Hà Tử Yên bỗng dưng bị cứng họng, cô bây giờ không biết nói gì nữa cả. Vì giờ có nói sao đi nữa thì cô cũng ở thế bị động mất rồi, không biết tự bao giờ mà cô lại không cảm thấy căm ghét những câu nói " đường mật " này từ miệng Du Cảnh Hy nữa.
" Cảm ... cảm ơn! ".
" Sao lại cảm ơn anh, phải là anh cảm ơn em mới đúng. Cảm ơn em đã chấp nhận làm bạn gái của anh Tử Yên ".
Câu nói sến súa vừa rồi làm da gà, da vịt của Hà Tử Yên dựng lên hết, cô liền đổi thái độ và đáp lại một câu:
" Này, anh đừng cứ lúc nào cũng phát ngôn những câu sến súa như vậy được không, tôi nổi hết cả da gà ".
" Sao thế, anh nói vậy em không thích à ? ".
Du Cảnh Hy nghe vậy liền phì cười, anh nhìn vẻ xấu hổ của cô gái của mình mà tim anh cũng loạn nhịp. Dù là biết Hà Tử Yên cũng khá lâu rồi nhưng đây là lần đầu anh thấy biểu hiện xấu hổ đến tột cùng này của cô. Trong thâm tâm của anh lúc này chỉ hận không thể chạy lại hôn Hà Tử Yên mấy phát mà thôi.
" Tôi ... ý tôi không phải như vậy, tôi cũng không hẳn là ... ghét chúng ".
Mặt Hà Tử Yên phải nói là " đỏ như gấc ", khung cảnh bây giờ toát ra một vẻ vô cùng ái muội, một khung cảnh chỉ gồm có hai người. Và sắp tới đây họ còn " da chạm da " với nhau nhờ hành động " xoa bụng cho bạn gái " này của Du Cảnh Hy nữa.
Chỉ cần nghĩ đến đây thôi là Hà Tử Yên đã đứng ngồi không yên rồi, cô không hề biết cảm giác khi được tay của một người nam nhân chạm vào sẽ như thế nào. Tuy sợ nhưng Hà Tử Yên cũng không thoát khỏi sự tò mò.
" Tử Yên, anh trở lại rồi đây ".
" Du Cảnh Hy, anh ... anh định làm thật à?".
" Ừm, không phải em đang đau bụng sao. Nếu anh không làm như thế thì em sẽ như thế nào đây".
" Em.... ".
" Không sao, ở đây làm gì có ai đâu ".
Nhìn dáng vẻ bình thản của Du Cảnh Hy mà Hà Tử Yên càng thêm ngượng, ừ thì đúng là không có ai ở đây nhưng không phải anh đang đứng trước mặt cô hay sao, người Trung có câu " nam nữ thụ thụ bất thân " cơ mà.
" Hay là anh chạy ra hiệu thuốc mua giúp tôi ít thuốc đi ".
" Anh không đi, uống thuốc nhiều không tốt ".
" Vậy anh muốn tôi đau chết à ? " Sắc mặt Hà Tử Yên liền thay đổi.
Du Cảnh Hy nhìn lại dáng vẻ căng thẳng của cô " Hổ cái " nhất thời không thể nhịn được cười. Hà Tử Yên thấy Du Cảnh Hy đang cười mình thì mặt cô lại đỏ lên.
Nhưng bây giờ làm sao mà được đây, cơn đau thì cứ đến ào ạt khiến cho cô phải quằn quại vì đau. Một bên là lòng tự trọng một bên là bạn trai cô nên chọn thế nào mới đúng.
" Tử Yên, em sợ sao ? ".
Du Cảnh Hy nhìn cô chăm chú một lúc lâu, sau đó mới đúc kết lời nói và thốt ra một câu đâm vào ngay tim đen của Hà Tử Yên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chị Đại Cũng Biết Yêu!
Conto" Chị Đại Cũng Biết Yêu! " là sản phẩm Ngôn Tình Hiện Đại ngắn tập của YuuMi_TMC. Truyện xoay quanh về chủ đềhọc đường và tình yêu tuổi mới lớn. Anh và cô là hai người xa lạ, một người là thiên kim tiểu thư với danh phận " Chị Đại Học Đường " còn m...