Hà Tử Yên chỉ nghe xong thì liền cúp máy, giây tiếp theo cô đứng lên và đi ra khỏi lớp, sau đó cầm điện thoại lên và gọi cho Du Cảnh Hy. Hà Tử Yên biết, nếu anh không đối mặt với chuyện này thì anh sẽ không còn cơ hội.
" Alo, Cảnh Hy. Bây giờ anh về công ty một chút được không, có việc gấp ".
" Việc gì thế em?".
" Tiêu phu nhân muốn gặp em và anh để bàn chút việc ".
" Vậy em tiếp bà ấy đi, anh không thích bà ấy cho lắm. Chắc anh sẽ không đến đâu ".
" Em cũng định đi, nhưng mà em thấy hơi chóng mặt nên em sợ sẽ làm hỏng chuyện mất ".
" Em không sao chứ? ".
" Em không sao, nhưng mà anh đi cùng em nhé ".
Thế là Hà Tử Yên đã thành công trong kế hoạch đưa cừu về nhà. Gọi điện thoại xong, Hà Tử Yên trở lại lớp và nói với người bạn ngồi cùng bàn rằng hãy chép bài giúp cô. Nói xong thì cô dọn gọn sách vở và đeo túi xách lên rồi rời đi.
Nửa tiếng sau tại tập đoàn thời trang nổi tiếng JYM.
" xin chào sếp Hà " tất cả các nhân viên có mặt ở sảnh lúc đó đều đồng thanh lên tiếng.
" Phó Tổng đến chưa? ".
Hà Tử Yên mới bước xuống xe liền chạy vào hỏi lễ tân một câu, cô gái tiếp tân thì cũng vừa mới vào ca nên ngơ ngác nhìn xung quanh nhờ sự giúp đỡ. Cuối cùng cũng có một nhân viên lên tiếng.
" Phó Tổng vừa mới đến ạ, hiện đang tiếp Tiêu phu nhân trong phòng VIP đó ạ ".
" Được rồi, một bạn giúp tôi đi pha trà. Lấy cho tôi một ly sữa nóng ".
Nói xong cô liền khẩn trương đi đến phòng VIP, lúc vừa mới mở cửa vào thì cô bất ngờ khi thấy không gian vẫn rất yên tĩnh. Cô đang nghĩ liệu không biết có chuyện gì xảy ra rồi hay không.
" Tiêu phu nhân, Cảnh Hy, xin lỗi em đến muộn ".
" Không sao, em đến là được rồi. Có còn thấy chóng mặt nữa không ".
" Em đỡ rồi, cảm ơn anh quan tâm em như vậy ".
" Vợ tôi cũng đã đến rồi, Tiêu phu nhân đây muốn nói gi thì có thể nói rồi ".
Hà Tử Yên được Du Cảnh Hy đỡ ngồi xuống ghế, lúc này anh mới bắt đầu lên tiếng nói chuyện với vị Tiêu phu nhân kia. Bản thân Tiêu phu nhân cũng nhận thấy rằng người con trai này của mình không mấy là có hảo cảm với bà nên bà cũng khiêm tốn.
" Phó Tổng Du, chuyện là ... thật ra cậu chính là người con trai bị mất tích của tôi Tiêu Anh Kiệt ".
" Tôi là người không có thời gian, Tiêu phu nhân đây không có chuyện gì để nói ngoài chuyện này sao? ".
" Mẹ biết con sẽ không tin lời mẹ nên mẹ mang đến bảng kết quả xét nghiệm DNA của con và mẹ đây, con xem ".
Du Cảnh Hy lịch sự cầm lấy bảng kết quả xét nghiệm DNA của Tiêu phu nhân và mình rồi nhìn vào phần kết luận, xem xong thì sắc mặt của anh liền thay đổi. Anh cầm tờ giấy đưa qua cho Hà Tử Yên, cô cũng cầm nhưng không nhìn vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chị Đại Cũng Biết Yêu!
Короткий рассказ" Chị Đại Cũng Biết Yêu! " là sản phẩm Ngôn Tình Hiện Đại ngắn tập của YuuMi_TMC. Truyện xoay quanh về chủ đềhọc đường và tình yêu tuổi mới lớn. Anh và cô là hai người xa lạ, một người là thiên kim tiểu thư với danh phận " Chị Đại Học Đường " còn m...