" Yên Nhiên ơi là Yên Nhiên, từ trước đến nay chưa có ai quan tâm và lo lắng cho mẹ hơn mẹ ruột của con, nhưng mà bây giờ lại có một người đối xử tốt với mẹ, còn rất quan tâm đến mẹ nữa. Nhưng mẹ vẫn chưa thể chấp nhận được, con nói mẹ phải làm thế nào bây giờ ".
Hà Tử Yên trút bầu tâm sự của mình với Yên Nhiên bé nhỏ, tuy cô bé chỉ mới sáu tháng tuổi, nhưng sau khi nghe mẹ mình nói xong thì cô bé nở nụ cười rất rạng rỡ nhìn về phía Hà Tử Yên.
Một nụ cười, đây chẳng phải con bé đang nói với mẹ mình rằng hãy cười lên sao.
" Ôi sao con lại cười thế, ý con là nói mẹ hãy cười lên sao. Con nhắc mẹ mới nhớ, từ khi mẹ Tuệ Di của con qua đời thì không biết nụ cười của mẹ đã biến mất khi nào nữa... ".
Yên Nhiên vẫn ngoan ngoãn nằm yên trên tay Hà Tử Yên, không biết cô đã bế Yên Nhiên bé nhỏ bao lâu, chỉ biết lúc cô định thần lại thì bé con đã ngủ thiếp đi từ lúc nào rồi.
Hà Tử Yên thấy vậy thì liền đặt bé con xuống và cô cũng nằm xuống bên cạnh và thiếp đi. Đêm đó chắc vì được nằm trong vòng tay ấm áp của mẹ nên Yên Nhiên ngủ yên giấc đến sáng.
Sáng hôm sau, khi Yên Nhiên vẫn còn chưa tỉnh giấc thì Hà Tử Yên đã bị một cơn đau bụng quằn quại làm cho thức giấc. Như quán tính cô định lớn tiếng gọi Tiểu Nha, nhưng lại chạm phải bàn tay bé nhỏ của Yên Nhiên, cô liền nhận ra hôm qua mình đã cùng Yên Nhiên ngủ cùng nhau.
Thấy không thể gọi người vào được thì cô phải tự đi tìm người thôi. Hà Tử Yên nghĩ xong liền đứng dậy, một thứ gì đó như một dòng suối tuôn trào ra, mặt Hà Tử Yên lúc này đầy hoài nghi, cô quay sang nhìn chỗ giường mình nằm, thật không ngoài dự đoán ... bà dì đã ghé thăm rồi.
Hà Tử Yên xấu hổ nhìn xuống chân của mình, dòng suối tuôn trào khi nãy đã làm cho hai chân cô dính đầy máu. Cô tiến từ từ ra cửa để kiếm sự giúp đỡ của một ai đó.
Từ phòng của Yên Nhiên muốn đi sang phòng của cô thì phải đi ngang phòng của Du Cảnh Hy, chẳng hiểu sao cô lại sắp xếp như thế để bây giờ tự đào hố chôn mình.
Nghĩ đến đây thì mặt cô ửng đỏ, cô mở cửa và nhìn xung quanh, may cho cô là cả một hành lang không một bóng người. Hà Tử Yên thấy vậy liền lấy đà và chạy vội về phía phòng mình, nhưng điều mà cô không muốn nó xảy ra nhất lại diễn ra.
Khi Hà Tử Yên đang chạy ngang phòng của Du Cảnh Hy thì bất thình lình anh mở cửa, hai người chạm mặt nhau trong sự bất ngờ, Hà Tử Yên mặt đỏ lại càng thêm đỏ, cô cố gắng chạy thật nhanh về phòng mặc cho Du Cảnh Hy có kêu thế nào đi chăng nữa.
Du Cảnh Hy chạy theo phía sau Hà Tử Yên, còn cô thì cố gắng chạy thật nhanh vào phòng rồi đóng kín cửa. Lúc này tim cô đập rất nhanh, cô đứng dựa vào cửa và hít thở đều. Cô biết mình đã phạm vào đại kỵ của bệnh tim, đó là chạy.
Bụng thì cứ quặn lên đau đớn, tim thì cứ thi nhau " mở hội " trong người, còn ngoài cửa thì tiếng gọi của Du Cảnh Hy khiến cho đầu óc của Hà Tử Yên như muốn nổ tung.
Cô nén cơn đau và đi từ từ về phía tủ, bên trong chứa các loại mỹ phẩm cũng như là băng vệ sinh. Lấy được một miếng băng rồi lại xoay qua với lấy một bộ đồ xong cô chạy vào toilet thật nhanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chị Đại Cũng Biết Yêu!
Historia Corta" Chị Đại Cũng Biết Yêu! " là sản phẩm Ngôn Tình Hiện Đại ngắn tập của YuuMi_TMC. Truyện xoay quanh về chủ đềhọc đường và tình yêu tuổi mới lớn. Anh và cô là hai người xa lạ, một người là thiên kim tiểu thư với danh phận " Chị Đại Học Đường " còn m...