" Mật khẩu là 0505, mau đưa tôi vào trong " Hà Tử Yên mệt mỏi nói.
Lúc này Du Cảnh Hy không còn thời gian để suy nghĩ gì nữa, anh trực tiếp nhập mật khẩu và đưa Hà Tử Yên vào trong.
Mật khẩu phòng 0505 đó chỉ làm mật khẩu để vào Văn phòng Chính mà thôi, nếu muốn vào phòng lưu trữ thì phải nhập mật khẩu gồm sáu số, còn nếu mà ai nhập đủ mật khẩu bao gồm tám số thì có thể làm chủ của tầng cao nhất này.
" Em không sao chứ, Tử Yên ? " Du Cảnh Hy liền lắng hỏi thăm.
Hà Tử Yên đáp lại " tôi ổn rồi, anh có thể ở lại đây cho đến khi hai chị em nhà họ Bạch cho thuê được không!? ".
" Được chứ, có việc gì anh có thể làm để giúp em không? ".
" Không cần đâu, tôi chỉ là hơi quá sức thôi. Không có gì đáng lo đâu " Hà Tử Yên đáp lại, song cô lại nói thầm thêm một câu " Làm sao tôi có thể nói cho anh biết được điểm yếu của tôi cơ chứ, anh chưa khiến tôi đủ tin tưởng ".
Du Cảnh Hy nghe vậy thì anh không chịu ngồi yên, anh đứng lên và tiến lại chỗ của Hà Tử Yên và nâng tay lên sau đó nói " Vậy anh massage cho em nhé, mẹ nuôi của anh hay massage thế này khi anh cảm thấy mệt mỏi ".
" Mẹ nuôi sao, anh sống cùng mẹ nuôi à. Thế cha mẹ ruột của anh thì sao? " Hà Tử Yên thắc mắc hỏi, cô cũng không phản kháng lại việc Du Cảnh Hy động chạm mình.
Du Cảnh Hy thấy Hà Tử Yên hiếu kỳ chuyện nhà mình thì liền lấy đó làm cơ hội, anh đáp " Anh không nhớ nữa, lúc anh có ý thức là đã sống cùng mẹ nuôi rồi. Việc này cũng do chính mẹ nói anh mới biết anh là con nuôi của mẹ đấy chứ ".
" Haiz, anh còn may mắn hơn tôi. Cha mẹ tôi qua đời trong một vụ đắm tàu khi đi công tác ở nước ngoài để lại hai chị em tôi nương tựa lẫn nhau, nhưng không ngờ đến cả chị hai cũng rời bỏ tôi, chỉ để lại bên cạnh tôi mỗi mình Yên Nhiên và cái công ty này mà thôi " Hà Tử Yên kể nỗi lòng của mình với Du Cảnh Hy.
" Nói như thế thì thì Yên Nhiên không phải con ruột của em à? " Du Cảnh Hy nghe kể xong liền hỏi vào trọng tâm.
Hà Tử Yên không muốn nói cho Du Cảnh Hy biết, nên liền nói dối " Yên Nhiên là con của tôi cơ mà, tôi đã mang thai chín tháng để sinh ra Yên Nhiên đấy ".
" Anh không tin đâu, những người có con nhỏ thật sự sẽ không muốn ai khác động vào con của mình đâu. Nhưng em không muốn nói cũng không sao cả, anh chỉ muốn cho em biết một chuyện, dù Yên Nhiên có phải con của em hay không thì anh vẫn sẽ yêu em " Du Cảnh Hy vừa massage vừa phát ngôn những câu vô cùng ngọt ngào.
Một lúc sau khi Bạch Nhược Vy và Bạch Nhược Tâm trở lại văn phòng thì thấy Hà Tử Yên đã ngủ thiếp đi từ lúc nào, định bụng sẽ đuổi Du Cảnh Hy về trước nhưng không ngờ Hà Tử Yên vậy mà lại dựa vào người của Du Cảnh Hy mà ngủ thiếp đi.
" Anh xong việc rồi, đưa Tử Yên cho tôi!" Bạch Nhược Vy liền thể hiện sự không thích ra mặt, cô nói.
Du Cảnh Hy thấy vậy cũng muốn nói, nhưng vừa lúc đó Hà Tử Yên cử động. Du Cảnh Hy thấy vậy liền lấy tay đỡ cô lại, hành động này của Du Cảnh Hy đã được hai chị em nhà họ Bạch chứng kiến và được camera của văn phòng ghi lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chị Đại Cũng Biết Yêu!
Short Story" Chị Đại Cũng Biết Yêu! " là sản phẩm Ngôn Tình Hiện Đại ngắn tập của YuuMi_TMC. Truyện xoay quanh về chủ đềhọc đường và tình yêu tuổi mới lớn. Anh và cô là hai người xa lạ, một người là thiên kim tiểu thư với danh phận " Chị Đại Học Đường " còn m...