Chapter 3

226 10 1
                                    

Warning: Matured Content



Naghahalikan kami habang nasa elevator papunta sa condo nya. Uhaw na uhaw kami sa isat isa. Hindi ko nga alam kung paano sya nakapagdrive papunta dito e. Nang bumukas ang elevator hinatak nya agad ako sa condo unit nya. Nang mabuksan nya iyon pumasok agad kami at sinandal nya ako sa pader. Inaalis nya ang damit namin. Binuhat nya ako papunta sa isang kwarto at hiniga ako sa kama nya. Wala na kaming damit kaya malaya na sya hawakan at halikan ang lahat.





"Oh my god" i moaned when he suddenly inserted two fingers inside me " You're so wet Piper" he chuckled. Halos mapapikit ako ng sobrang diin nang maramdaman ko ang labi nya don. Habang gumagalaw ang daliri nya at dinidilaan nya ako don sobra sobra ang sarap na nadarama ko.





"God! Kenji!!, make it fast fuck" hinawakan ko ang buhok nya diin sya lalo para magawa nya ng maayos. Naramdaman ko ang pagbilis ng daliri nya sa loob ko.





I spread my legs wider while he's eating me and thrusting his fingers inside me.





Tumigil sya at pinaayos ako ng higa. Hinihingal akong tumingin sakanya. Minasahe nya ang dibdib ko. Napatingin naman ako sakanya. Nanlaki ang mata ko kung gaano sya nakaready saakin





God! Ang laki!!!





I gulped and looked back at him but his eyes screamed lust and hunger





I reached out his shaft. Tinaas baba ko yun habang nakatingin sakanya pero lalo ata sya nag init sa tingin.





"Tuwad" he commanded





Agad ko namang ginawa. Muntik na ako mapasigaw nang maramdaman ko sya na pumasok humigpit ang hawak ko sa bedsheet nanh bilisan nya ang pag galaw saakin naririnig ko pa ang gitgit ng kama nya.





He started thrusting deep and hard inside me making me scream.





"Fuck.. you are so good Piper ah" he moaned while kissing my neck.





"Kenji ah" i moaned loudly ng bilisan nya ang pag galaw.





Hindi ko alam kung nakailan kami. He fuck me in the every corner of his condo. Sa couch. Sa balcony. Sa kusina. Sa banyo
Kaya naman pagod na pagod kami at agad nakatulog.





Napahawak ako sa ulo ko at dahan dahan bumangon. Umupo ako sa kama at napatingin sa katabi ko. Hindi na ako nagulat si Fujima ang katabi ko parehas kaming walang damit sa ilalim ng kumot. We have rough night. Nasa wisyo pa ako nang may nangyari saamin. Kahit anong tutol ng utak ko ayaw ng katawan ako. Nang gabi iyon nagbago ang relasyon sa pagitan namin. Dahil ngayon sya na ang lalake makakasama ko hanggang magsawa ako. Hindi ko alam bat gusto ko syang landiin. Dahil siguro sa thrill? Isang buwan tumatagal saakin ang isang lalake. Madali ako magsawa.




Nakikipaglandian lang ako makeout lang, foreplay pero si Fujima lang ang naka access ulit sa katawan ko.  Madalas hindi utak ko ang pinapagana ko pagdating sa ganto kundi katawan. Pero kagulat gulat bat si Fujima. I mean gwapo sya. Magandang ang katawan. Maputi. Pero hindi ko inaasahan papatulan ko sya.





Kagulat gulat talaga ang bawat pangyayari sa buhay ko. Nilibot ko ang tingin ko sa loob kwarto. Mukhang nasa condo nya ako. Napatingin ako sa katabi kong tulog parin. Nakadapa sya kitang kita ang lapad ng kanyang likod. Napangisi ako ng makita bakas na bakas ang kalmot ko sakanya.





"Fujima, wake up! Malalate na tayo!" Pangigising ko sakanya. Inalog alog ko sya. Humarap naman sya ay kunot noong dumilat. Hindi nya pa ata inaasahan gigising sya nang andito pa ako. Nagulat pa kase sya.





"Akala ko umalis kana" sabi nya at tumingin sa orasan. Bumangon sya at nagsuot ng boxer. Hindi na sya nag abala tingnan ako walang hiya talaga. Oh well matapos nun mahihiya pa sya.





"Duh, naiwan ang kotse ko sa bar paano ako mauuna wala akong kotse!" Reklamo ko at sinuot ang pola nya at sinundan sya.





"Oo nga pala. Papakuha ko nalang mamaya" sabi nya habang naglalakad papuntang kusina. Binuksan nya ang ref at kumuha don ng tubig.





"Dalian nalang natin. 1hr nalang magsisimula na ang klase." Nagmamadaling sabi ko. Buti nalang dala ko ang bag ko na may extra uniform. Dumiretso kase kami kahapon sa bar so andito ang uniform ko.





"Sabay na tayo maligo para mabilis" sabi nya sabay hila saakin Pero iba ang nangyari nag makeout kami sa loob ng Shower then he fuck me again and again ilanh minuto bago kami natapos. Hindi na kami nag usap. Nag asikaso nalang kami hanggang makaalis don. Kasalanan nya kung bakit kami nalate! Argh.






----






"Oh?ilang oras palang tayo. Mukhang pagod ka ah? Tsaka tinakasan mo kami! How dare you!" Maarteng reklamo nya. pinalo ko naman sya sa braso bilang ganti. Sinamaan naman nya ako ng tingin. Inismiran ko lang sya.





Kasalanan ko ni Fujima! Pati sa kotse hindi nya ako tinigilan! Dati pa ata ako pinagnanasaan ng lokong yon Ugh!





Buong araw ay matamlay ako. Buti nalang hindi ko nakikita si Fujima dahil may laban ata sila para sa Elimination Games. Kaya naman pagod na pagod ako nang makarating ako sa condo ko. Pinahatid na din nya kanina ang kotse ko. Nagbaba ako sa bathtub pa irelax ang katawan ko. Nakarobe lang ako ng lumabas ako sa banyo. Napalingon ako nang tumunog ang doorbell ko. Pinupunasan ko ng buhok ko habang naglalakad. Binuksan ko agad ang pintuan. Nanlaki pa ang mata ko sino ang andito ngayon. Sinuyod nya lang tingin sa suot ko bago ngumisi saakin.






"Nice, inaabangan mo ba ako?" Mayabang na sabi ni Fujima. "Asa ka" masungit na sabi ko at Inirapan ko pa sya at pinapasok baka maissue pa kami pag nagtagal sya sa labas.





"Oh, bakit ka napunta dito?" Tanong ko sakanya at naupo sa couch. Naupo naman sya sa tabi ko at nilapag ang hawak nyang paper bag pusta ko pagkain yun.





"Nanalo kami, may reward ba ako?" Malanding sabi nya sabay hatak saakin paupo sa lap nya. Sinamaan ko naman sya ng tingin pero ang magaling inalos sa pagkabuhol ang robe ko. Napapikit ako nang maramdaman ang labi nya sa dibdib ko. Nilihis nya ang robe ko at dinidilaan ang isang dibdib habang ang isa ay pinaglalaruan nya. Hindi ko na kinaya at sinapo ko na ang pisngi nya at hinalikan nya. Natagpuan ko ang sarili ko nagtataas baba sakanya. Hindi ko alam kung ganito kagusto ng katawan ko si Fujima. Ilang oras din nya ako inangkin sa sala hanggang magpasya na syang kumain napairap ako sakanya Nagbihis na rin ako ng malaking shirt at shorts lang hindi na ako nag abala mag bra pa. Naupo na ako at dumampot ng fried chicken na dala nya.





"So nanalo kayo sa unang game?" Tanong ko sakanya habang ngumunguya. Nilapag naman nya ang beer na hawak nya. dala nya rin iyon





"Oo, may laro din kami bukas. Malapit pala sa school itong condo mo. Gusto ko sana lumipat" halos maibuga ko ang kinakain ko sinabi nya.





SYA?KAMI?MAGSASAMA?TF





"What?! Gusto mo bang machismis tayo? Mygod NO!" Reklamo ko sakanya. Natawa naman sya ng mahina at humarap saakin pinunasan nya  pa ang labi ko may sauce ata at dinala yun sa labi nya para tikman. Napaawang naman ang labi ko sa ginawa nya. Patango tango syang kumuha ng chicken at binuksan ang Tv.





Parang wala lang sakanya pero natameme ako. Hindi talaga ako makapaniwala sakanya.

Heartless LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon