Vì đã biết trước Từ Tôn sẽ làm như thế nên Hà Tử Yên và Du Cảnh Hy đã gặp nhau từ trước và cùng nhau diễn một vở kịch, Du Cảnh Hy và Hà Tử Yên đi từ ngoài vào phía bảng tin của trường, ban đầu hai người chỉ là đi bình thường vào bên trong, thấy mọi người tập trung ở bảng tin thì anh mới lên tiếng hỏi " Chào buổi sáng mọi người, có chuyện gì mà mọi người tập trung ở đây đông thế? ".
Các cô gái trong fanclub của Du Cảnh Hy quay sang nhìn anh với ánh mắt rưng rưng " Tiền bối Du, đây không phải là sự thật đúng không. Anh như thế làm sao quen với trùm trường chứ, đúng không. Nói với em đó chỉ là tin đồn thôi đi... ".
" Bạn học, xin lỗi đã làm em thất vọng rồi. Anh nghĩ rằng sẽ giữ bí mật chuyện của anh và Tử Yên cho đến khi ra trường, nhưng không ngờ Từ Tôn đây lại công khai chuyện này, thật sự thì anh và Tử Yên đang hẹn hò " Du Cảnh Hy nói rồi lấy tay ôm eo của Hà Tử Yên.
Hà Tử Yên trên mặt thì hiện nụ cười thật tươi, nhưng cô đang rất tức giận đấy. Nhưng vì đã muốn diễn thì phải diễn đến cùng nên cô liền dựa vào vai của Du Cảnh Hy.
" Lần này, tôi phải cảm ơn cậu rồi Từ Tôn. Vốn dĩ tôi cũng không muốn nói đâu, nhưng nhờ cậu nên mới phải lộ đấy " Hà Tử Yên nhoẻn miệng cười và nói.
Từ Tôn nghe xong liền tức giận, anh hận không thể đạp đổ được Hà Tử Yên dù có bày trăm mưu ngàn kế đi chăng nữa. Từ Tôn bỗng nhớ lại một chi tiết " này học trưởng Du, chắc không phải anh quên việc Chị Đại Hà Tử Yên đây là thể loại người như thế nào đâu nhỉ,còn đã có con nhỏ rồi mà anh vẫn theo sao? Trong khi những bạn nữ ở đây vẫn còn trong sạch và luôn chờ anh, tại sao anh lại... ".
Lần này anh không để cho Từ Tôn bắt nạt Hà Tử Yên nữa, anh trực tiếp buông tay ra khỏi người Hà Tử Yên và tiến lên chỗ Từ Tôn và vung tay tặng cho anh một cái tát kèm theo một câu nói " Tiểu tử thối, cậu đây là dạng ăn không được phá cho hôi sao. Thấy tôi và Tử Yên bên nhau rồi cậu lại muốn phá đám, không phải cậu là người rõ nhất sao, cậu đã bẫy tôi để lấy thông tin của đứa bé sao ".
" Tử Tôn là loại người như thế sao, muốn được chức danh trùm trường mà làm ra loại chuyện như thế này, thế mà chị Hà không trách tội, đúng là chị Hà vẫn đỉnh " một số học sinh liền quay sang bênh vực cho Hà Tử Yên.
Hà Tử Yên thấy vậy liền gỡ được gánh nặng trong lòng, cô thầm nghĩ " Cảm giác này thật khác lạ, đây là cảm giác khi có một người chia sẻ cùng mình sao ".
" Tử Yên, em đang nghĩ gì thế " không biết từ lúc nào Du Cảnh Hy đã trở về và âu yếm bên cạnh Hà Tử Yên.
Hà nội Tử Yên bị hành động và lời nói của Du Cảnh Hy khiến cho giật mình, cô đang luống cuống không biết phải phản ứng như thế nào thì Du Cảnh Hy nhẹ nhàng vuốt ve khiến cho cô bình tĩnh hơn.
Những con dân đang đứng ngồi ăn cơm chó đều đang trổ mắt, trước mặt họ không ai khác chính là chị đại của cái trường này, có thể tay không hạ một nhóm toàn những tên cao to. Không ngờ khi tình yêu đến, cô lại như một con người khác vậy.
" Tử Yên, đừng nhìn anh như thế, mọi người đang nhìn em kìa. Em cứ hành xử như bình thường đi " Du Cảnh Hy nói nhỏ vào tai của Hà Tử Yên. Lúc này cô như tỉnh ngộ, trở lại là một chị đại đầy khí chất, cô nhìn về hướng của Từ Tôn và trừng mắt sau đó cùng Du Cảnh Hy bỏ đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chị Đại Cũng Biết Yêu!
Cerita Pendek" Chị Đại Cũng Biết Yêu! " là sản phẩm Ngôn Tình Hiện Đại ngắn tập của YuuMi_TMC. Truyện xoay quanh về chủ đềhọc đường và tình yêu tuổi mới lớn. Anh và cô là hai người xa lạ, một người là thiên kim tiểu thư với danh phận " Chị Đại Học Đường " còn m...