" Tiêu Tổng không cần nói nữa, chuyện này Du gia của chúng tôi đã biết từ lâu rồi. Tôi cũng biết được người lấy trộm chiếc vòng cổ là ai vì vốn dĩ bên trong đó có gắn định vị. Thẩm gia của chúng tôi cũng đã thông cảm và không truy cứu việc này nữa vì thấy hành động của cậu, chỉ là tôi không ngờ một tên cặn bã như anh của anh lại dám lấy chuyện này ra mà đe dọa anh ".
" Thẩm tiểu thư, vậy là cô đã biết mọi chuyện? ".
" Là chị Hà, chị ấy đã gọi cho tôi đến để nói sự thật, nhưng tôi đã biết sự thật đó từ lâu rồi. Tiêu Tổng, cảm ơn anh vì lúc đó đã cứu anh trai tôi thoát khỏi nguy hiểm ".
" Được, nói như các người thì không truy cứu nữa vậy hãy đưa tiền đây, xem như tiền công nuôi dưỡng mày suốt mười bảy năm. Tao không yêu cầu nhiều, chỉ 5 vạn tệ thôi ".
" Anh Du, anh đang có hai lựa chọn, một là đi tù hai là cầm lấy một triệu tệ này và ra về, sau này tôi không muốn Du gia các anh liên quan gì đến Hà gia hay Tiêu gia của chúng tôi nữa ".
Hà Tử Yên rút từ trong ví ra một chiếc thẻ ngân hàng và lên tiếng nói. Du Thẩm Nghien nhìn Du Cảnh Hy và Hà Tử Yên với vẻ vô cùng hận, sau đó anh trực tiếp giựt lấy chiếc thẻ và rời đi. Khi Du Thẩm Nghiên vừa rời đi thì Du Cảnh Hy liền chạy đến ngồi bên cạnh vợ mình và hỏi thăm.
" Tử Yên, sắc mặt em kém quá! Em không sao đó chứ ? ".
" Cảnh Hy, trong người em rất lạ. Nhưng mà càng lạ hơn là sáng nay khi anh Lạc nhìn thấy em như vậy thì liền không cho em dùng sức và còn nói sau khi xong việc phải đến bệnh viện ".
" Anh hai là bác sĩ mà, anh hai nói thì chúng ta nên nghe theo thôi ".
" Thẩm Thanh, cảm ơn em, cảm ơn em đã giúp chị và cũng xin lỗi vì những việc đã xảy ra với gia đình em. Sợi dây chuyền đó, chị thay mặt cho chồng chị gửi lại cho em ... ".
Hà Tử Yên đang nói thì đầu óc cô quay cuồng, cô lúc này không còn trụ được nữa liền ngã tự do lên người của Du Cảnh Hy. Du Cảnh Hy thấy vợ mình ngất xỉu thì vô cùng lo lắng, anh bế Hà Tử Yên lên và gọi xe đưa cô đến bệnh viện thật nhanh.
Sau khi đưa được Hà Tử Yên vào phòng cấp cứu, anh mới ngồi ở ngoài thẫn thờ chờ đợi. Lúc này Tiêu Anh Lạc đang đi cùng với một vài đồng nghiệp, khi thấy em trai mình thì liền chào tạm biệt các đồng nghiệp để tiến đến ngồi bên cạnh em trai, anh nói.
" A Kiệt, em đưa Tử Yên đi khám sao, mọi chuyện chắc là ổn hết rồi nhỉ. Bây giờ em cứ yên tâm đi, chuyện buồn qua rồi, em chuẩn bị đón nhận tin vui thôi ".
" Anh hai, Tử Yên bị gì thế. Em thấy sắc mặt của em ấy rất kém, khi nãy còn ngất xỉu trong văn phòng ... ".
" Em ấy có bị va chạm ở đâu không ? ".
" Không có, khi em ấy ngất xỉu cũng may là có em ở đó nên không va chạm ở đâu cả, nhưng mà anh hỏi như thế làm gì ? ".
" Vậy thì không sao rồi, Tử Yên em ấy chỉ là quá sức thôi. Sau này bồi bổ nhiều một chút, không được cho em ấy hoạt động mạnh nữa. A Kiệt, em hiểu chưa ".
Nói xong thì Tiêu Anh Lạc cười một cái rồi rời đi, lúc anh vừa đứng lên thì một vị bác sĩ bước ra từ phòng cấp cứu. Tiêu Anh Lạc tiến đến vỗ vai vị bác sĩ một cái rồi rời đi, ngay lập tức sắc mặt của bị bác sĩ liền thay đổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chị Đại Cũng Biết Yêu!
Short Story" Chị Đại Cũng Biết Yêu! " là sản phẩm Ngôn Tình Hiện Đại ngắn tập của YuuMi_TMC. Truyện xoay quanh về chủ đềhọc đường và tình yêu tuổi mới lớn. Anh và cô là hai người xa lạ, một người là thiên kim tiểu thư với danh phận " Chị Đại Học Đường " còn m...