Chương 11

3 2 0
                                    

Hà Tử Yên cũng mỉm cười một cái và vẫy tay tạm biệt Du Cảnh Hy, Bạch Nhược Vy thấy bình nước trên tay Hà Tử Yên thì lấy làm tò mò, cô sờ thử vào và bất ngờ thụt tay lại vì chiếc bình vẫn còn nóng " Đây là cái gì đây, hai người mới về chung nhà có một ngày mà Du Cảnh Hy đã chuẩn bị nước gì cho chị đại nhà ta rồi hay sao ?".

" Nhược Vy, cẩn thận cái miệng. Đây là nước gừng do Tiểu Nha làm thôi, do bà dì ghé thăm nên Du Cảnh Hy mới dặn tớ uống " Hà Tử Yên câu trước thì lạnh lùng, câu sau thì hóa đỏ mặt.

Bạch Nhược Vy thấy vậy liền lấn tới " Thảo nào chị đại nhà ta hóa mèo cưng thế kia cơ mà, nhưng mà sao mà ác thế, vừa mới về nhà chưa kịp làm gì thì bà dì đã ghé thăm rồi ".

" Chị hai thôi đi, chị hai nghĩ ai cũng thích làm chuyện đó như chị hai chắc ? " Bạch Nhược Tâm tay cầm hai chiếc balo đi ra phía sau và lên tiếng đáp trả chị mình.

Bạch Nhược Vy nghe vậy thì nói tiếp " Đâu ai biết được, lỡ một ngày gạo nấu thành cơm rồi Yên Nhiên có em thì em tính sao nào ? " .

" Không có đâu ! " Hà Tử Yên lên tiếng phản đối.

Rồi tiếng chuông reeng đến giờ vào lớp cũng đến, nhắc nhẹ đến hai chữ Từ Tôn, từ sau khi công ty nhà bị Hà Tử Yên mua đứt thì anh bị kỷ luật và đuổi ra khỏi trường, bây giờ đang sống bờ, sống bụi với những đồng bạc lẻ còn sót lại.

Du Cảnh Hy ngồi trên lớp, nhưng mắt anh không rời khỏi cửa sổ, là vì sao? Dù anh lên lớp rồi, mang tiếng là đang ôn bài nhưng thực chất là đang nhìn " vợ " của mình đang ở dưới sân và cho đến khi cô đi vào lớp. Vì dãy nhà của học sinh năm ba với dãy nhà của học sinh năm hai nằm đối diện nhau, và trùng hợp hơn thế lớp của Du Cảnh Hy lại nằm đối diện lớp của Hà Tử Yên.

" Này bạn học Du ơi, bạn học từ khi có bạn gái liền rất công khai quan tâm bạn gái nhỉ. Hà Tử Yên của năm hai mang tiếng là trùm trường và là chị đại của trường, sao lại đâm đầu vào yêu cô ta thế bạn ? " Một người bạn tiến đến hỏi thăm Du Cảnh Hy.

Du Cảnh Hy ánh mắt không rời cửa sổ, giọng thì đáp " Bạn học Lý, việc tôi yêu ai đâu phải chuyện của cậu, có là Tử Yên hay là cô gái khác cũng thế thôi, tôi đi theo tiếng gọi con tim ".

" Hay là cậu muốn lên làm trùm trường nên mới muốn quen với Hà Tử Yên " người bạn lại tiếp tục hỏi.

" Trùm trường là cái địa vị tôi không cần, Tử Yên cũng không cần. Nhưng nếu trước khi em ấy rời khỏi trường mà ai có đủ khả năng đánh bại em ấy đi rồi tính. " Trùm trường " hai chữ này nghe thật đáng ghét không phải sao, chỉ đơn thuần là Tử Yên muốn làm việc em ấy thích, trừng phạt những người đã từng đối xử tệ với mình và những người xung quanh, như thế cũng bị xem là đáng ghét sao ? " Du Cảnh Hy liền đáp, chất giọng anh lúc này có phần hơi lạnh lùng.

Người bạn cảm thấy rùng mình, nhưng vẫn cố hỏi tiếp " Nói như bạn thì ngay cả bạn cũng không đánh lại Hà Tử Yên sao, tôi thấy bạn nhìn yếu ớt thế thôi nhưng cũng biết võ mà " .

" Đúng, tôi thua em ấy ở mọi mặt ".

Cùng thời gian ấy ở trong lớp của Hà Tử Yên, hình ảnh Du Cảnh Hy xoa đầu cô lại được các bạn nữ kia chụp lại, Hà Tử Yên thấy vậy liền muốn đứng lên dẹp loạn, nhưng cô nhớ lại câu nói của Du Cảnh Hy nên liền không bàn tới nữa.

Chị Đại Cũng Biết Yêu!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ