Chapter 17

90 7 1
                                    




The days passed quickly until New year's eve arrived, Kenji is currently listing what he will buy later. He decided that he will be the one to cook what we will eat on New Year's Eve





"I want a leche plan and strawberry cake please?" I said pouting to him and hugged his back while he was sitting and busy listing.





"Okay.. baby" he said and held my hand for a light kiss. bumitaw na ako sa pagka kayakap sakanya dahil tumayo na sya at nag paalam na mamimili na ng lulutuin nya.





Habang ako nakapag desisyon na maglinis ng condo. Nang matapos ako ay dumapa ako sa couch para manood ng TV. Ilang oras din akong ganon bago dumating si Kenji. Agad akong tumayo para sundan sya sa Kusina.






Natuwa ako ng may cake talaga syang binili para saakin.






"Yehey! May cake!" Natutuwang saad ko at niyakap sya mula sa likuran.





"Thank you!" Pacute na sabi ko sakanya habang nakalingkis sakanya






"Your welcome baby" malambing na sabi nya at humarap saakin para halikan ako sa labi.





while we were waiting for new year's eve, what did we do while passing the time like playing Video games, singing, watching a movie. everything is ready to eat tonight new year's eve. that's why while we were waiting for one minute before 12am we were sitting in the living room and opened the curtain of the glass window to watch the fireworks





"Ayan naaa!!" Excited na sabi ko sabay kami nagbilang ng seconds para mag 12am.





"HAPPY NEW YEAR" sigaw namin pareho at nagtawanan. Sabay namin tiningnan ng fireworks sa nakikita namin mula dito. Nadama ko ang yakap ni Kenji saakin kaya napalingon ako sa kanya. Sinalubong naman nya ako ng halik. Hanggang naging mapusok iyon at nauwi sa pagiging isa namin.





"Happy New Year Baby... I'm happy to be with you on this occasion." he softly whispered to me. My head rested on his arm and we were both naked under the blanket but it was very comfortable.





"I'm happy to be with you too" I said sleepily before falling asleep I felt his kiss on my nose.





The day passed quickly so we went back to school again. This is the week for the Midterm exam, so we need to review. after the midterm we have a competition. really need a lot of practice.





"Hayy! Mukhang hell week tayo ah? Ang daming gagawin at kailangan pa ng Review" reklamo ni Kagura at yumuko sa desk nya habang ako nagbabasa ng libro.






"Mukhang mapapagod ako at magiging haggard. Kailangan ko na ng Review, kailangan pa ng practice ng team ko" napasapo ako ng noo at nagpalumbaba sa Desk ko.






"Atleast masaya ka naman ngayon? Okay naman kayo ni Fujima?" Tanong nya saakin agad naman ako napangiti ng maalala ko Si Kenji.





"Ayan na nga ba sinasabi ko, inlove na inlove" tunawa nalang ako sa panunukso nya saakin. Dahil totoo naman hindi ko na idedeny pa.





My heart is happy because of Kenji and I am satisfied with what is happening with us now but there is one more thing missing and I will be the one to criticize that lack.





"Nga pala balita ko makikipag practice game sainyo ang Aiwa High yung may mayayabang na students. Mag ingat ka Bestfriend na tunay ni Kazumi ang Captain ng Women's nila baka anuhin ka" seryosong sabi nya saakin napakunot noo naman ako at napailing. Talagang may gagawin at gagawin ka Kazumi. Hindi ko alam kung kelan ka titigil.






Heartless LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon