuối vào hõm cổ của Ann mút lấy hồi lâu.
Sau đó Cheer rời ra nhìn "thành quả" của mình, dấu hick đỏ chói, rõ rệt làm Cheer hài lòng.
- Được rồi! Chị sẽ không chối cãi được. Hihi
- Em làm gì đó?
- Bí mật, sáng mai soi gương sẽ biết. Hihi - Cheer lại tựa đầu lên ngực Ann - Chị Ann!
- Hửm?
- Em yêu chị!
- Chị cũng không tưởng tượng được có 1 ngày mình lại hạnh phúc như vầy. Đây là thực tại chứ không phải mơ đúng không em?
- Chị muốn biết không? - Cheer lại ngậm trong miệng thứ mà cô ta thích.
- Nè thôi thôi đi! Em xuống được không? Chị nặng quá rồi, không thở nổi nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
AnnCheer - Vật Đổi Sao Dời
FanfictionAnnCheer Vạn vật đều sẽ thay đổi - Vật đổi thì sao dời Liệu, tình yêu, có tình yêu nào dù cho là vật đổi sao dời, lòng vẫn trọn đời yêu mãi. Fic mang tính "Thiết nghĩ Ann và Cheer gặp nhau sớm hơn sẽ như thế nào?" Fic cũng mang tính chất vui thì đọc...