Chương 23

1 0 0
                                    

" Anh ba, chị ba, Yên Nhiên!!! Ba người chờ em với !!! ".

Không gian đang yên bề tĩnh lặng thì bỗng dưng có tiếng bước chân chạy đến tới tấp, đó chính là Lý Nhã Đan đang tay xách nách mang những chiếc bánh do mình làm, cô chạy lại chỗ Hà Tử Yên và thở hổn hển. Sau khi thở thì cô mới hít một hơi, chuẩn bị nói thì bị một cục bông mềm mềm chạy lại ôm lấy chân và nói.

" Di Di ".

Ý bé coin Yên Nhiên đây là muốn gọi Lý Nhã Đan là " Dì dì " nhưng với tuổi của em bé bây giờ thì căn bản chưa thể phát âm chuẩn được. Lý Nhã Đan nghe vậy thì rất vui vẻ , cô ngồi xổm xuống và bế Yên Nhiên lên xoay mấy vòng sau đó đáp.

" Yên Nhiên gọi dì, Yên Nhiên cuối cùng cũng gọi dì rồi. Dì vui lắm, cảm ơn con nhiều lắm Yên Nhiên ".

" Nhã Đan, sao em không về nhà. Em đến đây có chuyện gì sao, chị với anh của em đang chuẩn bị đi ăn... ".

" Em đến là để đưa bánh cho chị nè, chị cầm lấy đi, đây là bánh Nhã Đan tự tay làm cho anh chị. Nếu có không đẹp, anh chị cũng đừng có chê nha ".

" Cám ơn em , Nhã Đan ". Du Cảnh Hy nhận lấy túi bánh và đáp lại.

Lúc này nhóm học sinh cũ lại tiếp tục nhoi lên, họ thắc mắc vì sao Lý Nhã Đan lại gọi Hà Tử Yên là chị ba, đã vậy còn rất thân với Yên Nhiên, hai người có quan hệ gì.

" Chị Hà, quan hệ của chị với bạn học Lý đây là ? ".

" Chị với Nhã Đan trở thành chị em kết nghĩa đó mà, xin lỗi vì đã không nói với mọi người biết chuyện này. Nhưng mà chị nói ra sẽ không tiện nên chị sẽ bật mí cho các em tự suy đoán nhé, các em nhớ hôm ăn tiệc thôi nôi của Yên Nhiên là ở đâu không ? ".

"AAAhhh, em nhớ rồi ..... ".

" Suỵt! Đừng nói, đây là bí mật " .

Cả đám đông đều đồng thanh: " Vâng, thưa chị Hà ".

Lý Nhã Đan bế Yên Nhiên một lúc lâu rồi mới thả bé con xuống và tạm biệt mọi người mà rời đi. Lúc này thì mọi người mới để ý đến những tân sinh đang " chết lặng " kia. Một số người đã truyền tai nhau bắt đầu nói xấu Hà Tử Yên.

" Cậu thấy không, thần tượng của cậu là cái loại có con trước khi cưới đấy. Thật đúng là không ra làm sao cả ".

" Không ngờ anh chàng đẹp trai này lại là cha của em bé, em bé cũng được một tuổi rồi, có nghĩa là bọn họ làm chuyện đó khi còn tuổi vị thành niên sao, ôi ghê quá, tôi không dám nghĩ tới nữa ".

Nghe thấy những câu nói như thế này thì Hà Tử Yên không phản kháng nữa, cô cũng đã quen với việc bị nói là thể loại người như vậy rồi. Nhưng không sao, bây giờ cô đã khác, cô có gia đình nhỏ, những câu nói như vậy sẽ không thể làm ảnh hưởng đến tâm trạng của cô nữa.

" Nói đủ chưa ? " Một người trong nhóm fan cuồng lên tiếng.

" Bọn tôi nói có gì sai sao, đúng là loại người dơ bẩn. Đã thế mà cứ ra vẻ ta đây , còn muốn nổi tiếng. Đợi chúng tôi đăng tin Hà Tử Yên có con riêng trước khi cưới lên mạng thì không biết cô ta còn nổi tiếng thế nào nữa đây ".

Chị Đại Cũng Biết Yêu!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ