I didn't go to school for a week because of my injury. yesterday Kenji had Hasegawa and Takano get his things. It's a good thing I left to go grocery shopping.
I am thankful that what happened to me did not tell to Daddy. Kundi mapapagalitan ako.
Ngayong araw ako papasok dahil okay na rin ang pakiramdam ko pero andito parin ang bigat sa nararamdaman ko.
"Habang ganyan palang ang nararamdaman mo hanggat maari wag mo na sya isipin. Gusto mo pala sya Piper wag mo palalain ang feelings mo ngayong alam mo na pinaglaruan kalang." Pagpapayo ni Kagura, andito sya sa condo ko para sunduin ako. Hindi na ako nag ayos o naglagay ng make up dahil wala akong gana.
Nagustuhan ko sya. Yun pala ang nararamdaman ko ngayon. Hindi ako makapaniwalang nagkagusto ulit ako sa isang tao.
Sabay kami pumasok ni Kagura. Pagpasok palang namin ng entrance pinagtitinginan na ako dahil siguro sa aksidente.
"Kumalat sa campus yung injury mo tapos ang pag iiwasan nyo ni Kenji" bulong nya saakin habang papasok kami ng building namin
Pero parehas kami natigilan nang harangin kami ni Kazumi kasama ang alagad nya sila Estella.
Nakangisi syang nakatingin at pinag aralan pa ang itsura ko mula ulo hanggang paa.
"How are you BFF? Okay kana ba? Magaling kana?" Plastik na tanong nya saakin. Nanatili akong tahimik dahil nagtitimpi akong patulan sya. Nanggigil ako sakanya.
"I'm fine, nakatayo parin ako sa harap mo ngayon at buhay. Mukhang hindi malakas ang pagkakatulak mo saakin" malamig na sabi ko sakanya. Lalo syang ngumisi saakin.
"What?" Rinig kong sabi ni Kagura pero hinawakan ko lang sya sa braso.
"Tinulak pala kita? Bat hindi ko alam?" Nang aasar pang sabi nya tumawa naman ang mga bitch na kasama nya.
Tumawa ako ng unti at lumapit sakanya. Taas noo ko syang tiningnan
"Mahal kita bilang kaibigan Kazumi sa puntong hindi mo gugustuhing makalaban ako." Bulong ko sakanya habang hinahaplos ang pisngi nya. Ramdam ko naman ang pag bigat ng hininga nya at pag tiim bagang nya.
Lumayo ako kaunti sakanya at bigyan sya ng magandang ngiti hindi nya malilimutan tsaka sinampal sya ng malakas.
"OH MY GOD"
"Kazumi!"
"How dare you!"
Hindi ko sila pinansin at nanatili ang tingin ko kay Kazumi na nakasapo sa pisngi nyang namumula hindi sya makapaniwalang tumingin saakin.
"Kaibigan kita, pero pinagpalit mo ako sa lalake. Tinuring kitang kaibigan pero tinalo mo ko. Wala akong kasalanan kung ano ang nararamdaman ni Fujima. Kilala mo ko Kazumi" madiin na sabi ko sakanya. Gusto ko pa syang saktan. Gusto ko madama nya ang sakit na binigay nila saakin.
"Mang aagaw ka Piper! Kagaya nga ng sabi mo Pag may aari mo si Fujima dahil may gusto sya sayo! At sunod sunuran sya sayo! Ikaw ang unang tumalo saating dalawa!" Sigaw nya saakin. Napatingin ako sa paligid. Dumadami ang chimosa sa paligid.
"Kazumi" sabay kaming napalingon ng lumapit sa pwesto namin si Fujima. Diretso syang nakatingin saakin pero nag iwas ako ng tingin. Huminga ako ng malalim bago ituon kay Kazumi ang tingin
BINABASA MO ANG
Heartless Love
FanfictionSlamdunk Series #4 - FUJIMA Kenji Fujima has been my long-time academic rival. I have never been better than him. I am always second to him, and he is always the number one. but I didn't expect that my rival had feelings for me. (Fujima Kenji From...