Chương 30

2 0 0
                                    

" Không có thưa mẹ, con chỉ là chưa chấp nhận được sự thật rằng từ hôm nay chồng của con lại là Tổng tài của Tiêu gia, ngoài giờ gặp ở trường đại học ra thì mỗi người lại quản lý một công ty khác nhau ".

" Em là đang thấy cô đơn sao , vợ yêu ? ".

" Ừm, dù gì suốt gần hai năm qua ngày nào chúng ta cũng làm gì có nhau. Bây giờ lại mỗi người mỗi công ty như vậy, em sợ chúng ta sẽ không còn nhiều thời gian cho nhau, không còn nhiều thời gian cho Yên Nhiên bé nhỏ nữa ... ".

" Em yên tâm, dù anh là Tổng Tài của Tiêu Thị, nhưng lúc nào em cần anh cũng sẽ có mặt. Em là vợ của anh, Yên Nhiên là con của chúng ta thì anh đương nhiên phải có trách nhiệm của một người làm cha chứ ".

" Cảnh Hy, em tin anh. Hôm nay ngoài món quà khi nãy thì em có mang đến cho anh một món quà khác nữa. Lạc Linh, giúp chị đưa bé con vào đây nhé ".

" Em đưa Yên Nhiên đến? ".

" Ừm, bé nói muốn đi gặp papa. Muốn thấy papa đẹp trai thế nào đó ".

Lạc Linh nghe xong liền quay ra , sau đó một lúc sau len lỏi giữa đám đông đưa Hà Yên Nhiên đến văn phòng. Vừa mở cửa thì bé con nhảy bổ đến phía Du Cảnh Hy và ôm lấy chân của anh, thấy vậy Du Cảnh Hy liền cúi người bế bé con lên. Vợ chồng Tiêu phu nhân lần đầu nhìn thấy bé con thì hết sức trầm trồ, Yên Nhiên chỉ mới gần hai tuổi, nhưng sự đáng yêu của bé con có thể làm xao xuyến lòng người.

" Papa, chúc mừng ".

" Cảm ơn bé yêu của papa, hôm nay con đến đây cùng với mami thôi sao. Mami của con cũng thật là gan dạ đấy, hôm nay ở đây nhiều paparazzi như vậy, đã vậy mami con còn là một người mẫu nổi tiếng ... nếu để paparazzi nắm thóp được thì phải làm sao ".

" Hôm nay em không đưa Yên Nhiên đến một mình, là đi cùng với chị hai. Em cũng biết là thân phận của bé con đặc biệt, nên vào phòng riêng mới đưa bé con vào đấy còn gì ".

Tiêu phu nhân nhìn bé con, nhìn đến không thể kìm nỗi lòng nữa.Trực tiếp lên tiếng cản con trai và con dâu đang nói chuyện lại và muốn tiến lại ôm cháu. Nhưng mà bé con Yên Nhiên là lần đầu nhìn thấy bà nên tỏ ra vô cùng sợ hãi và khóc lớn khi Tiêu phu nhân đến gần.

" Được rồi, được rồi, đưa bé con an toàn đến là được rồi. Nào Yên Nhiên, lại đây với bà nào ".

" Không ".

" Yên Nhiên à, con qua với bà đi, bà là bà nội của con đó " Du Cảnh Hy liền thả Yên Nhiên xuống và nói nhỏ nhẹ với bé.

Yên Nhiên được thả xuống thì liền chạy ra sau lưng của Du Cảnh Hy và núp ở đó, bé con không chịu đi ra và gặp bà nội. Tiêu phu nhân thấy vậy thì liền trực tiếp đứng lên và tiến lại chỗ của bé con.

" Yên Nhiên, bà là bà nội ... ".

" AAA!!! " Yên Nhiên thấy Tiêu phu nhân đến thì liền la lớn một tiếng rồi khóc thật to.

" Yên Nhiên, nín nào, papa với mami ở đây ".

" Mẹ xin lỗi, mẹ không cố ý làm con bé sợ. Mẹ chỉ muốn ôm con bé một cái mà thôi, mẹ ... ".

Chị Đại Cũng Biết Yêu!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ