Cứ thế mà chỉ sau một đêm, Hà Tử Yên từ một cô " Chị Đại Học Đường " oai oai lẫm liệt trở thành một bà mẹ bỉm sữa, hơn thế còn được thừa hưởng cả một tập đoàn, được mọi người gọi một tiếng " Boss ".
Hậu sự cho chị gái cũng đã xong, Hà Tử Yên cũng không có cách nào trở lại trường học, vì cô không tài nào để con gái nhỏ của mình ở nhà một mình được. Thấy Hà Tử Yên nghỉ học mấy ngày liền, hai chị em nhà họ Bạch liền đến nhấn chuông nhà Hà Tử Yên để hỏi chuyện.
Hà Tử Yên tàn tạ từ trong bước ra mở cửa, cô liền nói " Sao hai tụi mày lại tới đây? ".
" Tụi tao không được chào đón sao, nếu vậy thì về " Bạch Nhược Vy nói.
Thấy bạn đến thăm, Hà Tử Yên không nỡ đuổi hai bạn mình về nên đành mời họ vào nhà. Vừa vào thì hai chị em thấy khắp nơi đều là vật dụng của trẻ con thì liền hỏi " Em bé đâu? ".
" Yên Nhiên đang ngủ bên trong " Hà Tử Yên đáp.
" Đợt đó tụi tao phải bay qua Mỹ nên không đến thăm mày được, mày cũng đừng buồn quá, Yên Nhiên mất cha mất mẹ ruột, nhưng con bé nó còn mày. Mày không đến lớp là tại vì mày không muốn để Yên Nhiên ở nhà một mình đúng không, ngày mai tao nói cha tao cữ bà vú bên nhà tao qua chăm Yên Nhiên, mày cứ yên tâm mà đi học, lương tháng bọn tao trả nên mày không cần lo về chi phí đầu " Bạch Nhược Tâm nói.
Rồi cuối cùng Hà Tử Yên cũng trở lại trường học, con gái cô thì đã được chăm sóc tận tình bởi bà vú của nhà họ Bạch. Cứ thế mà yên bình trôi qua nửa năm, lúc này Hà Tử Yên đã có thể đứng vững ở JYM và là một người mẹ đơn thân hoàn hảo, Yên Nhiên nhỏ bé của cô cũng đã cứng cáp và bụ bẫm hơn nhiều.
Hôm nay cũng như mọi ngày, Hà Tử Yên đến trường và ngồi ở góc sân quen thuộc với hai chị em nhà họ Bạch, vì là đầu học kỳ mới nên có rất nhiều học sinh hệ " con ông, cháu cha " và một vài học sinh hệ " Thi đỗ " được chiêu sinh vào trường.
Hà Tử Yên đang là học sinh năm hai cao trung, từ khi gây dựng được tên tuổi và từ khi cô trở thành mẹ, thì Hà Tử Yên không còn hay làm bẩn tay mình nữa, thay vào đó chỉ cần ra lệnh, cấp dưới sẽ ra tay thay cho cô.
Trong những người hệ " con ông, cháu cha " mới được chiêu sinh vào có một vài được không phục vì nghe danh " Trùm trường " lại là con gái, bọn chúng không can tâm nên muốn đến tỷ thí xem thế nào.
" Thì ra trùm trường trong lời đồn là đây nhỉ, nhìn cũng ngon ăn quá đi chứ. Đàn chị à, nếu chị là người biết suy nghĩ thì nên nhường lại cái chức danh" Chị Đại " này cho tôi đi, nếu không muốn bị bầm dập ".
Hà Tử Yên chỉ cười nhếch mép một cái rồi giơ tay lên vỗ lên trời ba tiếng, chỉ thấy các học sinh bước ra đứng thành hàng chờ lệnh của Hà Tử Yên.
Không biết Hà Tử Yên nói gì, chỉ thấy miệng của Hà Tử Yên nhép nhép vài cái rồi nguyên dàn" đàn em " đồng thời bẻ tay nghe tiếng rộp rộp. Và rồi chỉ không đầy năm phút đồng hồ thì người hậu bối xấu số kia đã bị te tua.
" Tân sinh, cậu không sao chứ? " Hà Tử Yên tiến đến, ngồi chồm xuống ra vẻ hỏi thăm cậu tân sinh xấu số.
Bạch Nhược Vy dùng một tay kéo Hà Tử Yên đứng lên rồi nói lớn " Mấy loại chuyện như này cần Tử Yên của bọn tao động tay sao, mày còn non lắm tiểu tân binh à ".
BẠN ĐANG ĐỌC
Chị Đại Cũng Biết Yêu!
Cerita Pendek" Chị Đại Cũng Biết Yêu! " là sản phẩm Ngôn Tình Hiện Đại ngắn tập của YuuMi_TMC. Truyện xoay quanh về chủ đềhọc đường và tình yêu tuổi mới lớn. Anh và cô là hai người xa lạ, một người là thiên kim tiểu thư với danh phận " Chị Đại Học Đường " còn m...