Warning: Matured Content.
Late na ng makauwi ako sa condo. Pero hindi ko inaasahan gising pa si Kenji at nakaupo sa sala.
Seryoso ang mukha nya ng lingunin nya ako. Nakaramdam ako ng unting takot pero nilakasan ko ang loob ko.
Nagtanggal ako ng heels at dumiretso sa sofa kung nasaan sya nakaupo. Pinatong ko sa mesa ang purse ko at naupo para hilutin ang paa ko. Masakit dahil sa kakalikot ko kanina.
Kakauwi ko lang galing sa bar. Nag aya sila Ashley. Tsaka friday naman ngayon at walang pasok bukas. Tinapos ko na din ang mga homework ko bago ako nagpakasaya.
"Bakit ngayon kalang umuwi? Anong oras na! It's already 3am! Hindi mo ba kayang ipagpabukas ulit ang panlalake mo?" May bahid ng iritasyon ang boses nya. Inis ko naman sya nilingon pero nakakatakot talaga ang pagiging seryoso nya.
"It's just a fling Kenji, wag kang OA ikaw nga ang inuuwian diba?" Sarkastiko kong sabi sakanya at tumayo para sana pumunta sa kwarto pero bigla nyang hinila paupo sa kandong sakanya
"Ano ba" sigaw ko sakanya pero sinapo nya ang pisngi ko para mahalikan nya ako. Gulat na gulat ako sa ginawa nya pero napapikit din ako dahil iba na ang nararamdaman ko sa halik nya. Nabitawan ko ang purse ko sa sahig at niyakap ang braso ko sa leeg nya. Nag umpisa narin kumilos ang mga kamay nya sa ilalim ng skirt na suot ko. Hinayaan ko sya tanggalin lahat ng suot ko. Hiniga nya ako sa Couch at doon unumpisahan sambahin ang katawan ko.
Ngayon lang ulit nya ako pinagtuunan ng pansin hindi ko maitanggi namiss sya ng katawan ko. Lalo na ang malambot na labi nya.
Doon nya ako inangkin ng inangkin hanggang abutan kami ng liwanag. Bago ako makatulog naramdaman ko pa binuhat nya ako papunta sa kwarto at ihiga ako sa kama ko. Naramdaman ko pa ang halik nya sa noo ko.
it's already 4pm when I woke up, I immediately held my head because I felt the pain. hangover, my body was also a bit sore and it was because of Fujima. I looked around but Fujima was not in the room. I got up and walked out of the room but he wasn't in the living room or kitchen either.
"Nasaan naman kaya ang isang yon?" Bulong ko sa sarili ko at naglakad papuntang kusina. Lumapit ako sa mesa dahil nakita kong may nakatakip don. Nilapitan ko ito at tinaas ang takip. Nakita ko ang isang bowl ng kainin at soup may gamot pang kasama. Naupo ako sa tapat nun at nagsimulang kumain. Napatango ako sa sarap ng soup. Lahat talaga ng bagay alam na alam ni Fujima.
Matapos kong kumain ay naligo na ako at nag ayos ng sarili bago lumabas ng kwarto. Dumiretso ako sa sala at naupo sa couch. Inabot ko ang remote para buksan ang Tv. Nahiga ako sa sofa habang nanonood ng Tv nang biglang umilaw ang phone ko. Tanda na may nag message. Inabot ko ito at binuksan. Galing kay Kagura ang message.
From: Kagura
Andito si Kenji sa Bar na madalas natin tambayan kasama ang team mates nya. Pero may epal doon.
Napakunot naman ang noo ko at agad nagtype para replayan si Kagura
To: Kagura
is it a girl? who is the girl?
Napakagat ako ng daliri habang inaantay ang reply ni Kagura.
Pumupunta si Kenji sa Bar pero nagsasabi sya saakin. At lalong hindi sya nag eentertain ng ibang babae. Dahil nga gusto nya maniwala ako sakanya.
Napatingin ako sa phone ko ng umilaw yon at binuksan ang message ni Kagura. Natigilan ako sa reply nya.
From: Kagura
Si Kazumi, nako! Kanina pa sya nakalingkis kay Fujima parang nasasayahan pa si Fujima sa ginagawa ng impakta.
Nakaramdam ako ng matinding inis. Tumayo ako at nagmamadaling pumunta sa kwarto para magbihis. Pupuntahan ko sila doon! Manlalake din ako! Ano bang akala nya! Sya lang!
Mini Skirt at sleeveless na croptop lang ang sinuot ko hindi na ako nag abala mag ayos ng buhok. Maganda na ang buhok ko.
Nagmamadali akong sumakay sa kotse ko at pinaandar yon mahigpit ang kapit ko sa manibela habang nasa byahe ako. Nanggigil ako! Naiinis ako! At nagagalit sa loob ko. Humanda sya saakin!
Nang makarating ako agad ako nagpark at lumabas ng kotse. Pumasok agad ako at hinanap si Kagura. Kumaway sya saakin nang makita sya ako. Agad akong lumapit sakanya at naupo
"Nasaan sila?" Tanong ko agad sakanya, agad naman nya tinuro. Naningkit ang mata ko ng makita nasa bewang ni Kazumi ang kamay ni Fujima. Napairap ako at huminga ng malalim bago kuhain ang shot glass na nasa mesa at nilagok ito.
"Kanina payan andito?" Tanong ko kay Kagura. Kumuha muna sya ng shot bago ako sagutin
"Mag dadalawang oras palang. Si Kazumi mukhang sinundan sila. Galing ata sila sa Practice." Sabi nya saakin. Tumawa ako ng sarkastiko.
Dalawang oras?! At hindi manlang sya nagsabi saakin! Mga lalake talaga.
Halos dalawang oras ang tinagal ko don panay tingin lang ako sakanila. Hindi ko man lang sya nakitang tumingin sa phone nya para itext ako kung gising na ba ako
Hindi ko alam kung bakit ako nakaramdam ng sama ng loob sakanya. Hindi ko alam kung bakit naapektuhan ako sa ginagawa nya ngayon. Hindi man lang nya kase tinaboy si Kazumi sa ginawa nitont panlalandi sakanya. Parang gustong gusto pa nya."Kagura pwedeng makitulog muna ako sayo? Ayoko ko muna sa condo." Matamlay na sabi ko kay Kagura. Nagulat naman sya sa sinabi ko.
"Ha? Pwede naman. Tara na ba? Mukhang lasing kana e" sabi nya saakin. Tumango naman ako at tumayo na. Bago pa naman kami makalabas. Tumingin ulit ako sakanya nakita kong malapit sakanya si Kazumi tila may binubulong. Tumawa naman sya sa sinabi nito. Nag iwas na ako ng tingin dahil bigla ako nakaramdam ng bigat.
Matamlay akong sumakay sa kotse ko at pinaandar para sundan ang kotse ni Kagura.
Nang makarating kami sa condo nya tahimik lang ako. Napansin nya atang malalim ang iniisip nya kaya pinahiram nya ako ng pantulog at pinagpahinga sa guest room nya. Malaki ang condo ni Kagura. Singlaki ata ng condo ko.
Naupo ako sa kama at tinanaw ang city mula sa bintana. Glass window ang nasa kwarto nya at walang kurtina kaya maganda talaga magpahinga dahil tanaw na tanaw mo ang city at night. Nakacomfort ang ganong kagandang tanawin.
Nakatitig lang ako sa phone ko na nasa kama. Ilang oras ko yon ginawa pero hindi yon umilaw tanda na may nag message saakin.
Inaantay ko mag text si Fujima pero hanggang makatulog ako.
Wala akong natanggap na message mula sakanya. Tila hindi nya ako naalalang kamustahin.
BINABASA MO ANG
Heartless Love
FanfictionSlamdunk Series #4 - FUJIMA Kenji Fujima has been my long-time academic rival. I have never been better than him. I am always second to him, and he is always the number one. but I didn't expect that my rival had feelings for me. (Fujima Kenji From...