Khi lên đến đây thì cảm giác khó chịu lúc nãy của Hà Tử Yên cũng tan biến, để lại là một Hà Tử Yên lần đầu nhìn thấy khu vui chơi nhiều đèn, và náo nhiệt như vậy.
" Em thích sao?".
" Trước đây chưa bao giờ tôi được đến đây, những thứ này tôi chỉ xem trên phim mà thôi. Không ngờ ngoài đời thật lại đẹp và lung linh đến như vậy ".
Hà Tử Yên và Hà Tuệ Di mất cha mẹ từ rất nhỏ, hai chị em cứ thế nương tựa nhau mà sống qua những ngày khó khăn nhất cuộc đời, có khi một ngày còn không được ăn cơm, đồ cũng chỉ có vỏn vẹn mấy bộ cứ thế mà thay đổi.
Sau khi Hà Tuệ Di tốt nghiệp thì liền xông pha vào giới thương gia và thành lập nên JYM, ban đầu không ai thích thời trang của nhãn hiệu này. Nhưng sau lần ảnh hậu Lý Hồng Đan thường xuyên lui tới và rinh về những bộ đồ từ JYM thì thương hiệu này của Hà Tuệ Di cũng đột ngột mà phát triển. Cứ thế chỉ trong vòng một năm, một cửa hàng JYM nhỏ bé lại phát triển thành một tập đoàn và đứng vững cho tới thời điểm hiện tại.
" Vậy hôm nay cứ chơi thỏa thích đi. Trước đây không được, thì bây giờ được " Du Cảnh Hy khoác tay qua vai của Hà Tử Yên và nói với cô.
" Nhưng mà....".
Du Cảnh Hy dùng tay vỗ vào lưng của Hà Tử Yên một cái nhẹ, ý là nói " không sao đâu ", cứ chơi đùa thỏa thích là được. Nhưng làm sao được đây , Yên Nhiên còn quá nhỏ để chơi những trò cảm giác mạnh như là tàu lượn siêu tốc hay là nhà ma, chỉ có thể chơi những trò nhẹ nhàng như vòng xoay ngựa gỗ hay là vòng xoay lớn để ngắm cảnh mà thôi.
" Yên Nhiên nhỏ như vậy thì có thể chơi trò gì chứ ? ".
" Chơi vòng xoay ngựa gỗ đi, em cùng lên đó với Yên Nhiên. Em ôm Yên Nhiên vào lòng để con bé không phải sợ ".
" Nhưng như vậy quá nguy hiểm, nếu lỡ ... ".
" Không sao, anh ở phía sau bảo vệ hai người ".
Hà Tử Yên bị đứng hình một giây, cô lúc này bỗng cảm thấy có một sự an toàn vô cùng mãnh liệt khi ở bên cạnh Du Cảnh Hy mặc dù nếu có xảy ra chuyện gì ngoài ý muốn thì cô có thể một tay mà xử lý với cái mác đai đen của mình rồi. Nhưng dù gì Du Cảnh Hy cũng là bạn trai cô, cô có thể yếu đuối dựa dẫm vào anh không.
Cứ thế mà Du Cảnh Hy bế Yên Nhiên và một tay đỡ Hà Tử Yên lên ngựa gỗ, sau đó bế Yên Nhiên ngồi tựa vào lòng của Hà Tử Yên. Sau khi anh chắc chắn là bé con đã ngồi vững và được Hà Tử Yên ôm vào lòng thì anh mới tiến ra phía sau ngồi lên chú ngựa gỗ phía sau và dõi theo hai mẹ con Yên Nhiên.
Trên vòng xoay chỉ toàn là con nít, phải nói chỉ có Du Cảnh Hy và Hà Tử Yên là bị " lạc loài ", nhưng vì bé con Yên Nhiên, có xấu hổ một chút cũng chẳng sao.
" Mẹ ơi, chị đó lớn rồi mà vẫn chơi vòng xoay ạ ? ".
" Là chị gái này đang cho em bé chơi đấy, con thấy em bé còn rất bé không, nếu em chơi một mình thì làm sao em có thể ngồi vững được , có đúng không nào ? ".
" Vậy con anh trai kia thì sao ạ ? ".
" Anh trai đó chắc là cha của em bé muốn ngồi phía sau để bảo vệ cho mẹ của em bé và cả em bé nữa. Hồi nhỏ khi con còn chưa biết đi, cha với mẹ cũng thường đưa con đến đây và làm như vậy, không phải bé của mẹ rất thích như vậy sao ?".
BẠN ĐANG ĐỌC
Chị Đại Cũng Biết Yêu!
Short Story" Chị Đại Cũng Biết Yêu! " là sản phẩm Ngôn Tình Hiện Đại ngắn tập của YuuMi_TMC. Truyện xoay quanh về chủ đềhọc đường và tình yêu tuổi mới lớn. Anh và cô là hai người xa lạ, một người là thiên kim tiểu thư với danh phận " Chị Đại Học Đường " còn m...